Ô tô

Toyota Fortuner Hybrid thế hệ mới sắp ra mắt, khách Việt háo hức mong đợi

Toyota Fortuner Hybrid thế hệ mới sắp ra mắt, khách Việt háo hức mong đợi

Toyota được cho là đang phát triển thế hệ Fortuner hoàn toàn mới và dự kiến ​​sẽ ra mắt toàn cầu vào đầu năm sau. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Toyota Fortuner được rất nhiều khách hàng Việt ưa chuộng và do đó, không ít người cũng đang mong đợi thế hệ tiếp theo của mẫu SUV này chính thức trình làng.

Thời gian qua, hãng xe Nhật Bản đã nhận được nhiều phản ứng tích cực với việc ra mắt Toyota Urban Cruiser Hyryder hoàn toàn mới hay Glanza được cập nhật mạnh mẽ. Trong đó, mẫu SUV Toyota Urban Cruiser đã đạt mức doanh số lớn lớn khi đem tới cho khách hàng hai lựa chọn về hệ thống truyền động: Động cơ xăng hybrid nhẹ 1.5L có nguồn gốc từ Maruti Suzuki và động cơ hybrid mạnh 1.5L do chính hãng phát triển.

Toyota Fortuner Hybrid thế hệ mới sắp ra mắt, khách Việt háo hức mong đợi ảnh 1
Toyota Fortuner Hybrid thế hệ mới sẽ có những thay đổi từ trong ra ngoài

Hai mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu cũng sẽ có những sửa đổi lớn khi Innova Hycross/Zenix thế hệ thứ ba sẽ ra mắt thế giới vào tháng tới và dự kiến ​​sẽ đến Ấn Độ vào đầu năm 2023. Theo xu hướng hybrid, Toyota Fortuner sắp tới cũng sẽ có một động cơ hybrid mới là động cơ diesel dòng GD 2.8L, sẽ hoạt động song song với một động cơ điện và một bộ pin.

Hệ truyền động hybrid sẽ giúp cải thiện hiệu suất cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Toyota Fortuner. Ngoại thất của Toyota Fortuner Hybrid mới có thể có phần đầu xe và đuôi xe được sửa đổi theo phương pháp tiếp cận cải tiến về thiết kế và có thể bị ảnh hưởng bởi dòng xe SUV mới nhất của Toyota được bán trên thị trường quốc tế.

Toyota Fortuner Hybrid thế hệ mới sắp ra mắt, khách Việt háo hức mong đợi ảnh 2

Cấu trúc thân trên khung sẽ giữ nguyên các đặc tính off-road trong khi các khía cạnh an toàn cũng có thể được cải thiện. Cabin của Toyota Fortuner Hybrid mới có thể cao cấp hơn so với thế hệ cũ nhờ nền tảng điện tử mới. Mẫu SUV của Toyota có thể sẽ có màn hình cảm ứng lớn hơn, công nghệ ADAS, kiểm soát độ ổn định của xe được cải thiện, hệ thống lái trợ lực điện mới, cửa sổ trời toàn cảnh panorama, bộ sạc không dây, camera quan sát xung quanh,...

Theo thông tin từ truyền thông Ấn Độ, bảng điều khiển và bảng điều khiển trung tâm trên Toyota Fortuner Hybrid mới có nhiều khả năng sẽ được cập nhật cùng với việc sử dụng các vật liệu và trang trí bề mặt chất lượng cao hơn.

 

Kỳ phùng địch thủ của Mitsubishi Xpander ra mắt với giá từ 493 triệu đồng

(Techz.vn) Mẫu MPV 7 chỗ vừa được Toyota cho ra mắt với giá bán hấp dẫn hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều biến động cho doanh số của các đối thủ trong phân khúc như Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga.