Giải trí

Tình trẻ có hành động gây chú ý giữa tin đồn ‘toang’ chuyện tình cảm với chồng cũ Lệ Quyên

Tình trẻ có hành động gây chú ý giữa tin đồn ‘toang’ chuyện tình cảm với chồng cũ Lệ Quyên

Sau khi chính thức “đường ai nấy đi” với Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy nhiều lần dính tin đồn với tình trẻ Cẩm Đan. Cặp đôi nhiều lần bị phát hiện có những cử chỉ thân mật trên mức tình bạn khiến khán giả không khỏi xôn xao về mối quan hệ của cả hai.

Tuy nhiên, thời gian gần đây Cẩm Đan và Đức Huy lại khiến người hâm mộ xôn xao vì thông tin “toang” chuyện tình cảm. Sở dĩ thông tin được netizen truyền tai nhau là bởi nhiều người phát hiện ra cặp đôi đã lâu không còn tương tác với nhau trên MXH. Thậm chí ông bầu Đức Huy còn thẳng tay bỏ theo dõi Cẩm Đan trên trang cá nhân của mình.

Giữa lúc dân tình đang xôn xao về chuyện tình cảm của Đức Huy – Cẩm Đan thì mới đây tình trẻ đã có động thái gây chú ý. Cụ thể, cô nàng bất ngờ đăng tải một hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, ấn tượng kèm theo lời nhắn đầy ẩn ý: "Định thả thính nhẹ nhàng mà đã có chàng nên thôi". Bên cạnh đó, "tình tin đồn" của Đức Huy cũng chia sẻ thêm những thông tin liên quan đến công việc.

Động thái này của Cẩm Đan giữa lúc tin đồn chia tay với Đức Huy như một cách minh chứng cho chuyện tình cảm của mình. Nhiều người cho rằng người đẹp sinh năm 2002 cố tình "dằn mặt" anti-fan và khẳng định mình vẫn đang trong mối quan hệ đặc biệt với Đức Huy, số khác lại liên tục đồn đoán cô nàng đã có tình mới và người đó không phải chồng cũ Lệ Quyên. Thế nhưng, đây mới chỉ là những suy đoán từ một phía, thực hư ra sao chỉ có người trong cuộc mới rõ.

Trước đó, thông tin đường ai nấy đi càng lan truyền rộng hơn khi Cẩm Đan những ngày gần đây thường chia sẻ ẩn ý về việc độc thân. "Định không yêu ai, ai ngờ không ai yêu luôn", cô viết. Hay trước câu hỏi của dân mạng "Chị Đan có bồ chưa ạ?", chân dài đáp: "Chị còn nguyên chế độ độc thân. Đừng tin vào những lời ong bướm ở những thứ em đọc nữa. Tin chị đi".

Đức Huy – Cẩm Đan là cặp đôi chú – cháu thu hút sự quan tâm của khán giả không kém phần Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu. Tuy dính nhiều tai tiếng khi mập mờ mối quan hệ với nhau nhưng chưa một ai trong hai người lên tiếng công khai về đối phương trên truyền thông và mạng xã hội.

 

Phi Nhung từng tiết lộ về cha ruột của Wendy, nói 1 câu khiến khán giả xót xa cho cuộc đời của mình

(Techz.vn) Dù giữ kín về thông tin của chồng cũ nhưng Phi Nhung cũng từng tiết lộ về cha ruột Wendy và câu nói gây ám ảnh khi nhắc về số phận của mình.