eSport

Top 10 game Android ăn khách nhất năm 2020: Call of Duty Mobile vượt mặt PUBG Mobile

Top 10 game Android ăn khách nhất năm 2020: Call of Duty Mobile vượt mặt PUBG Mobile

Call of Duty Mobile

Top 10 game Android ăn khách nhất năm 2020

Một trong những thương hiệu game bắn súng nổi tiếng thế giới đã xuất hiện trên điện thoại di động với một trò chơi được thiết kế dành riêng cho các trận đấu trên màn hình cảm ứng. Nếu bạn yêu thích game bắn súng thì COD Mobile là 1 tựa game bắt buộc phải có trên điện thoại Android của bạn. Trò chơi này miễn phí và có một loạt các chế độ nhiều người chơi, bao gồm Battle Royale, và bạn sẽ tìm thấy một số bản đồ và nhân vật cổ điển quen thuộc từ các trò chơi Call of Duty khác. Bạn có thể tùy chỉnh trang bị, chơi chế độ xếp hạng, giành giải thưởng và nhiều hơn nữa. Nhưng quan trọng hơn tất cả đó là lối chơi nhanh, hấp dẫn và đồ họa tuyệt vời kết hợp để biến COD Mobile trở thành game bắn súng di động hay nhất hiện nay.

PUBG Mobile

Top 10 game Android ăn khách nhất năm 2020

Nhảy dù xuống Đảo Erangel, nhặt những gì bạn có thể và tiêu diệt kẻ thù. Đó đơn giản là những gì bạn cần làm trong PUBG Mobile. Bạn sẽ phải đối đầu với 99 người khác có cùng mục tiêu, nhưng chỉ có một người chiến thắng. Việc điều khiển chắc chắn sẽ có một chút lúng túng cho đến khi bạn quen với chúng, nhưng đây là một game bắn súng căng thẳng sẽ hấp dẫn bạn ngay lập tức. Có vô số vũ khí và trang bị khác nhau nằm trên bản đồ, chưa kể đến những phương tiện bạn có thể sử dụng. PUBG Mobile hiện có bốn bản đồ khổng lồ để chơi, mỗi bản đồ có chu kỳ ngày và đêm riêng. Nếu bạn không thích chơi solo thì có hai lựa chọn đội hai và bốn người. Trò chơi này cũng chạy tốt trên hầu hết các điện thoại Android và nó cũng được tối ưu đồ họa khá tốt cho các thiết bị di động có hiệu năng thấp.

Bloons TD6

Top 10 game Android ăn khách nhất năm 2020

Bloons TD6 là một trò chơi hấp dẫn theo phong cách tower defense, nơi kẻ xấu xâm chiếm bản đồ của bạn xung quanh tuyến đường định sẵn và bạn phải dựng lên các tòa tháp để quét sạch chúng trước khi chúng tấn công bạn. Với một phong cách đồ họa hoạt hình dễ thương và hỗn loạn, kèm theo những kẻ thù kỳ quái, gameplay của Bloons TD6 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Mini Metro

Top 10 game Android ăn khách nhất năm 2020

Mini Metro là một trò chơi giải đố thú vị, nhẹ nhàng yêu cầu bạn tạo ra một hệ thống tàu điện ngầm để giữ cho mọi thứ được kết nối. Khi thành phố bên trên mở rộng, bạn sẽ mở khóa các đoàn tàu, toa xe, đường ray, đường hầm và các nâng cấp khác để giúp bạn xây dựng một mạng lưới tàu điện tuyệt vời. Có 20 thành phố khác nhau để chơi, mỗi thành phố có một cảm giác khác nhau hoàn toàn. Có một số chế độ khác nhau và bạn có thể cạnh tranh với những người chơi khác trong các thử thách hàng ngày.

