eSport

Top những phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay

Top những phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay
  • Xiaomi Mi Band 4 nhận cập nhật phiên bản phần mềm mới, hỗ trợ tiếng Việt
  • Hướng dẫn tải miễn phí bộ phần mềm trị giá 500$ nhân dịp Halloween
  • Top những phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay

Không ít người sử dụng các phần mềm diệt virus miễn phí vì cho rằng không tốn tiền lại vẫn có thể bảo vệ máy. Có một suy nghĩ sai lầm là cứ crack (bẻ khóa) các phần mềm diệt virus là sử dụng vô tư. Tuy nhiên, phần mềm diệt virus miễn phí đôi khi lại làm gia tăng tác hại trong vấn đề an ninh mạng, bởi nguồn tải xuống các phần mềm này thường không rõ ràng, minh bạch. Vì vậy, nếu bạn muốn máy tính của mình được bảo vệ tốt nhất, đừng tiếc chỉ vài trăm nghìn cho các phần mềm diệt virus trả phí mà lại có thể bảo vệ chắc chắn cho máy tính của bạn cả một năm.

Bài viết dưới đây xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm diệt virus trả phí phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay theo đánh giá của người dùng.

Phần mềm diệt virus BKAV Pro Internet Security

Bkav là một trong những phần mềm diệt virus phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Bkav Internet Security tiêu diệt malware theo thời gian thực, tích hợp các công nghệ phát hiện mã độc dựa trên phân tích hành vi, giúp ngăn chặn malware mà không cần cần cập nhật mẫu nhận diện. Vì vậy, có thể bảo vệ máy tính của bạn chống lại các tấn công có chủ đích như phần mềm gián điệp, keylogger hay các loại mã độc mã hóa tống tiền Ransomeware… Dữ liệu và quyền riêng tư của bạn sẽ được bảo vệ an toàn dù bạn đang làm gì, ở bất cứ nơi đâu.

Bkav Phần mềm diệt virus Bkav Pro Internet Security được thiết kế một giao diện đơn giản với các icon thể hiện đúng chức năng, giúp người dùng dễ dàng nhận ra và sử dụng thuận tiện. Các báo cáo tổng kết rõ ràng được gửi đến sau mỗi lần quét sẽ giúp bạn có kế hoạch hạn chế tốt nhất trước những nguy hại từ bên bên ngoài vào máy tính.

Sử dụng Bkav Internet Security, bạn được tự động cập nhật liên tục các bản update mới, đồng thời còn được cung cấp dịch vụ hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu về bảo mật. Điều tuyệt vời là bạn không phải trả thêm phí cho dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật này, không giới hạn số lần hỗ trợ.

Giá của phần mềm diệt virus Bkav khá mềm - chỉ từ 199k đến 299k cho 1 năm sử dụng. Tùy vào mỗi bên cung cấp sẽ có các ưu đãi khác nhau cho khách hàng, cụ thể:

Nhà cung cấp

Fptshop

Adayroi

Giá tiền

299k

199k - 299k

Khuyến mãi đi kèm

Tặng Lạc Việt: Bộ Ngữ pháp - Từ điển cho Windows (1 năm/1 máy)

Giảm tới 34%

Link tham khảo

http://tinyurl.com/y37jzk4e

http://tinyurl.com/y56f5vtq

 

Phần mềm diệt virus Eset Antivirus Nod32

Eset Antivirus Nod32 phát hiện được cả các các mối đe dọa đã biết và chưa biết. Phần mềm này đã nhận được khá nhiều giải thưởng hàng đầu từ các bên kiểm tra cũng như được công nhận là giải pháp cho những mối đe dọa mà máy tính chưa biết đến.

Nod32 sử dụng ít bộ nhớ và công suất CPU hơn, cho phép máy tính của bạn chạy nhanh, giải phóng tài nguyên cho giải trí, duyệt web và các hoạt động khác.

Eset Antivirus Nod32 dựa trên công nghệ điện toán đám mây, liên tục thu thập các thông tin về các mối đe dọa từ hàng triệu máy tính của người dùng phần mềm khi sử dụng sản phẩm Eset. Bởi thế nên Eset có khả năng cập nhật và bảo vệ máy tính của bạn trước những mối đe dọa mới nhất mà không phải đợi công bố các mẫu virus độc hại mới sau đó chủ động báo cho người dùng.

Eset có 3 phiên bản phần mềm dùng để bảo vệ Internet, Mobile và máy tính, tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Nhà cung cấp

Fptshop

Adayroi

Giá tiền

199k - 299k

157k

Khuyến mãi đi kèm

Tặng Lạc Việt: Bộ Ngữ pháp - Từ điển cho Windows (1 năm/1 máy)

Giảm 9%

Link tham khảo

http://tinyurl.com/y6b3dfne

http://tinyurl.com/yyt8d6p3

Phần mềm diệt virus Kaspersky Internet Security

Phần mềm diệt virus Kaspersky Anti Virus giúp bảo vệ toàn diện hệ thống máy tính của bạn trước nhiều nguy cơ đe dọa từ internet bởi các virus hay sự xâm nhập bất hợp pháp của các tin tặc. Ngoài ra, phần mềm còn được tích hợp khả năng tự động cập nhật các mẫu virus, các mã độc hại mới giúp cho việc tiêu diệt các tác nhân gây hại này được dễ dàng hơn.

Phần mềm diệt virus Kaspersky Anti Virus được thiết kế giao diện đơn giản với các icon thể hiện đúng chức năng, giúp người dùng dễ dàng nhận ra và sử dụng thuận tiện. Các báo cáo tổng kết rõ ràng được gửi đến sau mỗi lần quét sẽ giúp bạn có kế hoạch hạn chế tốt nhất trước những nguy hại từ bên ngoài vào máy tính.

Phần mềm diệt virus sở hữu dung lượng nhỏ nên sẽ không chiếm dụng nhiều tài nguyên của hệ thống. Sản phẩm có tốc độ hoạt động ổn định, tương thích cao với nhiều phần mềm, các ứng dụng trên Internet.

Đặc biệt, bạn có thể phần mềm diệt virus này cho nhiều máy cùng lúc, mua phiên bản càng nhiều máy, giá tiền càng rẻ, phù hợp cho  doanh nghiệp hoặc hộ gia đình có nhiều máy tính.

Nhà cung cấp

Fptshop

Adayroi

Giá tiền

179k - 779k

90k - 750k  VNĐ

Khuyến mãi đi kèm

Tặng Lạc Việt: Bộ Ngữ pháp - Từ điển cho Windows (1 năm/1 máy)

Giảm tới 19%

Link tham khảo

http://tinyurl.com/yxuam3so

http://tinyurl.com/y5usgqpj

 

Top những phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay

(Techz.vn) Hiện nay, việc bảo vệ máy tính của bạn khỏi những nguy cơ xâm phạm từ bên ngoài bằng các phần mềm diệt virus ngày càng trở nên cấp thiết. Bởi có nhiều loại virus, malwares và trojan mạnh và lây lan nhanh đang được cho ra đời.