Thiết bị công nghệ

Top 3 mẫu tai nghe True Wireless mua không cần nhìn giá

Top 3 mẫu tai nghe True Wireless mua không cần nhìn giá

Trào lưu sử dụng tai nghe true wireless đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ. Chính vì tính hiện đại, thời trang, sự tiện lợi nên các hãng sản xuất phụ kiện đang dành vô cùng nhiều sự quan tâm tới sản phẩm này. Từ phân khúc cao cấp cho tới bình dân, không khó để chọn được những chiếc tai nghe true wireless có chất lượng tốt trong nhiều tầm giá. Nếu như những năm về trước, tai nghe không dây nói chung và true wireless nói riêng có mức giá khá cao thì ở năm 2020 này, nó đã “mềm” hơn rất nhiều. 

Đặc biệt là với mức giá dưới 500.000đ, vẫn có những sản phẩm “tài sắc vẹn toàn” thực sự chất lượng, xứng đáng để khiến người dùng bỏ hầu bao. Sau đây là 3 mẫu tai nghe true wireless tốt có giá rất dễ chịu, đặc biệt, nếu người dùng chọn mua trực tuyến tại Shopee và lần đầu thanh toán đơn hàng bằng ví điện tử AirPay sẽ được giảm trực tiếp 100.000đ trong ngày AirPay Day 06.11.  

Tai nghe Haylou GT1 Pro

Đây là một trong những chiếc tai nghe hot tại các trang thương mại điện tử. Sỡ dĩ như vậy là do Haylou GT1 Pro sở hữu những đặc điểm rất nổi trội. Thiết kế phần vỏ theo dạng viên thuốc, nhỏ gọn là thứ mà người dùng thích ở chiếc tai nghe này. Các dải âm thanh đều làm tương đối ổn, có thao tác bằng cảm ứng, thời lượng pin cũng rất tốt. Khả năng cách âm của chiếc tai nghe này khá ổn bởi Haylou GT1 Pro có phần nút tai là dạng in-ear. 

06-11-02

Không chỉ vậy, Haylou còn là hãng con của Xiaomi nên phần nào cũng chiếm được tình cảm của người dùng. Một điểm đáng để lưu tâm của chiếc tai nghe này chính là mic vẫn để lại nhiều tạp âm trong quá trình đàm thoại. Cơ hội sở hữu tai nghe Haylou với giá giảm cực khủng chỉ còn 235.000đ tại Shopee khi người dùng lần đầu chọn thanh toán bằng ví AirPay (ưu đãi giảm trực tiếp 100.000đ chỉ áp dụng trong ngày AirPay Day 06.11), xem chi tiết về sản phẩm tại đây

Tai nghe QCY T7

Vẫn là một chiếc tai nghe nữa đến từ thương hiệu con của Xiaomi. Trái với vẻ thiết kế nhỏ nhắn của chiếc Haylou GT1 Pro phía trên, QCY T7 có thiết kế trẻ trung, năng động hơn. Thiết kế của chiếc tai nghe này lấy một phần cảm hứng từ chính chiếc Apple Airpod nhưng có thêm vài điểm khác biệt. Chất lượng âm thanh cũng được đánh giá tương đối tốt so với các sản phẩm cùng chung phân khúc

06-11- 03

Tai nghe cũng có một vài tính năng đi kèm đáng quan tâm như tháo tai nghe thì tự động ngắt nhạc, Bluetooth 5.1, cổng sạc Type C,… Nhiều điểm mạnh là vậy nhưng QCY T7 cũng có vài điểm chưa hoàn chỉnh, như dải âm bass tương đối yếu, cách âm chưa tốt vì sử dụng form earbud. Nhìn chung, với mức giá dưới 500.000đ thì đây là chiếc tai nghe đáng sắm. Bắt ngay cơ hội sở hữu tai nghe QCY T7 với giá giảm cực HOT chỉ còn 227.000đ tại Shopee khi người dùng lần đầu chọn thanh toán bằng ví AirPay (ưu đãi giảm trực tiếp 100.000đ chỉ áp dụng trong ngày AirPay Day 06.11), xem chi tiết về sản phẩm tại đây.

Tai nghe Hoco ES39

Lấy cảm hứng từ chiếc Apple Airpod, hãng Hoco đã cho ra đời chiếc tai nghe ES39 của mình. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu tai nghe được săn đón rất nhiều trong các đợt giảm giá cuối năm trên các trang TMĐT. Không chỉ bởi thiết kế bên ngoài cực thời trang, bắt mắt mà tai nghe Hoco ES39 còn sở hữu nhiều tính năng rất nổi trội như sạc không dây, kết nối dạng pop-up với các thiết bị iOS, thời lượng pin cũng nằm ở mức ổn. 

06-11 - 04

Với mức giá bán về tay chỉ từ 200.000đ, đây chắc chắn là “ứng cử viên” sáng giá cho lựa chọn mua sắm tai nghe không dây. Cụ thể, sản phẩm tai nghe Hoco ES29 hiện có giá bán chỉ còn 200.000đ tại Shopee khi người dùng lần đầu chọn thanh toán bằng ví AirPay (ưu đãi giảm trực tiếp 100.000đ chỉ áp dụng trong ngày AirPay Day 06.11), xem chi tiết về sản phẩm tại đây.

Tất cả những chiếc tai nghe trên đã có mức giá rất tốt, nhưng giá sẽ còn giảm sâu hơn nữa nếu bạn lần đầu thanh toán đơn mua hàng bằng ví điện tử AirPay. Trong ngày hội AirPay Day lần này (ưu đãi giảm giá vào mỗi thứ Sáu cho người dùng AirPay trên Shopee), người dùng lần đầu thanh toán đơn mua hàng trên Shopee bằng ví AirPay sẽ được nhận ngay mã giảm trực tiếp đến 100K cùng ưu đãi tặng kèm là 4 mã vận chuyển (áp dụng cho đơn từ 99K). Bên cạnh đó, người dùng mới nhận được ưu đãi giảm 50K cho lần đầu thanh toán nạp thẻ và dịch vụ cùng ưu đãi hoàn đến 20K Shopee Xu cho dịch vụ nạp điện thoại mỗi tháng. 

Với mức ưu đãi khủng như thế, những chiếc tai nghe kể trên đã rẻ nay sẽ còn rẻ hơn nữa nếu người dùng tận dụng ưu đãi độc quyền khi thanh toán bằng ví điện tử AirPay để mua sắm trực tuyến trên Shopee. Xem thêm ưu đãi tại đây: https://shopee.vn/m/airpay.