Thủ thuật công nghệ

Tính năng của Facebook giúp bạn tiết kiệm thời gian sử dụng

Tính năng của Facebook giúp bạn tiết kiệm thời gian sử dụng

Hiện nay hầu hết người dùng internet đều có tài khoản Facebook và tốn khá nhiều thời gian vào mạng xã hội này để cập nhật tin tức từ bạn bè người thân và tình hình thế giới. Trong một số báo cáo thống kê không chính thức người dùng Facbook tốn đến 3,55 giờ/ngày cho mạng xã hội này. Đây thực sự là một con số khá lớn.

Có nhiều cách để thoát khỏi tình trạng này như dùng hạn chế thời gian sử dụng ứng dụng của thiết bị hay thoát ứng dụng. Tuy nhiên bản thân Facebook cũng có tính năng giúp bạn tiết kiệm thời gian. Theo đó, khi lướt facebook, bạn sẽ đọc qua tất cả các tin tức từ những cá nhân, trang, nhóm bạn theo dõi. Khi tất cả các tin tức đó đều đã được bạn lướt qua, Facebook sẽ hiện thông báo "Bạn đã đọc hết các bài viết".

Với thông báo này, bạn đã không hề bỏ qua bất cứ điều gì. Như vậy, bạn sẽ chẳng có lí do gì để tiếp tục mở Facebook lên và lướt qua các tin tức. Ngoài ra để tối ưu hóa tính năng này, bạn cũng nên unfollow bớt những trang tin tức và hội nhóm không cần thiết để từ đó tránh bị làm phiền bởi những bài viết rác.

 

Mẹo ẩn số lượng Like trên instagram và Facebook

(Techz.vn) Tính năng ẩn Like trên instagram và Facebook đã có từ năm 2019 nhưng không phải ai cũng biết điều này.