Giải trí

Trang Trần run sợ kể lại chuyện ma có thật vừa xảy ra tại nhà riêng khiến khán giả rùng mình

Trang Trần run sợ kể lại chuyện ma có thật vừa xảy ra tại nhà riêng khiến khán giả rùng mình

Vào sáng rạng ngày 16/5, Trang Trần đăng đàn kể lại việc vừa nhìn thấy ma tại nhà riêng. Cụ thể, cựu người mẫu cho hay:

“Đi về đến nhà lạnh toát sống lưng nghĩ do nhậu nhưng không phải. Ba đêm nay có một vong âm quanh quần cạnh mình và cho mình nhìn thấy. Đêm qua đang lives mình thấy bóng dáng ấy đi thật chậm chạp qua cửa phòng làm việc của mình. Ban đầu nhìn liếc tưởng chị Tú bảo mẫu bé Kiến nhưng lại lạnh sống lưng. Xưa nay mình rất nhạy chuyện này. 

Đêm nay rất mệt mà lại không ngủ được. Nằm soà mà liên tục bị giật chân và tiếng rơi viên bi sắt liên tục dội vào tai. Mình đã hiểu! Xin kính cẩn lạy vong khuất mặt khuất mày căn nhà này. Do con sơ xót lơ là việc cúng. Căn nhà nay đứng tên em gái con mà nó lười qua đây cúng nên con cũng quên mất. Con xin hứa mai con sẽ chuẩn bị một mâm chay ấm dâng lên vong. Con tin vào sự cảm nhận của tâm con: Người là nữ lớn tuổi cỡ 70-75 ra đi do già sức yếu. Con thấy dáng người còng và áo mầu nude nòng tôm nhẹ. Mai con hứa sẽ làm ấm tâm hồn và thân thể bà. Con xin lỗi bà nhiều. Lần đầu cảm nhận mà thấy sợ và có lỗi! 37 tuổi đời lần đầu sợ”.

Trang-tran-run-so-ke-lai-chuyen-ma-co-that-vua-xay-ra-tai-nha-rieng-khien-khan-gia-rung-minh
Trang-tran-run-so-ke-lai-chuyen-ma-co-that-vua-xay-ra-tai-nha-rieng-khien-khan-gia-rung-minh-4

Tối qua, sau khi đi nhậu về đến nhà, Trang Trần cảm thấy lạnh toát sống lưng. Thậm chí, lúc đang livestream, cựu người mẫu còn nhìn thấy một bóng người bước đi chậm chạp qua cửa phòng làm việc. Sâu chuỗi thêm loạt hiện tượng kì lạ như bị giật chân, nghe tiếng bi sắt rơi,… Trang Trần nhận ra bản thân đã nhìn thấy ma và dặn lòng phải mua đồ thắp hương cho vong linh.

Ngay dưới bài đăng, khán giả tỏ rõ sự bất ngờ và sợ sệt về những gì Trang Trần đã trải qua:

“Oh bị giật chân, tiếng viên bi sắt dội vào tường là đúng rồi em! Chị cũng từng nghe và nhạy cảm với việc như thế này nên chị tin là có nè!”

“Đọc xong lạnh cả sống lưng”

“Ui hú hồn chị mà thấy vậy chắc ngất luôn em Trang ơi”,…

Trang-tran-run-so-ke-lai-chuyen-ma-co-that-vua-xay-ra-tai-nha-rieng-khien-khan-gia-rung-minh

Cho đến hiện tại, câu chuyện tâm linh Trang Trần gặp phải vẫn đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Ai nấy đều mong muốn cựu người mẫu sẽ sớm tìm được cách giải quyết để tâm an và tích cực trở lại.

 

Bức ảnh làm lộ rõ vóc dáng thật sự của Lệ Quyên sau thời gian dài không tập gym gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Dù nghỉ tập hai tuần để đi du lịch trời Tây nhưng Lệ Quyên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, cân đối đáng mơ ước.