Giải trí

Trấn Thành hứng chỉ trích vì bênh vực giọng hát yếu kém của Chi Pu, đưa Lady Gaga làm ví dụ

Trấn Thành hứng chỉ trích vì bênh vực giọng hát yếu kém của Chi Pu, đưa Lady Gaga làm ví dụ

Không thể phủ nhận việc Trấn Thành là một trong những gương mặt đình đám của showbiz Việt hiện nay. Nhất cử nhất động của anh chàng đều khiến khán giả phải chú ý. Đì cùng với đó, nam MC cũng không ít lần vạ miệng, nhận về nhiều chỉ trích vì phát ngôn được cho là thiếu suy nghĩ. Mới đây nhất, một đoạn clip trong quá khứ của Trấn Thành nói về Chi Pu bỗng nhiên được cộng đồng mạng khui lại.

tran-thanh-5
Trấn Thành và Chi Pu trong chương trình Sóng Xuân 19

Theo đó, khi trò chuyện với các khách mời, có mặt cả Chi Pu, Trấn Thành liền đưa Lady Gaga ra làm ví dụ để bênh vực cho giọng hát của đàn em. “Công thức của người thành công trên thế giới, ngay cả như Lady Gaga, ngay từ những ngày đầu tiên, quý vị thấy cô ấy làm những chuyện mà mọi người cho là điên rồ. Cho đến khi người ta phải công nhận Lady Gaga là ngôi sao giải trí đẳng cấp quốc tế. Để rồi Lady Gaga chuyển hướng sang một diva nhạc Jazz hát với những huyền thoại như Tony Bennett, tổ chức cả liveshow nhạc Jazz, hát live để cả thế giới phải kinh ngạc vì sự tiến bộ trong âm nhạc của cô.

Không có gì ngạc nhiên nếu một ngày quý vị thấy Chi Pu luyện tập để trở thành một ca sĩ hát Ballad cực kỳ đỉnh. Tôi nghĩ vậy. Ai cũng có sự chuyển biến, quan trọng là độ học hỏi, hoàn thiện bản thân của họ đến đâu”, Trấn Thành nói.

tran-thanh-6
Trấn Thành nghĩ Chi Pu có thể thành ca sĩ hát ballad trong tương lai

Phát ngôn này lập tức khiến nhiều khán giả bức xúc, cho rằng Trấn Thành không có kiến thức âm nhạc, bênh vực Chi Pu một cách mù quáng. Hàng loạt bình luận “ném đá” nam MC xuất hiện trên mạng xã hội.

“Bậy nha Thành. Ca sĩ quan trọng nhất là giọng hát. Hát dở hơn người bình thường còn nói gì? Kêu học thanh nhạc, luyện giọng thì không chịu học”.

“Lady Gaga người ta hát live như nhai đĩa luôn rồi mà so sánh với Chi Pu thì cũng chịu”.

“Lady Gaga là người có tài thực sự dù ai cũng nghĩ điên rồ. Cô ấy có sự cố gắng và thành công. Còn Chi Pu có cái gì?”.


Clip Trấn Thành so sánh Lady Gaga và Chi Pu

“Dù anh có nói gì cũng không thể tẩy trắng cho Chi Pu được đâu”.

“Lấy Lady Gaga ra so với Chi Pu cũng như đưa Joker ra so với Chí Phèp. Kiến thức không có mà cứ phát ngôn lung tung. Đến khi bị chửi lại khóc. Ông im lặng rồi lo diễn hài, làm MC đi ông”.

“Lady Gaga nổi tiếng nhờ nhiều hit chứ cái khùng, điên chỉ là 1 phần. USUK thiếu gì nghệ sĩ quái dị nhưng có phải ai cũng nổi tiếng đâu”.

“Lại bắt đầu đạo lý. Chúa hề”.

tran-thanh-1

tran-thanh-2

tran-thanh-3

tran-thanh-4
Loạt chỉ trích nhắm vào Trấn Thành

 

Trước những lời lẽ không hay của cư dân mạng, phía Trần Thành vẫn đang giữ im lặng, chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. 

 

‘Con trai’ Hoài Linh bủn rủn chân tay cầu mong phép màu xuất hiện, Bảo Ngọc lo lắng hỏi thăm

(Techz.vn) – Chia sẻ của con trai nuôi Hoài Linh trên trang cá nhân khiến nhiều người lo lắng. Không ít đồng nghiệp, bạn bè liên tục hỏi thăm chuyện gì đã xảy ra với nam diễn viên.