Smart Phone - Điện thoại

Trên tay Motorola Edge 20 Pro: Thiết kế cơ bắp đậm chất Mỹ khiến người dùng 'mê mệt'

Trên tay Motorola Edge 20 Pro: Thiết kế cơ bắp đậm chất Mỹ khiến người dùng 'mê mệt'

Nếu như bạn chưa từng quên, Motorola từng là nhà sản xuất điện thoại top đầu thế giới nhưng đã có thời gian khá lâu bị chững lại trong kỷ nguyên smartphone. Tuy nhiên, trong một vài năm trở lại đây, Motorola cũng lấy lại phong độ khá nhanh và chiếc Motorola Edge 20 Pro được xem là một dấu hiệu tươi sáng cho nhãn hiệu từng 'vang bóng một thời'.

Edge 20 Pro đến tay người dùng trong một hộp đựng nhỏ gọn màu xanh nước biển có logo thương hiệu sáng bóng nhưng nhỏ ở các cạnh và trên cùng. Bên trong, điện thoại đã được đặt trong một chiếc ốp silicon mềm - được bảo vệ ngay cả trước khi bạn lấy nó ra khỏi hộp. Bên dưới điện thoại, bộ sạc nhanh TurboPower 30W đang chờ đợi và cáp USB-C cũng sẵn sàng.

Khác với nhiều mẫu smartphone Android đến từ Trung Quốc, Motorola Edge 20 Pro được thiết kế đậm chất Mỹ. Khung máy được làm khá rộng tạm cảm giác mạnh mẽ thay vì thanh thoát nhẹ nhàng.

Cụm camera ở đằng sau cũng được thiết kế khá "hầm hố" với ba ống kính lần lượt có độ phần giải là 108 MP, siêu rộng 6 MP - trường nhìn 119 và Telephoto: 8 MP, zoom quang học x5. Trong đó ống kính vuông ở trên cùng càng làm tăng thêm nét mạnh mẽ cho thiết kế.

Thân máy cũng được bo cong nhưng không nhiều, mang đến một phần viền dầy dặn cơ bắp. Mặc dù vậy, các nút bấm được bố trí khả thanh mảnh ở các cạnh bên. Vị trí các nút bấm đề khá thuận tiện cho việc thao tác.

Cạnh đáy của máy là vị trí của loa ngoài, khe sim và chân sạc như khá nhiều hãng smartphone Android khác.

Motorola Edge 20 Pro dùng màn hình OLED cao cấp mang lại cảm giác hình ảnh khá mượt và hấp dẫn. Màu sắc khá rực rỡ trong đó màu đen có độ sâu tốt tạo cảm giác không hề thua kém iPhone. Một lỗ đục nhỏ trên màn hình là nơi chứa camera trước 32MP. Chi tiết này khá hiền so với cụm camera 'hầm hố' phía sau.

Về cơ bản, Motorola Edge 20 Pro tạo cảm giác nó là một thiết kế đậm chất cơ bắp Mỹ. Rõ ràng nó không phải thiết kế lý tưởng cho người yêu sự gọn nhẹ thanh thoát. Mặc dù vậy nó vẫn có nét cuốn hút riêng biệt mà ít nhà sản xuất smartphone hiện nay có được.

(Theo: gsmarena)

 

Đập hộp, trên tay 'vua điện thoại thông minh' - iPhone 13 Pro Max đầu tiên trên thế giới

(Techz.vn) Những hình ảnh đập hộp đầu tiên của chiếc iPhone 13 Pro Max dã xuất hiện cho thấy màu sắc và thiết kế mới hấp dẫn.