Giải trí

Trấn Thành bị khán giả mỉa mai, hỏi chuyện 'bao nguyên rạp' sau 'phốt' thái độ khi mua vé xem phim

Trấn Thành bị khán giả mỉa mai, hỏi chuyện 'bao nguyên rạp' sau 'phốt' thái độ khi mua vé xem phim

Vào tối 2/3, mạng xã hội xôn xao khi Trấn Thành bị một tài khoản phê bình về thái độ thiếu chuẩn mực tại rạp chiếu phim. Theo đó, tài khoản này cho biết mình đã xếp hàng trước nhưng Trấn Thành và nhóm bạn đã được ưu tiên và đặt hết vé. Dù người ngày sau đó có xin mua lại hai vé nhưng Trấn Thành đã từ chối bán lại và khiến cặp đôi đứng chờ phải ra về:.

t3885335-1677811247.jpg
 

 

Tài khoản này chia sẻ như sau: "Đúng là những người hay nói đạo lý thì thường sống như... Đây là nói về Trấn Thành. Tối qua đi coi phim ở C. suất 23h20 "Siêu lừa...", gặp Trấn Thành + Ân + Ali + Mạnh Quỳnh... Mình có nhường gia đình 3 người mua trước vì có cô đi xe lăn. Xong Trấn Thành từ sau lên thì C. thấy đông khách mới mời qua máy kế bên mua vé. Trấn Thành bảo còn lại nhiu chỗ anh bao cả rạp, thì mình đang chờ nãy giờ có nói với Trấn Thành 'cho em xin 2 chỗ với anh, em đợi nãy giờ' thì Trấn Thành nói 'anh cần sự riêng tư em ơi'. Mình khá là thất vọng!

Thật ra nếu xét đúng thì Trấn Thành phía sau lên Trấn Thành phải thấy mình đã đứng chờ từ lâu chứ? Thậm chí mình có nói cho em chỗ ở trên cũng được chắc cũng không ảnh hưởng đến riêng tư của anh lắm... Trấn Thành vẫn không đồng ý thế là lủi thủi dẫn bạn gái ra về... Có thể Trấn Thành không sai và Trấn Thành cần sự riêng tư và có quyền bao rạp nhưng mình vẫn nghĩ Trấn Thành nên nhường mình vì dù sao mình cũng đến trước rồi và đợi nãy giờ... Cuộc sống mà nhường người khác xong lủi thủi đi về... Thôi không sao, may mắn khác sẽ đến...".

te834585-1677811247.jpg
 

Ngay lập tức, vụ việc này đã khiến nhiều cư dân mạng vô cùng phẫn nộ với cách hành xử của Trấn Thành, rất khác so với những triết lý sống mà anh thường chia sẻ trên truyền thông.

Hiện tại Trấn Thành chưa hề có động thái lên tiếng về ồn ào này. Trên trang cá nhân, bài đăng mới nhất của Trấn Thành là về việc khoe thành tích của phim Nhà Bà Nữ: “Wow! Thành tích mới nữa!!! MỘT TỶ lượt view cho Hashtag #NhàBàNữ trên top top nha !!!! Ôi em vui quá!!!!”

6t355-1677811247.jpg
 

Tuy nhiên, khác với những lần trước, thay về những lời chúc mừng của khán giả, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chỉ trích và mỉa mai về hành động ‘bao nguyên rạp’ của Trấn Thành:

“Mốt bao rạp thì bao từ sớm nghen anh, chứ người ta xếp hàng xong anh đến đòi bao nguyên rạp thì kì lắm à nghen, tém tém cái nết lại”

“Chuẩn bị có 1 tỷ lượt chửi nữa chúc mừng kỉ lục nha”

“Ai xem chung không , tôi bao nguyên rạp rồi”

“Câu nói hot nhất tháng 3 : BAO NGUYÊN RẠP “

“Lần sau tự làm film rồi tự bao rạp cho cả họ xem nhé. Cần gi cho ai xem!”

ba8i248248-1677811351.jpg
 

 

Có thể thấy, giữa lúc đang nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khán giả với bộ phim có doanh thu hơn 400 tỷ, Trấn Thành lại tiếp tục vướng ồn ào về cách hành xử của mình. Nhiều người không khỏi tò mò rằng nam nghệ sĩ sẽ ‘chữa cháy’ lùm xùm này ra sao.

 

 

Giữa ồn ào của Trấn Thành, phía rạp phim lập tức có phản hồi đầu tiên khiến CĐM bật cười ngán ngẩm

Ngay sau khi drama tranh suất xem phim của Trấn Thành xảy ra, phía rạp chiếu phim đã có động thái nhằm xin lỗi, đền bù cho khách hàng.