Xe máy

Tin xe trưa 31/3: ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ đối diện nguy cơ thất sủng vì mẫu xe ga giá rẻ mới

Tin xe trưa 31/3: ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ đối diện nguy cơ thất sủng vì mẫu xe ga giá rẻ mới

Mê mẩn siêu phẩm xe ga giá cực rẻ đang khiến ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ phải đứng ngồi không yên

Tin xe trưa 31/3: ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ đối diện nguy cơ thất sủng vì mẫu xe ga giá rẻ mới ảnh 1
 

Honda ADV 150 (giờ đây là ADV 160) với vai trò là một mẫu Adventure Scooter đầu tiên trong phân khúc dưới 300 cc đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều mẫu xe tay ga khác. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu khi mẫu xe mệnh danh là “Honda SH phiên bản đi phượt” này sở hữu một thiết kế có thể coi là độc đáo và khá hoàn hảo. Cách đây ít ngày, độc giả đã được chứng kiến một mẫu xe có thiết kế y hệt ADV 150 được ra mắt dưới tên gọi Aveta VADV150. Giờ đây, chúng ta tiếp tục được thấy một mẫu xe khác mang thiết kế đậm chất Honda ADV là Bristol ADX 160. 

Xem chi tiết tại đây

‘Chiến thần’ sedan của Hyundai lộ diện, thiết kế đẹp không chỗ chê làm Toyota Camry cũng phải lép vế

Tin xe trưa 31/3: ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ đối diện nguy cơ thất sủng vì mẫu xe ga giá rẻ mới ảnh 2
 

Phiên bản nâng cấp của mẫu sedan Hyundai Sonata – một đối thủ nặng ký của Toyota Camry đã được hãng xe Hàn Quốc hé lộ vào hôm 27/3 vừa qua. Tuy nhiên, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc mới chỉ đưa ra một vài hình ảnh tổng quan chứ chưa công bố thông tin cụ thể về mẫu sedan này. Do đó, mới đây khi 2 chiếc Sonata 2024 bất ngờ xuất hiện công khai ở Hàn Quốc mà không có lớp nguỵ trang che chắn đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo công chúng.

Xem chi tiết tại đây

VinFast VF e34 cập nhật phần mềm, nâng khả năng di chuyển lên 318 km với mỗi một lần sạc

Tin xe trưa 31/3: ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ đối diện nguy cơ thất sủng vì mẫu xe ga giá rẻ mới ảnh 3
 

Phần mềm mới cập nhật FRS6.0/7.0 giúp tối ưu mức tiêu hao năng lượng của các tính năng trên xe, cải thiện chức năng sạc và ắc-quy, khắc phục lỗi cảnh báo ảo và bổ sung kết nối thông minh Android Auto. Trong đó, đáng chú ý nhất là khả năng tăng quãng đường di chuyển sau mỗi lần sạc đầy từ mức 285 km lên mức 318,6 km (theo tiêu chuẩn NEDC).

Xem chi tiết tại đây

Quyết lật đổ Hyundai Accent và Honda City để đòi lại ngôi vương, Toyota Vios 2023 sắp về Việt Nam

Tin xe trưa 31/3: ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ đối diện nguy cơ thất sủng vì mẫu xe ga giá rẻ mới ảnh 4
 

Theo như thông tin từ đại lý, Toyota Vios 2023 tại Việt Nam sẽ không phải là thế hệ hoàn toàn mới như đã ra mắt ở Lào, Malaysia, Indonesia hay Thái Lan mà chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift). Nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý cũng hé lộ việc mẫu sedan cùng phân khúc với Hyundai Accent và Honda City sẽ trình làng tại Việt Nam ngay tháng 5 năm nay.

Xem chi tiết tại đây

 

Toyota Fortuner thế hệ mới ‘lột xác’ toàn diện từ trong ra ngoài, dễ khiến Hyundai Santa Fe gục ngã

Mẫu xe Toyota Fortuner thế hệ tiếp theo sẽ dựa trên nền tảng mới và được nâng cấp cả về thiết kế, động cơ và trang bị để có thể hạ gục đại kình địch Hyundai Santa Fe.