Nhịp sống số

Trải nghiệm giao diện mới của sản phẩm BRAVO 8R2 trên thiết bị di động

Trải nghiệm giao diện mới của sản phẩm BRAVO 8R2 trên thiết bị di động

Sự phát triển mạnh mẽ và phổ biến của các thiết bị di động như: Laptop, Mobile, Tablet, PDA cùng với hạ tầng mạng internet, mạng viễn thông ngày càng được đầu tư nâng cấp thì xu hướng thiết kế các phần mềm quản lý hỗ trợ truy cập và sử dụng trên mạng diện rộng đã trở nên phổ biến tại Việt Nam và thế giới. Bắt kịp xu hướng này, BRAVO đã nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phần mềm quản trị hoạt động trên các nền tảng Web App và Mobile App tương thích với các hệ điều hành di động như: Apple IOS, Google Android và truy cập sử dụng qua các trình duyệt phổ biến như Google Chrome, Microsoft Edge/Internet Explorer, Mozila Firefox… đồng thời, các hệ thống này kết nối đồng nhất dữ liệu với phần mềm BRAVO chính hoạt động trên hệ điều hành Windows sẽ hỗ trợ tối ưu trong công tác quản trị trong các doanh nghiệp, cung cấp các công cụ và thông tin một cách tức thời và chính xác (theo thời gian thực) từ mọi nơi để đưa ra những quyết định kinh doanh có hiệu quả.

Những điểm mới trên BRAVO 8R2 APP

Ngay từ những phiên bản đầu tiên BRAVO 3.0 đến 8.0, BRAVO đã đầu tư rất lớn vào việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phần mềm của mình nhằm đáp ứng tốt nhất cho người sử dụng. Sản phẩm mới BRAVO 8R2 vừa ra mắt hồi tháng 11, tiếp tục là bước tiến quan trọng về công nghệ, trong đó có nhiều cải tiến dành cho thiết bị di động.

1. Màn hình dashboard:

  • Thể hiện đa dạng thông tin theo từng góc nhìn: Công việc cá nhân (số chứng từ cần duyệt, công việc cần thực hiện), thông tin quản lý khách hàng (khách hàng tiềm năng), thông tin bán hàng (doanh số bán hàng), thông tin tài chính (thông tin tài sản lưu động, nợ phải trả, …), thông tin nhân sự (số nhân viên, tuổi trung bình, tỷ lệ giới tính).
  • Đa dạng cách thể hiện: Dạng con số, biểu đồ dạng cột, biểu đồ dạng đường, biểu đồ tròn, biểu đồ hỗn hợp.

2. Báo cáo nhanh:

  • Thêm báo cáo tình hình thực hiện đơn hàng, sổ theo dõi đơn đặt hàng bán, chi tiết đơn hàng.
  • Mỗi báo cáo được thể hiện dưới nhiều hình thức: biểu đồ tròn, biểu đồ cột, biểu đồ hỗn hợp, bảng, …

3. Nhập liệu:

  • Bổ sung phiếu kiểm kê, và cập nhật tính năng mới trong “Đơn đặt hàng”, “Duyệt chứng từ”.

4. Gửi thông báo về app:

  • Gửi thông báo được tích hợp trong thủ tục tạo quy trình và thủ tục duyệt.

5. Khác:

  • Bộ icon mới, app thể hiện dưới dạng grid thay vì dạng table.
  • Cho phép các màn hình hiển thị có thể quay dọc, quay ngang không bị mất thông tin.
  • Phần giới thiệu sử dụng ứng dụng định vị.

Cùng xem hình ảnh về giao diện mới của BRAVO 8R2 APP:

Cập nhật và phê duyệt dữ liệu, xem báo cáo quản trị trên thiết bị di động với BRAVO Mobile App

Giao diện chính của phần mềm BRAVO Web App khi đăng nhập bằng trình duyệt

Giao diện cập nhật ĐƠN ĐẶT HÀNG đồng bộ giữa BRAVO Winform, BRAVO Mobile App và BRAVO Web App

Sự kết hợp đồng bộ giữa nền tảng Winform và Webform sẽ làm cho BRAVO Web App tận dụng được các ưu điểm và khắc phục được các nhược điểm cố hữu trên Window hoặc Web độc lập như:

- Tốc độ truy cập;

- Phát triển, bổ sung thêm các tính năng;

- Đồng bộ dữ liệu với hệ thống khác;

- Tích hợp thiết bị ngoại vi;

- Tương thích với các thiết bị truy cập.

Sử dụng BRAVO Mobile App, BRAVO Web App kết hợp cùng phần mềm BRAVO chính trên Windows sẽ phục vụ nhu cầu sử dụng và tương tác cho nhiều đối tượng người dùng trong nội bộ doanh nghiệp (lãnh đạo doanh nghiệp, cán bộ nhân viên) và ngoài doanh nghiệp (khách hàng, nhà cung cấp,…), cung cấp cho nhà quản trị các góc nhìn trực quan và tức thời về các hoạt động trong doanh nghiệp.

Ngoài ra, việc đăng nhập chương trình và truy cập thông tin từ các trình duyệt thiết bị cầm tay được BRAVO kiểm soát bảo mật chặt chẽ đảm bảo các thông tin của doanh nghiệp được bảo vệ an toàn, tránh những rò rỉ thông tin gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh.

Với thế mạnh là hiểu biết chế độ kế toán và các quy định của pháp luật Việt Nam, đặc thù quản lý của các doanh nghiệp Việt Nam cũng như kế toán quốc tế, BRAVO mong muốn sản phẩm mới Phần mềm ERP BRAVO 8R2 sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực tối ưu hóa thao tác xử lý, đảm bảo được tính liên tục của công việc và nâng cao năng suất lao động. Đồng thời, trợ giúp nhà quản trị luôn có được những thông tin chính xác, kịp thời về tình hình hoạt động của doanh nghiệp thông qua các công cụ thống kê, phân tích và khả năng truy xuất, tra cứu mọi lúc, mọi nơi với dữ liệu phát sinh theo thời gian thực,… trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” của các doanh nghiệp.

 

Top 6 phần mềm quản lý nhà hàng - cafe tốt nhất trên thị trường

(Techz.vn) Ngày nay việc mở kinh doanh cafe - nhà hàng không còn quá khó khăn, chỉ cần có vốn và chút hiểu biết về kinh doanh là có thể sở hữu cửa hàng cho mình. Tuy nhiên việc quan trọng là quản lý và vận hành cửa hàng sao cho hiệu quả và đạt được sự hài lòng của khách hàng. Do vậy mà các phần mềm quản lý nhà hàng - cafe ra đời giúp chủ quán quản lý chặt chẽ và giảm thiểu thất thoát. Dưới đây là những đánh giá khách quan về Top 6 phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, cafe tốt nhất trên thị trường hiện nay.