Ô tô

Toyota Fortuner thế hệ mới sắp ra mắt: Trang bị xịn sò, ‘hủy diệt’ Hyundai Santa Fe

Toyota Fortuner thế hệ mới sắp ra mắt: Trang bị xịn sò, ‘hủy diệt’ Hyundai Santa Fe

Đầu năm nay, Toyota Kirloskar Motor đã giới thiệu phiên bản nâng cấp của Fortuner tại thị trường Ấn Độ với ngoại thất được cập nhật và bổ sung thêm các tính năng. Biến thể Lender của Fortuner kết hợp với hộp số tự động cũng lần đầu tiên ra mắt tại Ấn Độ trong khi động cơ diesel GD series 2,8 lít được nâng cấp để tạo ra công suất tối đa khoảng 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm.

Tin đồn xung quanh Toyota Fortuner thế hệ tiếp theo đã râm ran khá lâu vì đây được cho là sẽ là một bản nâng cấp đáng kể so với mẫu xe hiện có. Fortuner thế hệ hiện tại đã hơn 4 năm rưỡi nhưng độ nổi tiếng của nó vẫn không hề giảm sút khi nó tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV cỡ lớn trước Ford Endeavour.

Toyota Fortuner thế hệ mới sắp ra mắt: Trang bị xịn sò, ‘hủy diệt’ Hyundai Santa Fe ảnh 1

Toyota Fortuner thế hệ tiếp theo sẽ được bán trên thị trường quốc tế vào năm 2022 và chia sẻ nền tảng iMV của mình với mẫu xe bán tải Hilux. Thế hệ thứ ba của Fortuner có thể sẽ xuất hiện một loạt các cập nhật cơ học cũng như cải tiến đối với khung gầm bậc thang.

Toyota Fortuner thế hệ mới sẽ chứng kiến ​​những cải tiến ở mặt kết nối trong xe cùng với việc cung cấp các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái mới. Chúng ta có thể mong đợi Toyota Fortuner thế hệ tiếp theo cũng sẽ có khả năng off-road được cải thiện đáng kể và EPS (Hệ thống lái trợ lực điện) mới có thể sẽ được giới thiệu để dễ dàng điều khiển.

Toyota Fortuner thế hệ mới sắp ra mắt: Trang bị xịn sò, ‘hủy diệt’ Hyundai Santa Fe ảnh 2

Chúng ta sẽ cần chờ đợi để xem tác động của ESP trên Toyota Fortuner mới với phản hồi lái và khả năng phản hồi tổng thể trong khi off-road. Toyota Fortuner 2022 cũng sẽ được trang bị công nghệ kiểm soát ổn định xe được điều khiển điện tử và các tính năng như cửa sổ trời, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn hơn cùng những tính năng khác cũng có thể được mong đợi.

Về hiệu suất, động cơ diesel có thể được kết hợp với công nghệ hybrid để đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt và cũng có thể giúp cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Toyota Fortuner 2022. Đây sẽ là vũ khí quan trọng để giúp Fortuner tăng khả năng cạnh tranh với kình địch Hyundai Santa Fe.

 

Siêu phẩm SUV cỡ nhỏ mới ra mắt trong năm nay: Hiểm nguy chờ đón KIA Seltos và Hyundai Kona

(Techz.vn) Mẫu SUV cỡ nhỏ mới đã lộ diện thông qua những hình ảnh bị rò rỉ, gây ra áp lực lớn lên các đối thủ như KIA Seltos, Hyundai Kona hay Toyota Corolla Cross.