Xe máy

Tin xe hot 1/2: Siêu phẩm côn tay của Suzuki có gì mà 'đánh bại' Yamaha Exciter, Winner X?

Tin xe hot 1/2: Siêu phẩm côn tay của Suzuki có gì mà 'đánh bại' Yamaha Exciter, Winner X?

Yamaha chuẩn bị tung thêm siêu phẩm côn tay mới hậu ra mắt bản nâng cấp Exciter 2021

Mới đây, Yamaha đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe MX King 150 (hay Yamaha Exciter 150) tại thị trường Thái Lan. Mặc dù mới bổ sung thêm bản nâng cấp của Exciter 150 nhưng theo trang tin xe máy nổi tiếng Greatbike, Yamaha sẽ sớm trình làng mẫu Yamaha Exciter 155 VVA 2021 tại thị trường này. Nếu thông tin kể trên là đúng thì Thái Lan sẽ là thị trường thứ 2 sau Việt Nam được đón “Tiểu R1”.

Chi tiết siêu phẩm côn tay của Suzuki

Yamaha Exciter 155 2021 là phiên bản mới nhất của dòng xe côn tay Exciter đã được Yamaha giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Việt vào cuối năm 2020 vừa qua. Về thiết kế, Yamaha Exciter 155 2021 được xây dựng dựa trên mẫu siêu xe Yamaha R1 với ngoại hình thể thao, cá tính. Bên cạnh đó, Yamaha cũng bổ sung cho mẫu Exciter 155 VVA các trang bị hiện đại như hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, bảng đồng hồ với thiết kế mới, chìa khóa thông minh Smartkey, bộ con chống trượt Assist & Slipper Cluth.

Xem chi tiết tại đây

Cận cảnh siêu phẩm côn tay giá 52 triệu của Suzuki ‘hạ đo ván’ Yamaha Exciter và Honda Winner X

Kiểu dáng của Suzuki Satria F150 2021 mang đậm phong cách thể thao với thiết kế được lấy cảm hứng từ các dòng xe mô tô phân khối lớn GSX-R. Xe vẫn dùng phuộc dạng ống lồng ở phía trước và giảm xóc sau mono-shock.

Chi tiết siêu phẩm côn tay của Suzuki

Cả bánh trước và bánh sau của Suzuki Satria F150 2021 đều được trang bị phanh đĩa. Mâm xe mang hình “xương cá đặc trưng” với đường kính 17 inch. Thông số lốp trước và sau lần lượt là 70/90 và 80/90.

Xem chi tiết tại đây

Rộ tin Honda SH 350i 2021 sắp về Việt Nam, lộ hình ảnh thực tế đẹp không tì vết tại đại lý

Vào cuối năm ngoái, Honda đã trình làng phiên bản mới nhất của Honda SH 350i tại thị trường châu Âu. Honda SH 350i 2021 là phiên bản thay thế cho Honda SH 300i và được nâng cấp trong cả thiết kế lẫn động cơ. Ngay từ khi ra mắt, Honda SH 350i 2021 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Ngoài ra, nhiều khách Việt cũng đang vô cùng háo hức trước tin đồn Honda SH 350i 2021 sắp được về thị trường Việt trong thời gian tới.

Chi tiết siêu phẩm côn tay của Suzuki

Cụ thể, trên một hội nhóm những người yêu thích Honda SH, một số nguồn tin cho hay Honda SH 350i 2021 sẽ sớm về Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân trong thời gian tới. Giá bán của Honda SH 350i 2021 tại thị trường Việt Nam nhiều khả năng sẽ dao động trong khoảng trên dưới 300 triệu đồng.

Xem chi tiết tại đây

Mẫu ô tô giá sốc chỉ 180 triệu, rẻ ngang ngửa Honda SH khiến dân tình ‘bấn loạn’ truy lùng

Mẫu ô tô Tata Tiago Limited Edition thế hế mới vừa chính thức ra mắt với loạt trang bị cực chất. So với bản tiền nhiệm, Tata Tiago đời mới được nhà sản xuất trang bị thêm điều hướng, bánh xe hợp kim, điều khiển hệ thống màn hình cảm ứng kích thước 5.0 inch bằng lệnh thoại, túi khí kép, khay đựng đồ phía sau.

Chi tiết siêu phẩm côn tay của Suzuki

Bên cạnh đó, mẫu xe giá rẻ này còn sở hữu đèn pha tự động, cửa sổ chỉnh điện, 4 loa, gập điện, điều khiển âm thanh gắn trên tay lái. Tiago Limited Edition sử dụng động cơ xăng 1,2 lít, công suất 86 mã lực, hộp số sàn 5 cấp. Mẫu xe này phù hợp với mọi đối tượng và điều kiện đường xá, xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Xem chi tiết tại đây

 

Honda Winner X, Honda Vario bất ngờ có thêm bản sao mới: Giá chỉ 14 triệu đồng, rẻ hơn Wave Alpha

(Techz.vn) Các mẫu xe ăn khách của Honda như Winner X, Vario hay ADV bất ngờ có thêm các “bản sao” với mức giá bán rẻ bất ngờ.