Giải trí

Tóc Tiên đóng phim, ông xã Hoàng Touliver có phản ứng khiến dân tình chú ý

Tóc Tiên đóng phim, ông xã Hoàng Touliver có phản ứng khiến dân tình chú ý

Tóc Tiên thời gian gần đây nhận được nhiều sự quan tâm sau khi trở thành ban cố vấn của chương trình truyền hình thực tế. Cô cũng xuất hiện tại một số chương trình game show khác và để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Ngoài ra nữ ca sĩ còn là chủ nhân của một số bản hit đình đám như ““Nước mắt em lau bằng tình yêu mới”, “Có ai thương em như anh”, “Em không là duy nhất”, “Nếu anh là em”,…

Mới đây trên tài khoản cá nhân của mình, Tóc Tiên đăng tải hình ảnh về cuộc trò chuyện giữa mình và ông xã Touliver khiến dân tình không khỏi chút ý. Theo đó cô lấn thân sang mảng diễn xuất, nữ ca sĩ chia sẻ bản thân được Hoàng Touliver dành nhiều lời khen cho khả năng diễn xuất, vốn không phải là sở trường của bản thân.

Tuy nhiên Hoàng Touliver nổi tiếng là hay trêu chọc vợ và chụp ảnh dìm Tóc Tiên, lần này anh chàng còn thẳng tay chế ảnh vợ thành meme khiến người xem không khỏi bật cười ngã ngửa. Dù hay trêu chọc vợ nhưng Hoàng Touliver vẫn dành lời khen ngợi tới bà xã của mình.

Có thể thấy, Hoàng Touliver luôn dành sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình đến bà xã. Nguồn động viên của anh là sức mạnh to lớn, tiếp thêm năng lượng cho nữ ca sĩ hoàn thành tốt các hoạt động nghệ thuật của mình.

Về sự nghiệp diễn xuất lần này, Tóc Tiên có chia sẻ: “Nhiều người bảo tôi liều lĩnh khi chọn thể loại hành động, vốn không phải thế mạnh.

Trước hết, tôi tham gia vì ngưỡng mộ Ngô Thanh Vân - người tôi xem là 'chị cả' tận tâm trong lĩnh vực diễn xuất. Ngoài ra, tôi còn muốn thách thức bản thân, để xem mình đi xa đến đâu".

Kể từ khi tổ chức đám cưới đến nay, cuộc sống của Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Dù không thường xuyên khoe trên mạng xã hội những khoảnh khắc gia đình tình cảm như những cặp đôi khác nhưng khán giả có thể cảm nhận được tình yêu của cặp đôi vẫn rất mặn nồng.

 

Lynk Lee khoe loạt ảnh diện váy đỏ chào mừng giáng sinh, nhan sắc ngọt ngào 'đốn tim' CĐM

(Techz.vn) - Kể từ sau khi phẫu thuật chuyển giới, nhan sắc của Lynk Lee ngày càng thăng hạng.

Tag:

Tóc Tiên