Smart Phone - Điện thoại

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại nhất định phải có: Tín đồ du lịch không nên bỏ qua!

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại nhất định phải có: Tín đồ du lịch không nên bỏ qua!

Nếu như trước đây, camera điện thoại luôn có phần thua thiệt về độ sắc nét hay nước ảnh chụp ra không được lung linh ảo diệu như máy ảnh chuyên nghiệp thì giờ đây chỉ cần với chiếc smartphone tầm trung cùng những ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp, là bạn đã có trong tay cả studio thu nhỏ.

Snapseed

Snapseed thuộc sở hữu của Google. Ứng dụng sở hữu một loạt các bộ lọc màu và công cụ phơi sáng, kéo sáng để chỉnh sửa hình ảnh của bạn. Ngoài ra, nó cũng có nhiều bộ filter có sẵn theo phong cách cổ điển đến hiện đại và mạnh mẽ. Bạn có thể xếp chồng các hiệu ứng màu sắc lên nhau để tạo những bộ lọc màu ấn tượng và thú vị hơn trên hình ảnh của bạn.

Prisma

Ứng dụng cho phép tải về trên iOS và Android miễn phí và nếu muốn sử dụng các bộ lọc màu đặc biệt bạn phải chi trả thêm với mức giá 180.000 đồng/tháng hoặc 680.000 đồng/năm.

Prisma không có các bộ lọc tinh tế và chỉnh sửa hình ảnh cơ bản. Thay vào đó, các bộ lọc trippy của nó sẽ biến hình ảnh của bạn thành những sáng tạo nghệ thuật tựa như tranh vẽ sơn dầu. Prisma sở hữu các bộ lọc mang hiệu ứng họa sĩ và nó nhiều bộ lọc được lấy cảm hứng từ các nghệ sĩ như Salvador Dali hay Picasso. Các bộ lọc này thường sẽ phù hợp với hình ảnh chân dung hoặc phong cảnh.

VSCO

Không còn xa lạ gì với giới trẻ, với vô vàn filter ảnh đa dạng và đẹp mắt có sẵn trong ứng dụng. Tuy nhiên chúng bị giới hạn chỉ có một số bộ lọc màu là miễn phí còn nếu muốn nhiều bộ lọc màu hơn bạn phải bỏ ra gần 400.000 đồng/năm.

VSCO bắt đầu tạo ra các filter dành cho Lightroom, các filter của những ứng dụng chỉnh sửa ảnh hiện nay gần như là bắt đầu từ nó. Nó có tất cả các bộ lọc màu sắc nghệ thuật được tạo sẵn từ hiện đại đến cổ điển - mô phỏng cả các màu phim kinh điển từ Fujifilm, Kodak và Ilford.

Bên cạnh đó, nó cũng có nhiều filter đen trắng, khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời để thử nghiệm nếu bạn chụp những bức ảnh đơn sắc đầy tâm trạng.

Lightroom

Ứng dụng Lightroom cho tải về miễn phí trên iOS và Android, một số chức năng và filter có sẵn của nó sẽ được miễn phí. Ngoài ra nếu bạn muốn nâng tầm chỉnh sửa ảnh của mình lên chuyên nghiệp hơn thì phải bỏ ra thêm 449.000 đồng để mua các bộ lọc màu của nó.

Bạn sẽ không tìm thấy nhãn dán, hình động hay biểu tượng cảm xúc... ở trong Lightroom nhưng bạn sẽ có quyền kiểm soát chất lượng hình ảnh một cách tốt nhất. Hình ảnh sẽ không bị vỡ hay giảm độ nét khi bạn chỉnh ảnh bằng Lightroom. Bên cạnh đó bạn có thể quen thuộc việc chỉnh sửa hình ảnh bởi nó sở hữu bộ công cụ chỉnh sửa tương tự như trên máy tính và ngược lại.

Đây là ứng dụng khá là tiện lợi để chỉnh sửa hình ảnh của cá nhân trên iPhone và iPad. Bởi vì hình ảnh sẽ được đồng bộ hóa trên iCloud, cho phép bạn tùy thích chỉnh sửa bức ảnh của mình.

PicsArt

iOS và Android, các chức năng giới hạn miễn phí hoặc hơn 1 triệu đồng/năm cho toàn bộ các công cụ chỉnh sửa của ứng dụng.

Với các tín đồ chỉnh sửa hình ảnh thì chắc không còn lạ lẫm gì với PicsArt nữa. Nó sở hữu loạt các công cụ chỉnh sửa sẵn có, từ các điều chỉnh cơ bản như phơi sáng và độ tương phản, cho đến phân loại màu sắc điện ảnh và các bộ lọc ấn tượng để biến hình ảnh của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật giống như tranh vẽ. Có rất nhiều tùy chọn cho cả tông màu và hình dạng khuôn mặt để bạn thỏa sức sáng tạo.

 

TV Led 40 inch bất ngờ giảm sâu, giá chỉ còn dưới 3 triệu đồng

(Techz.vn) Một số loạt TV màn hình khủng bất ngờ giảm giá “chạm đáy”, có những loại chỉ còn dưới 3 triệu đồng.