Ô tô

Toyota Vios 2021 lộ thông số mới trước khi về nước, liệu có thực sự làm hài lòng khách Việt?

Toyota Vios 2021 lộ thông số mới trước khi về nước, liệu có thực sự làm hài lòng khách Việt?

Trong thời gian vừa qua, các đại lý đã bắt đầu nhận cọc mẫu Toyota Vios 2021. Theo một số nguồn tin, Toyota Vios 2021 sẽ sớm về Việt Nam trong cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 năm nay và cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe như Honda City 2021 hay Hyundai Accent 2021.

Toyota Vios 2021
Các thông tin của Toyota Vios 2021

Bên cạnh đó, các thông số kĩ thuật của Toyota Vios 2021 tại thị trường Việt cũng đã được hé lộ trên website chính thức của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Theo đó, Toyota Vios 2021 không có nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại thất cũng như nội thất bởi đây chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời. Một số thay đổi nhỏ trên Toyota Vios 2021 ở ngoại thất có thể kể đến như cụm đèn và lưới tản nhiệt cá tính và hiện đại hơn.

Toyota Vios 2021
Một số hình ảnh của Toyota Vios 2021 tại Việt Nam

Ngoài ra, nhiều khả năng Toyota Vios 2021 vẫn tiếp tục sử dụng động cơ DOHC với mã 2NR-FE, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm, đi cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT. Các trang bị an toàn trên xe cũng được cho là không có nhiều thay đổi so với phiên bản hiện tại.

Toyota Vios 2021
Toyota Vios 2021 tại Malaysia

Trước những thông tin về mẫu Toyota Vios 2021, nhiều người cho rằng những thay đổi trên mẫu sedan hạng B này chưa thực sự ấn tượng và đáp ứng được mong đợi của người dùng. Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng cho rằng mặc dù là mẫu sedan ăn khách nhất thị trường hiện nay nhưng Toyota Vios vẫn cần có những thay đổi rõ rệt hơn để có thể giữ vững vị trí của mình trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của Honda City hay Hyundai Accent.

Toyota Vios 2021
Nhiều người cho rằng Hyundai Accent đang lấn lướt Toyota Vios

Ngoài ra, trên một số hội nhóm người dùng xe Toyota Vios, có ý kiến cũng cho rằng Hyundai Accent 2021 đang dần vượt mặt Toyota Vios với những thay đổi trong thiết kế cùng mức giá rẻ hơn cả mẫu xe hạng A Kia Morning. Trái lại, cũng có không ít người cho rằng phiên bản 2021 chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên việc không có những thay đổi rõ ràng là điều có thể hiểu được. Số khác lại khá tiếc nuối khi Toyota Vios 2021 ra mắt sau Tết Nguyên đán khiến họ không thể mua xe chơi Tết.

 

Honda Winner X, Honda Vario bất ngờ có thêm bản sao mới: Giá chỉ 14 triệu đồng, rẻ hơn Wave Alpha

(Techz.vn) Các mẫu xe ăn khách của Honda như Winner X, Vario hay ADV bất ngờ có thêm các “bản sao” với mức giá bán rẻ bất ngờ.