Giải trí

Trấn Thành hạnh phúc khoe thành tích “khủng”, bất ngờ vượt mặt Trường Giang và Jack

Trấn Thành hạnh phúc khoe thành tích “khủng”, bất ngờ vượt mặt Trường Giang và Jack

Trấn Thành là một nghệ sỹ nổi tiếng top đầu tại showbiz Việt, được nhìn nhận tài năng ở nhiều lĩnh vực từ điện ảnh, truyền hình, sân khấu hài, MC cho đến ca hát. Bên cạnh đó, Trấn Thành còn tích cực hoạt động trên các nền tảng xã hội và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả.

Mới đây, nam MC đã hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân của mình về những con số thể hiện lượng khán giả theo dõi khủng, cụ thể Trấn thành chia sẻ:

Youtube mới báo kênh TRẤN THÀNH TOWN của em vừa tròn 4 triệu Subcribers (người theo dõi).

Em vui quá!!! Em xin cảm ơn cả nhà!!!

Có những con số cả nhà mình nên làm tròn dùm em luôn nè. Chẳng hạn như:

- Tiktok giờ 2,8 triệu, ráng lên 3 nè!

- Instagram giờ 3,7 triệu, ráng lên 4 nè.

- Fan page giờ đang 11tr 9 mấy rồi, ráng đẩy lên 12 triệu dùm em luôn cho đẹp cả đội hình nha!!!!

Em yêu cả nhà!!!!! ”

 

Theo đó, Trấn Thành vô cùng hạnh phúc khi kênh Youtube  TRẤN THÀNH TOWN của mình đã cán mốc 4 triệu lượt theo dõi - đây là con số kỷ lục mà bất kỳ nghệ sỹ nào cũng ao ước.

Ngoài ra, nam MC còn khoe khéo lượt theo dõi khủng trên các nền tảng khác như Tiktok (2,8 triệu),  Instagram(3,7 triệu), Facebook(11,9 triệu), chứng tỏ “độ hot” của mình.

Với con số 4 triệu Subcribers, kênh Youtube còn vượt mặt nhiều đồng nghiệp nổi tiếng khác như danh hài Trường Giang (2,2 triệu sub), NSUT Hồng Vân, MC Đại Nghĩa thậm chí còn hơn các ca sỹ trẻ đang hot như Jack ( 3,14 triệu sub), Hương Giang (1,26 triệu sub), Đức Phúc (1,2 triệu sub)..

Tuy không thể đánh giá tài năng và so sánh độ tuổi của nghệ sỹ qua số sub trên youtube hay trên các mạng xã hội khác nhưng trong vài năm trở lại đây thành tích trên nền tảng chia sẻ video này đã trở thành một  trong những công cụ để chứng minh độ nóng của các sản phẩm hay tên tuổi của các nghệ sỹ. Vì vậy, số lượng người theo dõi hay lượng view cao vút là niềm hạnh phúc của nhiều nghệ sỹ thậm chí là những người đã có chỗ đứng trong showbiz như Trấn Thành.

Kênh Youtube của Trấn Thành gây ấn tượng với nhiều series hài như “Tui là Tư Hậu”, “Bố Già” cho đến các video ca hát và cuộc sống thường ngày của nam MC, chính sự đa dạng nội dung cũng như sự hài hước và tài năng của Trấn Thành mà kênh Youtube của anh ngày càng phát triển và nhận được sự yêu quý của khán giả.

 

Lý do Trấn Thành thân thiết với Lê Giang, khiến Hari Won phải "dằn mặt": "Chị cẩn thận nhé!"

(Techz.vn) Mối quan hệ đặc biệt giữa Trấn Thành và một nữ nghệ sỹ trong showbiz khiến Hari Won phải phát ghen.