Giải trí

Tình hình hiện tại của Lý Nhã Kỳ sau khi bị một số vết thương do sự cố té ngã tại buổi ra mắt phim

Tình hình hiện tại của Lý Nhã Kỳ sau khi bị một số vết thương do sự cố té ngã tại buổi ra mắt phim

Vào chiều ngày 25/4, Lý Nhã Kỳ tổ chức họp báo ra mắt bộ phim Kẻ thứ ba thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả. Sau phần chụp ảnh lưu niệm, khi đang di chuyển đến vị trí đoàn phim để giao lưu, cô nàng bất ngờ té ngã làm gãy đổ cả bảng tên của bộ phim.

Ngay sau đó, ê-kíp nhanh chóng đến hỗ trợ và hỏi han tình hình của Lý Nhã Kỳ. Cô cố gắng lấy lại bình tĩnh nhưng vẫn tỏ ra khá đau đớn sau cú ngã. Được biết, nữ diễn viên bị một số vết thương sau sự cố. Đến sáng ngày 26/4, Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng chia sẻ cảm xúc sau buổi ra mắt phim Kẻ thứ ba:

Tinh-hinh-hien-tai-cua-ly-nha-ky-sau-khi-bi-mot-so-vet-thuong-do-su-co-te-nga-tai-buoi-ra-mat-phim-ke-thu-3

Theo đó, Lý Nhã Kỳ cảm thấy rất vui và hạnh phúc sau khi nhận được những góp ý từ những người có chuyên môn trong nghề về phim Kẻ thứ ba. Dù gặp phải sự cố không ngờ nhưng cô vẫn không quá nề hà vì điều cô quan tâm nhất vẫn là phản hồi tích cực từ mọi người dành cho “đứa con” tinh thần.

Tiếp đến, nữ diễn viên nói về những khó khăn đã cùng trải qua cùng ê-kíp để tạo nên bộ phim: 

Trở thành một nhà sản xuất bất đắc dĩ, khi một con thuyền gãy... ngay khi vừa ra khơi. Chưa bao giờ Kỳ cảm thấy Kỳ gánh một trách nhiệm cực kỳ lớn như vậy. Tuy nhiên, sau bao biến cố xảy ra, ngay cả trong ngày ra mắt hôm nay vẫn còn sự cố như mọi người cũng thấy, thì đứa con "bất đắt dĩ" Kẻ Thứ Ba được ra đời là một giá trị mà không thể đong đếm bằng vật chất, mà còn là tình cảm của cả đoàn phim. Từ phục trang, âm thanh, ánh sáng, đạo diễn, ekip hàn quốc,... rất rất nhiều con người đã san sẻ với nhau từ những tô mì gói khi đoàn bị rã do nhà sản xuất bỏ trốn, đến anh em trong đoàn gom góp từng 50 ngàn để đổ xăng trở về Sài Gòn. Và rất nhiều câu chuyện phía sau hậu trường khác.

Giờ đây, khi bộ phim ra mắt từ những khó khăn... Kỳ chỉ muốn nói Kỳ không muốn tô vẽ cho "đứa con" này. Kỳ không PR rầm rộ, không nói quá về phim... Kỳ chỉ muốn đưa ra những sản phẩm hoàn thiện nhất trong sự khó khăn. Kỳ muốn đưa một sự "mộc mạc" nhất có thể với khán giả. Hy vọng "Kẻ Thứ Ba" sẽ là một lựa chọn để các bạn ra rạp để thư giãn vào đầu tháng 5 này. Cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Trước những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ, bạn bè và khán giả nhanh chóng để lại bình luận tương tác rằng:

"Mong chờ ngày để đến rạp xem thôi đó cô Kỳ”

“Mãi yêu chị! Động lực của em”

“Em sẽ ủng hộ ạ”,…

Tinh-hinh-hien-tai-cua-ly-nha-ky-sau-khi-bi-mot-so-vet-thuong-do-su-co-te-nga-tai-buoi-ra-mat-phim-ke-thu-3

Phim điện ảnh Kẻ thứ ba được sản xuất từ năm 2018 với tên ban đầu là Bí mật thiên đường. Khi đang quay được 30% nội dung, nhà sản xuất lúc này bất ngờ gặp khủng hoảng tài chính. Cả ê-kíp vì vậy rơi vào tình trạng khó xử, việc quay hình “đứt gánh giữa đường” và cả dự án đi vào ngõ cụt.

Tinh-hinh-hien-tai-cua-ly-nha-ky-sau-khi-bi-mot-so-vet-thuong-do-su-co-te-nga-tai-buoi-ra-mat-phim-ke-thu-3

Đứng trước hoàn cảnh khó khăn trên, Lý Nhã Kỳ quyết định bỏ hơn 30 tỉ đồng để mua trọn gói dự án, trở thành nhà sản xuất bất đắc dĩ của phim. Tác phẩm do đạo diễn Park Hee Joon cầm trịch, quy tụ thêm các tên tuổi như: Lý Nhã Kỳ, Han Jae Suk, Kim Tuyến, Bình Minh, Xuân Nghị, Hoàng Khôi, Hoàng Phúc…

 

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh cười đùa rạng rỡ trong xế sang với 1 doanh nhân, danh tính gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước những khoảnh khắc xinh đẹp của Ngọc Trinh bên Chủ tịch HĐQT Thingo Group, khán giả không khỏi thích thú và đồng loạt dành “cơn mưa” lời khen.