Giải trí

Tòa án vừa đóng lại vụ ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tiếp vung tiền, âm thầm cho kế hoạch khủng

Tòa án vừa đóng lại vụ ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tiếp vung tiền, âm thầm cho kế hoạch khủng

Đầu tháng tư vừa qua, Tòa án nhân dân tối cao không đồng ý với kiến nghị của VKS cùng cấp về việc hủy quyết định giám đốc thẩm, xét xử lại vụ ly hôn của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Đây là quyết định cuối cùng trong quá trình tố tụng và quyết định này đã chính thức khép lại vụ án ly hôn kéo dài suốt 7 năm của cặp vợ chồng cà phê Trung Nguyên.

Đặc biệt, kể từ sau khi kết thúc ly hôn, ông Vũ có nhiều động thái gây chú ý khi liên tiếp sắm loạt siêu xe sang trọng. Như mới đây nhất, theo nhiều nguồn tin, ông vua cà phê là chủ sở hữu của chiếc Audi R8 V10 thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam. Xe thuộc đời 2019 và là bản Performance, tương đương với bản Plus ở đời trước. Ngoài ra, vị đại gia này cũng đang sở hữu một chiếc Audi R8 V10 Spyder đời 2013.

Được biết, dòng xe này có tuổi đời lâu nhất tại nước ta. Đây là những mẫu xe có từ thời kỳ đầu của siêu xe Việt Nam bên cạnh 2 thương hiệu đình đám là Lamborghini và Ferrari. Ước tính, số tiền ông Đặng Lê Nguyên Vũ phải bỏ ra để trở thành chủ nhân của chiếc Audi R8 V10 này là khoảng 20 tỷ đồng.

Trước đó, vị đại gia này cũng vừa mới tậu thêm chiếc Ferrari F355 Spider đời 1999 hiện đã hơn 23 năm tuổi, một trong những chiếc xe hiếm nhất tại Việt Nam. Hay cách đây không lâu, người ta bắt gặp ông Vũ lái chiếc Porsche 911 Turbo S màu xanh rêu nhám để tới thăm một showroom kinh doanh siêu xe có tiếng tại TP. HCM.

Có thể nói, chỉ trong 5 tháng đầu năm 2020, người ta bắt gặp ông Vũ đổi rất nhiều loại xe mỗi khi ra đường, trong đo theo một số nguồn tin, vua cà phê Trung Nguyên đã mua tổng cộng 6 chiếc xe có giá trị trên 50 tỷ về garage, bao gồm chiếc Mercedes-AMG GT R, Maserati Levante Trofeo, Porsche 911 GT3 992, Ferrari F355 Spider và cuối cùng là chiếc Ferrari Roma.

Đáng chú ý, trong thời gian sắp tới, theo nhiều nguồn tin thân cận, ông Đặng Lê Nguyên Vũ có kế hoạch chuẩn bị sự kiện Hành trình trái tim lần 3 sau nhiều lần bị hoãn vì dịch bệnh. Trước đó, Hành trình trái tim lần 1 và lần 2 cũng được vị đại gia này tổ chức vô cùng thành công vào những năm trước. Đây là sự kiện đưa các mẫu siêu xe, xe thể thao đi xuyên Việt. 

Để chuẩn bị cho sự kiện này, những chiếc siêu xe sẽ được tập trung tại gara của ông Vũ ở Tây Nguyên và xuất phát tại đây. Sự kiện quy tụ hàng loạt siêu xe khủng với giá cả đắt đỏ hứa hẹn sẽ tạo nên một hình ảnh cực kỳ hoành tráng đánh dấu sự kiện xe khủng nhất năm. 

Ông Đặng Lê Nguyên  Vũ từ lâu đã nổi tiếng là một trong những người có thú chơi xe hiếm ai sánh bằng. Ông sở hữu một loạt siêu xe khủng trong đó có những chiếc vô cùng hiếm thuộc vào loại độc nhất vô nhị ở Việt Nam. Số xe mà vị đại gia này sở hữu còn vượt qua cả Cường đô la và đại gia Minh Nhựa. Đặc biệt, ông Vũ thích sưu tầm những tông màu khá cơ bản và đơn giản như trắng, bạc, xám và đôi khi là màu đen.

 

Vừa kết thúc vụ ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ hé lộ về hành trình mới

(Techz.vn) Gần đây dàn xe mới của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gồm siêu xe, xe thể thao liên tục gây chú ý khi thân xe đều được dán cụm chữ UN.