Smart Phone - Điện thoại

Trải nghiệm Android 12 trên Realme GT Neo2

Trải nghiệm Android 12 trên Realme GT Neo2

Sau khi ra mắt Android 12, Realme đã công bố sự xuất hiện của Realme UI 3.0, dựa trên phiên bản mới của Google OS. Chúng ta có thể mong đợi các bản cập nhật OTA đầu tiên sẽ bắt đầu có vào ngày 13 tháng 10 và Realme cho biết họ sẽ là một trong những nhà sản xuất thiết bị đầu tiên nâng cấp điện thoại của mình lên hệ điều hành mới nhất của Google.

Realme UI 3.0 sẽ đến với Realme GT 5G đầu tiên trong khi Realme GT Neo2 được công bố gần đây sẽ xuất xưởng cùng với Android 12.

Những hình ảnh đầu tiên về Android 12 trong giao diện Realme UI 3.0 đã xuất hiện trên thiết bị GT Neo2 và cho thấy nhiều thay đổi về thiết kế cho các biểu tượng, hình nền, bố cục và cũng giới thiệu các tính năng mới liên quan đến đầu ra và điều hướng phương tiện. Những bức ảnh dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một gợi ý về những gì mong đợi.

Giao diện giới thiệu về điện thoại khá "sạch" theo xu hướng tối giản. Các biểu tượng pin, sóng wifi và đồng hồ đều thống nhất cùng một phong cách. Ở cạnh dưới, người dùng có thể thấy một gạch nhỏ giống như trên iPhone.

Giao diện màn hình chính của GT Neo2 khi chạy Realme UI 3.0 trông khá đơn giản với các Logo hình tròn và thiết kế theo kiểu phẳng "flat-design". Thanh trợ lý Google vẫn ở chính giữa một cách quen thuộc.

Trung tâm điều khiển kéo từ trên xuống sở hữu đầy đủ các chế độ mà người dùng có thể cần. Các biểu tượng có hình tròn và màu trắng viền đen khi tắt. 

Giao điện điều khiển âm thanh khá giống với iOS trên iPhone nó vẫn theo xu hướng tối giản khá nhiều.

Giao diện tương tự cũng được áp dụng cho các chế độ chia sẻ vị trí trực tiếp thông qua GPS.

Nhìn chung, giao diện Realme UI 3.0 khá cơ bản và hấp dẫn hơn so với Realme UI 2.0 dựa trên Android 11. Chắc chắn khi ra mắt, giao diện Realme UI 3.0 sẽ còn nhiều điều hấp dẫn hơn nữa.

 

5 smartphone 5G giá rẻ ra mắt trong tháng 9 cho người đam mê vào mạng tốc độ cao

(Techz.vn) Trong tháng 9, loạt smartphone 5G mới từ Xiaomi, Realme và Nokia có thể làm hài lòng hầu hết người dùng mong đợi một chiếc điện thoại hỗ trợ tốc độ vào mạng nhanh nhất nhưng có giá không quá cao.

Tag:

realme