Giải trí

Trấn Thành có hành động đẹp giữa dịch bệnh, CĐM ủng hộ cả “2 chân 2 tay”

Trấn Thành có hành động đẹp giữa dịch bệnh, CĐM ủng hộ cả “2 chân 2 tay”

Tính đến thời điểm hiện tại, cả nước đã trải qua 21 ngày cách ly toàn dân. Trong thời gian cách ly, tất cả mọi hoạt động dường như phải tạm hoãn, các nhà hàng, khu vui chơi… đều phải đóng cửa nhằm phục vụ công tác chống dịch.

Đã 5 ngày qua Việt Nam chưa ghi nhận ca nhiễm Covid-19 mới nào và còn 1 ngày nữa là thời gian cách ly xã hội kết thúc. Mặc dù, chưa biết chính xác có cách ly thêm hay không, chắc hẳn nhiều người đang rất vui vì Việt Nam đã có công tác phòng chống dịch rất tốt. Tuy nhiên,  vui thôi đừng vui quá, trên trang cá nhân Trấn Thành đăng tải bài viết nhắn nhủ đến với mọi người, hãy tận hưởng mãn dịch trong thinh lặng, đừng nên đổ dồn ra đường vì như vậy sẽ làm cho tình trạng dịch bệnh càng trở nên tồi tệ hơn. 

1

"Bà con ơi!!! Bữa giờ em cầu nguyện sao cho 22 là hết cách ly thiệt!!! Nhưng em nói mọi người nghe này, thí dụ mà nhà nước thông báo hết dịch thật nha!!! Em đề nghị, đề nghị thôi nha: là làm ơn làm phước đừng có tràn ra đường cùng một lúc nha!!! Đừng ăn mừng, đừng đi bão, đừng hô đừng hào gì hết, mừng thầm trong bụng thôi nha, đừng tổ chức tiệc tùng rình rang gì nha!!! Em làm ơn!!!

Người ta công bố hết dịch. Tràn ra ngập trời rồi vướng lại là nhảm nhí lắm luôn đó!!! Cả nước sẽ khóc một dòng sông đó nha!!!

Vì cộng đồng, vì hạnh phúc cho bạn, cho ta và cho tất cả mọi người hứa với nhau tận hưởng mãn dịch trong thinh lặng nhé!!!

Em thèm tự do lắm rồi!!! Làm ơn hợp tác với nhà nước đi, mấy chú mấy bác đã làm quá tốt, chúng ta chỉ hợp tác 1 tí nữa thôi là thiên hạ thái bình. Đừng cho con Vi con Na có đường quay về Việt Nam nữa. Em ám ảnh nó quá rồi!!!!

Việt Nam ơi!!! Cố lên!!!! Sắp thắng rồi!!!!!"

thanh

Cả nước cùng đồng lòng, chắc chắn chúng ta sẽ đẩy lùi đại dịch một cách tốt nhất. Bài đăng của Trấn Thành nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng, rất nhiều người đồng ý với lời đề nghị của ông xã Hari Won. 

Thời gian cách ly tại nhà có lẽ Trấn Thành đã rất “cuồng chân, cuồng miệng”, chính vì vậy anh luôn cầu nguyện cho nhanh hết dịch để quay trở lại cuộc sống như thường ngày.

 

Phản ứng của em trai Hoài Linh khi bị "ném đá" vì phát ngôn mãi là anh em tốt với Đường Nhuệ

(Techz.vn) - Sau khi phát ngôn dù thế nào vẫn coi vợ chồng đại gia Đường Nhuệ là anh em bị dân mạng “ném đá”, em trai Hoài Linh đã lên tiếng “phản pháo”.