Giải trí

Trấn Thành chê Tóc Tiên 'khờ' trên truyền hình

Trấn Thành chê Tóc Tiên 'khờ' trên truyền hình

Tập 2 của chương trình Ca sĩ mặt nạ vừa mới lên sóng với khách mời Trúc Nhân thu hút được sự quan tâm của khán giả. Lần đầu tiên đến với chương trình, nam ca sĩ không những “sáng mắt ra” mà còn choáng ngợp khi mọi thứ quá hào nhoáng. Tiết mục của 5 nhân vật Chipchip Pink, Báo Mắt Biếc, Buffalove, O Sen và Hươu Thần mang đến cho khán giả đại tiệc âm nhạc đầy màu sắc.

Điều đầu tiên khiến Trúc Nhân và Trấn Thành ấn tượng là tạo hình kỳ công và đẹp mắt của nhân vật Hươu Thần. Hươu Thần liên tục gật đầu trước hàng loạt câu hỏi khiến giám khảo khoái chí. Đến phần trình diễn, nhân vật lựa chọn mashup Không ai hơn em đâu anh – Destiny khiến trường quay trở nên sôi động.

001-ca-si-mat-na-589

Ngoài chất giọng lôi cuốn, Hươu Thần tự tin khoe khả năng rap khiến hội đồng cố vấn phải đứng lên hưởng ứng và khán giả reo hò không ngừng. “Từ khi em có được bài hát hit cho đến nay em chưa kiếm được sân khấu nào làm cho em thấy máu lửa như The masked singer Vietnam”, Hươu Thần tiết lộ. Sau màn trình diễn, trong khi Trấn Thành, Tóc Tiên tự tin viết tên nhân vật, Trúc Nhân đòi để phiếu trống trong trạng thái hoang mang. 

Tóc Tiên vô cùng chắc chắn về phán đoán của mình, cô tuyên bố sẽ bỏ nghề nếu đoán sai nhân vật khiến Trấn Thành hoảng hốt: “Con bé này nó khờ khạo, tôi không quen nó nha”. Sau màn đối đáp duyên dáng với hội đồng cố vấn, Hươu Thần hỏi ngược lại Wowy thấy mình rap có được không và đẩy đưa với Trúc Nhân khiến anh chỉ biết kêu khổ còn cả phim trường thích thú.

toc-tien-tran-thanh

Nhận thấy điều này, Trấn Thành đề nghị cho Hươu Thần một buổi tập gym cùng Trúc Nhân. Vì Trấn Thành và Tóc Tiên khá chắc chắn nên Ngô Kiến Huy quyết định giữ bí mật đáp án của cả hai. Wowy sau khi đưa ra dự đoán là Lý Hải, Trấn Thành lập tức gọi điện cho Minh Hà để hỏi thăm tình hình của Lý Hải.

 

Trấn Thành bất ngờ đăng đàn: Sĩ diện là vô hình, nhưng tổn thương để lại cho nhau là hữu hình

(Techz.vn) - Giữa tin đồn ly hôn Hari Won, dòng trạng thái của Trấn Thành khiến nhiều người không khỏi hoang mang.