Ô tô

Toyota Fortuner 2024 hoàn toàn mới lột xác cực ngầu, sẽ hạ đo ván Ford Everest và Hyundai Santa Fe

Toyota Fortuner 2024 hoàn toàn mới lột xác cực ngầu, sẽ hạ đo ván Ford Everest và Hyundai Santa Fe

Toyota sẽ tổ chức buổi ra mắt toàn cầu cho mẫu xe bán tải Tacoma thế hệ mới vào ngày 19/5 tới đây. Trước màn ra mắt rất được chờ đợi, Toyota đã hé lộ mẫu xe này và một số hình ảnh rò rỉ cũng đã xuất hiện trên internet. Có thông tin cho rằng Toyota Fortuner 2024 hoàn toàn mới sẽ có thiết kế chịu ảnh hưởng lớn từ Tacoma sắp ra mắt. Ngoài ra, mẫu SUV này cũng sẽ được nâng cấp về trang bị, động cơ để tăng sức cạnh tranh với Ford Everest và Hyundai Santa Fe.

Toyota Fortuner 2024 hoàn toàn mới lột xác cực ngầu, sẽ hạ đo ván Ford Everest và Hyundai Santa Fe ảnh 1
 

Dựa trên những hình ảnh rò rỉ và teaser của mẫu xe Tacoma, truyền thông Ấn Độ cho rằng Toyota Fortuner thế hệ mới cũng sẽ có kiểu dáng cơ bắp hơn và đây sẽ là một sự thay đổi hoàn toàn so với phiên bản hiện hành. Ở thế hệ thứ ba, mẫu xe đối thủ của Ford Everest và Hyundai Santa Fe cũng được cho là sẽ có mặt trước hầm hố, mui xe nổi bật hơn với các đường cắt và nếp gấp.

Phần lưới tản nhiệt hình bát giác với các chi tiết tổ ong màu đen, đèn pha sắc cạnh với dải đèn LED chạy ban ngày khá nhỏ, dải đèn LED nằm ngang đặc trưng chạy bên dưới huy hiệu Toyota, cản xe sắc cạnh với tấm trượt phía trước táo bạo, vòm bánh xe loe, sơn đen nóc xe, gương cánh, tay nắm cửa và cột chống là những điểm nổi bật khác không thể không nhắc tới trên Toyota Fortuner 2024 mới.

Toyota Fortuner 2024 hoàn toàn mới lột xác cực ngầu, sẽ hạ đo ván Ford Everest và Hyundai Santa Fe ảnh 2
 
Toyota Fortuner 2024 hoàn toàn mới lột xác cực ngầu, sẽ hạ đo ván Ford Everest và Hyundai Santa Fe ảnh 3
 

Đối với Tacoma 2023, biến thể TRD Pro sẽ được trang bị hệ thống hybrid i-Force Max và có thể được chia sẻ với Tundra TRD Pro. Hệ truyền động này có thể sẽ bao gồm động cơ V6 3.5L tăng áp kép, kết hợp với một động cơ điện tạo ra công suất tối đa 437 mã lực và mô-men xoắn cực đại gần 800 Nm. Toyota Fortuner 2024 sắp trình làng trong thời gian tới được đồn đoán sẽ có một tùy chọn động cơ hybrid diesel để đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt phổ biến trên toàn cầu. Đây sẽ là cơ sở để giúp Toyota Fortuner công phá nhiều thị trường, qua đó tăng áp lực lên Ford Everest và Hyundai Santa Fe.

Toyota Fortuner 2024 hoàn toàn mới lột xác cực ngầu, sẽ hạ đo ván Ford Everest và Hyundai Santa Fe ảnh 4
 
Toyota Fortuner 2024 hoàn toàn mới lột xác cực ngầu, sẽ hạ đo ván Ford Everest và Hyundai Santa Fe ảnh 5
 

Toyota Fortuner 2024 nhiều khả năng sẽ sử dụng nền tảng TNGA-F. Mẫu SUV 7 chỗ này sẽ có nội thất được thiết kế lại hoàn toàn và danh sách các tính năng cũng sẽ cao cấp hơn. Toyota Fortuner thế hệ hiện tại đang lấn lướt các đối thủ Ford Everest và Hyundai Santa Fe để dẫn đầu trong phân khúc SUV cỡ lớn tại Ấn Độ và buổi ra mắt toàn cầu của thế hệ Fortuner mới có thể diễn ra vào khoảng năm 2024.

 

‘Khắc tinh’ của Mitsubishi Xpander sẵn sàng ra mắt khách Việt, giá dự kiến rẻ hơn Toyota Veloz Cross

Mẫu MPV mới sắp được Honda cho ra mắt hoàn toàn có đủ khả năng để tạo ra sóng gió cho Mitsubishi Xpander và Toyota Veloz Cross.