Shadowgun Legends

Top 10 game Android ăn khách nhất năm 2020

Nếu bạn yêu thích những game hành động bắn súng nhưng lại có một chút game nhập vai trong đó thì Shadowgun Legends chính là sự lựa chọn của bạn. Bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ để cướp đồ, bán chúng để mua thêm thiết bị và mở thêm kỹ năng và danh tiếng. Gameplay diễn ra với tốc độ nhanh với một số lượng tùy biến khá lớn, và bạn cũng có thể tham gia các nhiệm vụ hợp tác với những người chơi khác hoặc kiểm tra trình độ của mình trong đấu trường PvP thời gian thực. Đây có lẽ là game bắn súng khoa học viễn tưởng hay nhất trên Android hiện nay

Stardew Valley

Top 10 game Android ăn khách nhất năm 2020

Một game nhập vai nông nghiệp nghe có vẻ buồn chán nhưng tựa game quyến rũ này sẽ đưa bạn đến một thế giới nông thôn đầy các nhân vật đáng yêu và những thử thách hấp dẫn. Bạn có thể cải tạo những cánh đồng cỏ mọc um tùm, nuôi động vật và trồng cấy mùa màng, hẹn hò và kết bạn với dân làng. Ngoài cuộc sống làng quê yên tĩnh, Stardew Valley còn có những hang động để khám phá và kho báu để cướp bóc, nhưng hãy coi chừng quái vật.

Dragonball Legends

Top 10 game Android ăn khách nhất năm 2020

Series Dragon Ball đã chứng kiến ​​phần nào sự hồi sinh trong vài năm qua và Dragon Ball Legends đã tận dụng điều đó. Trò chơi này rất thú vị, đặc biệt là nếu bạn là một người hâm mộ Dragon Ball. Trong game, bạn sẽ chiến đấu qua một loạt các cấp độ khác nhau, thu thập các khả năng và nhân vật. Chạm và vuốt để tấn công, di chuyển hoặc né tránh và kích hoạt thẻ để có các khả năng và đòn đánh đặc biệt. Tất cả mọi thứ có thể được điều khiển bằng một ngón tay duy nhất. Ngoài ra còn có chế độ PvP đấu 1v1 với mọi người trên khắp thế giới.

Fortnite Mobile

Top 10 game Android ăn khách nhất năm 2020

Trò chơi phổ biến nhất trên thế giới đã xuất hiện trên Android, nhưng bạn không thể tải về Google Play. Thay vào đó, bạn sẽ cần down Fortnite từ trang web của Epic Games. Fortnite là một trò chơi theo phong cách battle royale đầy màu sắc và chiến lược, nơi bạn chơi một mình hoặc trong team nhằm chống lại tới 99 người chơi khác. Fornite có rất nhiều vũ khí, chất nổ, đồ hồi máu, khiên, trang phục, phụ kiện. Rất nhiều nội dung bổ sung cần bỏ tiền mặt để mở khóa, nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi miễn phí mà không mất đồng nào.

Minecraft

Top 10 game Android ăn khách nhất năm 2020

Hiện tượng game PC Minecraft đã có sự chuyển dịch cực kỳ thành công sang điện thoại thông minh. Từ nay, người hâm mộ có khả năng chơi tựa game 8 bit này ở bất cứ đâu. Bạn có thể tạo ra những thế giới mới chứa đầy quái vật nguy hiểm để thử khả năng sinh tồn của bản thân hay thư giãn trong chế độ sáng tạo và xây dựng thế giới rộng lớn của riêng ban.

Fallout Shelter

Top 10 game Android ăn khách nhất năm 2020

Ngay cả khi bạn không phải là một người hâm mộ Fallout, Fallout Shelter vẫn là một trong những game Android hay nhất. Gameplay của Fallout Shelter xoay quanh việc trú ẩn trong lòng Trái Đất và xây dựng một căn hầm để giúp người dân của bạn sống sót. Bạn có thể cho họ đi tìm đồ trên mặt đất, sử dụng các loại phòng khác nhau để huấn luyện cư dân của bạn và trang bị cho những người bảo vệ căn hầm bằng áo giáp và vũ khí tốt nhất để chống lại những con quái vật hay kẻ cướp bóc.

 

Call of Duty 'đánh úp' người chơi với bản Battle Royale miễn phí 100%, mở cửa ngay từ 10/3

(Techz.vn) Tựa game bắn súng sinh tồn Battle Royale mang tên Call of Duty Warzone sẽ cho phép người chơi PC, XBox One, PS4 tải về và chơi miễn phí ngay từ ngay hôm nay, 10/3.