Thiết bị công nghệ

TRẢI NGHIỆM GIẢI VÀNG MAKE IN VIETNNAM GIÁ TỐT TỪ VNPT TECHNOLOGY

TRẢI NGHIỆM GIẢI VÀNG MAKE IN VIETNNAM GIÁ TỐT TỪ VNPT TECHNOLOGY

Với việc chính thức có mặt trên 3 sàn thương mại điện tử lớn là Shopee, Tiki và Lazada, VNPT Technology dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 120.000 đồng khi mua cùng lúc 3 bộ thiết bị. Ngoài gia, khách hàng cũng có thể sở hữu bộ thiết bị với giá 0 dồng khi đăng ký gói cước Home Safe và Home Super của VNPT-Vinaphone chỉ từ 220k/tháng. Chương trình ưu đãi dự kiến sẽ kết thúc vào 30/6/2022.

Với thông điệp “Trải nghiệm kết nối chạm đỉnh”, hệ thống wifi thông minh mới iGate EW12ST không chỉ phù hợp với mọi nhà mạng mà còn đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng trong việc trải nghiệm internet với tốc độ vượt trội.

iGate EW12ST sử dụng chuẩn công nghệ wifi tiên tiến 802.11ac wave 2, hoạt động đồng thời trên 2 băng tần 2.4GHz và 5GHz, tốc độ truyền tải không dây có thể đạt tới 1200Mbps. Chính vì thế, iGate EW12ST có khả năng kết nối nhiều thiết bị với nhau để thiết lập một mạng wifi mesh đồng nhất với chỉ một SSID.

iGate EW12ST là bộ thu phát wifi hiệu suất cao, cho phép nhiều thiết bị truy cập mạng cùng lúc với tốc độ bằng nhau và đầy đủ, đảm bảo đồng thời và ổn định kết nối nhiều thiết bị cùng lúc.

Mặt khác, iGate EW12ST còn có khả năng hoạt động như một wifi router cung cấp kết nối wifi, dịch vụ WAN thông qua kết nối ethernet hoặc wifi repeater (thu lại sóng wifi từ các access point khác và chia sẻ kết nối cho người dùng). Đặc biệt, với chức năng mesh, thiết bị dễ dàng thiết lập mở rộng vùng phủ wifi, tạo trải nghiệm xuyên suốt với chất lượng cao.

Nhờ những thay đổi thiết kế theo hướng tiện ích hơn, giúp triển khai linh hoạt hơn như có thể đặt bàn, treo trần, treo tường…, thiết lập mạng mesh nhanh chóng sau 2 phút với chỉ một nút bấm, thiết bị mới này phù hợp từ các hộ gia đình, văn phòng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Một điểm đặc biệt lớn nữa của iGate EW12ST so với các dòng trước đó chính là tính năng tích hợp với ONT dualband của VNPT tạo thành mạng mesh. Điều này giúp tiết kiệm chi phí lên đến 50%.

Về VNPT Technology

Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT Technology (tiền thân là Công ty Liên doanh Alcatel) - là đơn vị chủ lực của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT trong lĩnh vực công nghệ, công nghiệp, bưu chính viễn thông. VNPT Technology sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm về nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm công nghệ, phục vụ cho các dự án phát triển hệ thống viễn thông tại Việt Nam từ hơn 26 năm qua.

 

TRẢI NGHIỆM KẾT NỐI CHẠM ĐỈNH VỚI iGate EW12ST

(techz.vn)Ngày 20/5/2022, VNPT Technology chính thức ra mắt thị trường Bộ thiết bị thu phát sóng wifi mới iGate EW12ST. Với thông điệp “Trải nghiệm kết nối chạm đỉnh”, hệ thống wifi thông minh mới này không chỉ phù hợp với mọi nhà mạng mà còn đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng trong việc trải nghiệm internet với tốc độ vượt trội.