
113 thương nhân Trung Quốc giao dịch hàng cấm trên Lazada
(Techz.vn) Qua kiểm tra ghi nhận công ty TNHH Rescess và các thương nhân trên sàn giao dịch thương mại điện tử có dấu hiệu vi phạm một số quy định trong hoạt động xúc tiến thương mại kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc trên website.
-
Thông báo gỡ nhưng hàng giả, nhái vẫn ngập trên Lazada
(Techz.vn) Sau phản ánh hàng giả, nhái tràn lan trên nền tảng, Lazada thông báo đang xóa bỏ. Tuy vậy, sau một tuần, tình trạng trên vẫn "đâu lại vào đấy".
-
Hàng giả, nhái bán tràn lan, Lazada và Shopee nói gì?
(Techz.vn) Lazada né tránh trả lời, Shopee cho rằng mình không đủ khả năng để chặn hàng giả, hàng nhái.
-
Khốc liệt thương mại điện tử: Mức lỗ của của Lazada, Shopee tăng phi mã lên 2.000 tỷ đồng/năm, tổng lỗ lũy kế gần chục nghìn tỷ
(Techz.vn) Mức lỗ 760 tỷ đồng năm 2018 của Tiki trở nên quá nhỏ bé khi mà cả Lazada và Shopee cùng đẩy mức lỗ lên "một tầm cao" mới.
-
Nhận điện thoại của khách mua trên Shopee để bảo hành rồi biến mất
(Techz.vn) Một khách hàng tại TP.HCM sau khi mua smartphone trên Shopee không sử dụng được phải gửi lại người bán để bảo hành. Tuy nhiên quá hạn cam kết, người bán cắt luôn mọi liên lạc.
-
Lazada bị “sờ gáy” vụ rao bán thiết bị lắp ráp súng
(Techz.vn) Liên quan đến vụ đăng tin bán thiết bị lắp súng, đại diện Lazada cho hay đã nắm được toàn bộ sự việc và sẽ có phản hồi chi tiết đến ICTnews trong ngày 18/2. Cùng ngày, Sở Công thương TP.HCM cũng vào cuộc kiểm tra vụ việc.
-
Sốc: Lazada mở dịch vụ cho thuê bạn trai ngày tết
(Techz.vn) Như một biện pháp cứu tinh cho những cô nàng vẫn cô đơn dịp tết này, Lazada tại Malaysia đã chính thức mở dịch vụ cho thuê bạn trai có tên "Săn trai đẹp."
-
Lazada bị tố 'làm ăn' vô trách nhiệm với khách hàng
(Techz.vn) VietnamFinance vừa nhận được đơn cầu cứu của người dân tố Lazada “làm ăn” vô trách nhiệm với khách hàng khiến người này đứng trước nguy cơ mất trắng hàng hóa có giá trị lớn.
-
Lazada bị tố “làm ăn” vô trách nhiệm với đối tác
(Techz.vn) Một đối tác có gian hàng trên Lazada vừa có đơn cầu cứu và đồng thời tố Lazada “làm ăn” vô trách nhiệm, khiến người này đứng trước nguy cơ mất trắng hàng hóa có giá trị lớn.
-
Mua laptop qua Lazada, khách hàng sốc vì nhận được máy cũ trôi bảo hành đựng trong hộp rách nát
(Techz.vn) Mua chiếc laptop Asus S510UAQ-BQ475T trên Lazada.vn, khách hàng tá hỏa nhận được sản phẩm đã trôi bảo hành hàng năm trời, hộp đóng tạm bợ, thân máy bám đầy dấu vân tay nhem nhuốc, thậm chí còn \"kèm\" cả hóa đơn của một khách hàng nào đó đã mua trước đó.
-
Lazada xin lỗi vụ khách hàng khiếu nại “chây ì” trả điện thoại Samsung J8 khuyến mãi
(Techz.vn) Lazada lên tiếng xin lỗi về sự cố khách hàng gặp phải và nhận trách nhiệm giao quà khuyến mãi là điện thoại Samsung J8 cùng chiếc lò vi sóng chậm. khiến khách hàng không hài lòng. Đồng thời khẳng định sẽ trả khuyến mãi chậm nhất vào ngày 7/12/2018.
-
Bất ngờ bị hủy đơn hàng mua Samsung Galaxy A7, khách hàng “kết tội” Lazada khuyến mãi ảo
(Techz.vn) Lệnh đặt mua chiếc Galaxy A7 thành công, tiền đã chuyển khoản thanh toán xong xuôi, tuy nhiên chỉ sau 2 ngày phía Lazada lại thông báo hủy do “hết hàng”, khiến khách hàng thất vọng, mệt mỏi và tố sàn thương mại điện tử này khuyến mãi ảo.
-
Khách hàng khiếu nại Lazada “nuốt” lời hứa, không trả smartphone Galaxy J8 khuyến mãi
(Techz.vn) Rao bán chiếc tủ lạnh Samsung kèm lời hứa sẽ tặng cho khách chiếc điện thoại Samsung J8 và một món quà trị giá hơn 2 triệu đồng, tuy nhiên sau hơn 1 tháng trời để khách hàng phải đòi nhiều lần, Lazada Việt Nam vẫn chây ì không trả.
-
Khách hàng tố mua 5 đầu thu kỹ thuật số trên Lazada nhưng chỉ nhận được con chuột máy tính
(Techz.vn) Hai khách hàng tại Hà Nội và Hải Dương, mỗi người mua 5 đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 trên Lazada.vn nhưng chỉ nhận được con chuột máy tính rẻ tiền, đồng thời bị Lazada từ chối giao đúng sản phẩm đã đặt.
-
Putatu.com bị khách hàng tố “om tiền” không thanh toán
(Techz.vn) Còn hơn 600.000 đồng thuộc diện được chi trả trên hệ thống của Putatu.com, khách hàng Trần Vũ nhiều lần gọi đến tổng đài, liên lạc qua chat Facebook, gửi email khiếu nại nhưng đều không nhận được phản hồi.
-
Chợ online: Sống chết mặc bay, phủi tay trách nhiệm
(Techz.vn) Vụ việc Shopee bán bản đồ có đường ‘lưỡi bò’ của Trung Quốc đặt ra câu hỏi: Làm thế nào để quản lý các chợ online tự phát, khi người bán tự do đăng bài, còn các ông chủ chợ lại phủi tay trách nhiệm?. Một chợ online tốt không thể chỉ là chỗ bán bán ghế, cho thuê ốt, treo biển để thu phí... rồi sống chết mặc bay theo kiểu nhiều tên tuổi ầm ĩ hiện nay áp dụng.
-
Tay chân giả, kiếm Nhật rao bán trên Lazada, Shopee, Sendo
(Techz.vn) Nhiều phụ huynh hoang mang khi Lazada, Shopee, Sendo thoải mái bán những sản phẩm đao kiếm, mô hình bàn tay, bàn chân người dính đầy máu.
-
Chợ điện tử 'có tiếng' công khai bán hàng giả, hàng nhái
(Techz.vn) Chưa bao giờ xu hướng thương mại điện tử nở rộ như hiện nay. Chỉ cần vài trăm đến một triệu, người tiêu dùng đã có ngay giày Adidas, túi Chanel, đồng hồ Rolex,... trên các chợ điện tử như Sendo, Lazada, Shopee... Trách nhiệm quản lý của các sàn TMĐT lại tiếp tục một lần nữa được đặt lên bàn cân.