Giải trí

Trấn Thành bất ngờ đăng khẩn thiết xin sự giúp đỡ, khán giả sốt sắng hỏi han và chỉ dẫn tường tận

Trấn Thành bất ngờ đăng khẩn thiết xin sự giúp đỡ, khán giả sốt sắng hỏi han và chỉ dẫn tường tận

Vào chiều ngày 5/6, Trấn Thành đăng tải hình ảnh bị lật móng chân kèm nội dung:

“Chơi cầu lông, mang giầy chật mà chạy cho cố vô. Giờ em dập móng và nó sút ra luôn rồi! Đau quá là đau! Em phải làm sao để móng mọc lại lẹ lẹ đây? Có cao nhân nào chỉ dùm em ạ? Nên quấn băng keo để tránh tổn thương phần thịt hay để thoáng ra ạh? Hu hu... chết mất!!!!”.

Tran-thanh-dang-dan-khan-thiet-xin-su-giup-do-khan-gia-sot-sang-hoi-han-va-chi-dan-tan-tinh

Theo chia sẻ của Trấn Thành, do mang giày thể thao chật so với kích cỡ bàn chân nên anh đã bị lật móng chân trong lúc chơi cầu lông. Trước tình huống bất ngờ trên, nam danh hài vừa thấy đau lại lo lắng. Bởi lẽ, với tính chất công việc thường xuyên phải xuất hiện trên sóng truyền hình, ông xã Hari Won lúng túng không biết sẽ phải đi giày thế nào.

Hơn nữa, Trấn Thành còn tỏ rõ sự lúng túng vì chưa biết cách chữa trị an toàn và hiệu quả cho trường hợp lật móng chân. Vậy nên anh quyết định tìm sự trợ giúp từ công chúng: “Em phải làm sao để móng mọc lại lẹ lẹ đây? Có cao nhân nào chỉ dùm em ạ?”.

Trước câu chuyện cũng như thắc mắc của Trấn Thành, khán giả nhanh chóng để lại bình luận chỉ dẫn một cách tận tình:

“Anh nên mua một đôi giầy xịn chuyên về cầu lông vừa vặn (ví dụ giầy của Nhật: Mizuno) mang rất êm và nhẹ, kèm với mang vớ dày một chút, anh sẽ ko bị dập móng giống vậy nữa. Anh để móng tự nhiên cho thông thoáng sẽ mau lành hơn. Chúc anh mau hết để tiếp tục duy trì team cầu lông của anh nhen”

“Để vậy đi nha ơi.. Em bị rồi. Để nó thoáng không là nó bốc mùi”

“Anh nên để vậy thui anh ạ, em nối móng cũg bị bay quoài riết quen lun. Từng bay 4 lần 4 ngón khác nhau. Bổ sung canxi biotin cho nó nhanh mọc lại anh nhá”,…

Tran-thanh-dang-dan-khan-thiet-xin-su-giup-do-khan-gia-sot-sang-hoi-han-va-chi-dan-tan-tinh-2
Tran-thanh-dang-dan-khan-thiet-xin-su-giup-do-khan-gia-sot-sang-hoi-han-va-chi-dan-tan-tinh-3

Từ đó có thể thấy, Trấn Thành dành được sự quan tâm và yêu quý của đông đảo khán giả. Tất cả cũng nhờ sự thân thiện, đáng yêu của nam danh hài cả trên sóng truyền hình cũng như cuộc sống đời thường.

 

Khoảnh khắc Leon nhà Hồ Ngọc Hà cất giọng hát, cư dân mạng ‘cười bò’ vì quá đáng yêu

(Techz.vn) Đoạn clip cậu út Leon nhà Hồ Ngọc Hà học hát khiến người hâm mộ xuýt xoa vì quá đáng yêu.