Tablet - Laptop - Máy tính

Trên tay Masstel E140: Thiết kế mỏng nhẹ, phù hợp với học sinh, giá từ 7,9 triệu đồng

Trên tay Masstel E140: Thiết kế mỏng nhẹ, phù hợp với học sinh, giá từ 7,9 triệu đồng

Đối với những bạn học sinh THCS và THPT, nhu cầu sử dụng laptop khá cao. Đặc biệt, kể từ khi dịch bệnh Covid-19 xuất hiện laptop là một thiết bị không thể thiếu giúp các bạn tham gia vào các lớp học trực tuyến đồng thời giúp các bạn học sinh nghiên cứu và tìm hiểu thêm về kiến thức liên quan tới môn học.

Masstel E140 là mẫu máy tính mới được ra mắt của thương hiệu Việt Masstel. Đây là mẫu laptop được sản xuất hướng đến đối tượng người dùng là các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 với mức giá 7,99 triệu đồng.

Masstel E140 sở hữu kích thước khá khiêm tốn, với màn hình 14.0 inch, cùng trọng lượng 1,39 kg. Với kích thước và trọng lượng trên các bạn học sinh có thể tự bê đi bê lại trong phòng một cách dễ dàng. 

Bên trong hộp còn có một bộ cáp sạc, đi kèm là sách hướng dẫn sử dụng.

Thiết kế mặt trước của sản phẩm khá đơn giản, chỉ có một mặt nhựa lì giúp giảm trầy xước đáng kể khi sử dụng.

Masstel E140 sở hữu màn hình 14 inch, độ phân giải 1.366 x 768 pixel. Một điểm cộng cho Masstel E140 là trang bị tấm nền IPS cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét hơn, trọn vẹn hơn những bài giảng online.

Do có kích thước mỏng nhẹ nên Masstel E140 được tối giản các cổng kết nối. Cụ thể, Masstel E140 có 2 cổng USB 3.0, 1 cổng HDMI, lỗ cắm jack tai nghe 3.5mm và 1 khe cắm thẻ nhớ micro SD.

Về hiệu năng, Masstel E140 được trang bị vi xử lý Intel N4120 lõi tứ và ổ SSD 128 GB với tốc độ nhanh gấp 3-4 lần so với ổ cứng HDD thông thường, giúp học sinh thao tác nhanh các tác vụ, ứng dụng dùng cho việc học.

Masstel E140 sở hữu bàn phím vừa đủ, các phím bấm cơ bản và có chức năng Fn. Trackpad có kích thước vừa đủ và được hoàn thiện bằng nhựa mềm cho cảm giác thoải mái khi gõ phím liên tục.

Mặc dù có giá bán chỉ 7,9 triệu đồng nhưng Masstel E140 vẫn được Masstel đầu tư rất kỹ cả về hệ thống âm thanh. Khi trải nghiệm thực tế, loa ngoài của máy cho âm thanh rộng rãi, đặt ở âm lượng lớn cũng không bị méo tiếng. Do đó các em học sinh có thể học online mà không sợ bị bỏ lỡ một chi tiết nào.

Masstel E140 có bộ nhớ RAM 4GB, loại RAM DDR4, tốc độ RAM 2400 MHz. Tốc độ này vừa đủ để đáp ứng các nhu cầu sử dụng cơ bản.

Masstel E140 có thông số pin 37 Wh, sử dụng được khoảng 4 tiếng. Theo chia sẻ từ phía nhà sản xuất, Masstel E140 được thiết kế với cấu trúc tản nhiệt đặc biệt hạn chế tiếng ồn, tránh gây xao nhãng quá trình học tập của các bạn học sinh.

Webcam cũng là một yếu tố được các bậc phụ huynh rất quan tâm khi chọn mua laptop cho con. Trải nghiệm thực tế cho thấy hình ảnh hiển thị qua webcam của máy ở mức chấp nhận được. Nhìn chung, xét về mặt tổng quan thì với mức giá 7,9 triệu đồng Masstel E140 là một mẫu máy laptop có dung lượng pin khá lớn, bắt Wifi tốt, sử dụng Windows 10 Pro bản quyền, độ bền cao và hoạt động ổn định. Đây là một mẫu laptop khá phù hợp với các bạn học sinh THCS và THPT hay các em nhỏ có nhu cầu học online thường xuyên.

Full kỹ năng số với các khóa học giúp các em tự tin bước vào thời đại 4.0

Khi mua laptop Masstel, khách hàng sẽ có quà tặng là tài khoản miễn phí truy cập Masstel Edu - kho bài giảng, khóa học kỹ năng số dành cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở. Khóa học kỹ năng số này đóng vai trò như một người thầy online cung cấp cho các kiến thức cơ bản để các em tự tin bước vào thời đại 4.0. Đây là nguồn tư liệu vô cùng hữu ích và quan trọng nhất là đối với các em không có điều kiện đến các trung tâm học thêm. 

Bên cạnh đó Masstel Edu còn cung cấp các bài giảng và tài liệu ôn tập theo môn học được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.

Full giáp bảo vệ với ứng dụng SafeZone

Để mang lại cho các em học sinh một môi trường mạng an toàn, Masstel tặng kèm ứng dụng SafeZone - ”tấm giáp” quan trọng giúp bảo vệ con trẻ 24/7 khi tiếp cận môi trường internet phức tạp và hỗn loạn hiện nay. Theo đó, SafeZone không chỉ loại bỏ quảng cáo, lọc bỏ những kết quả tìm kiếm có nội dung không phù hợp mà còn tiến hành ngăn chặn khi các em truy cập vào các trang web có nội dung hiếu lành mạnh và độc hại.

SafeZone còn hỗ trợ cha mẹ giới hạn thời gian sử dụng máy tính, hạn chế thời gian sử dụng các website giải trí, đặt lịch để khóa hoặc mở một ứng dụng bất kỳ đang được cài đặt trên máy tính. Ứng dụng còn có chức năng hiển thị lượt truy cập, ngay cả khi con xóa lịch sử duyệt web, phụ huynh vẫn có thể nắm rõ những thông tin này để đưa ra những can thiệp phù hợp nếu cần.

Ngoài ra, cha mẹ có thể định vị và nắm rõ laptop đang được sử dụng ở đâu, từ đó biết được vị trí của con. Trong những trường hợp cần thiết, cha mẹ sẽ dễ dàng tiến hành mở máy, khóa máy từ xa để quản lý tuyệt đối chiếc laptop dù không cần phải thao tác trực tiếp trên thiết bị.

Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm khi cho con sử dụng laptop Masstel bởi máy tính của con đã được trang bị Full kỹ năng số - Full giáp bảo vệ.

Laptop Masstel được phân phối tại hệ thống FPT Shop, Viettel Store và các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Thông tin sản phẩm có tại: Website Masstel: https://laptop.masstel.vn/

FPT Shop: https://fptshop.com.vn/may-tinh-xach-tay/masstel

Viettel Store: https://viettelstore.vn/laptop-masstel

 

Acer Ra Mắt Dòng Laptop Swift 3 với màn OLED và Vi Xử Lý Intel Core H-Series Thế Hệ 12 Mạnh Mẽ

(Techz.vn) Acer trình làng phiên bản mới của 2 dòng laptop văn phòng mạnh mẽ rất được yêu thích trên toàn thế giới - Swift và Spin - cả 2 đều được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 12 mới nhất và hệ điều hành Windows 11.