Xe máy

Tin xe trưa 14/1: 'Kẻ kế nhiệm' Honda SH trình làng với giá chưa tới 60 triệu, về đại lý vào tháng 2

Tin xe trưa 14/1: 'Kẻ kế nhiệm' Honda SH trình làng với giá chưa tới 60 triệu, về đại lý vào tháng 2

Honda ra mắt 'kẻ kế nhiệm' Honda SH: Giá chưa tới 60 triệu, cập bến đại lý vào tháng 2 tới

Honda mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản 2023 của mẫu Honda Lead 125 tại Nhật Bản. Về cơ bản, Honda Lead 125 2023 vẫn giữ nguyên thiết kế, trang bị lẫn động cơ nhưng sẽ được cập nhật màu sắc mới.

Xem chi tiết tại đây

Giá lăn bánh Mitsubishi Xpander tháng 1/2023: Ưu đãi tưng bừng, thách thức Toyota Veloz Cross

Trong phân khúc MPV 7 chỗ tại Việt Nam hiện tay có rất nhiều mẫu như Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7, Suzuki Ertiga, Toyota Veloz Cross hay Toyota Innova... Tuy nhiên, Mitsubishi Xpander vẫn đang là mẫu xe nổi bật nhất và thống trị tuyệt đối tại phân khúc này.

Xem chi tiết tại đây

Suzuki bắt đầu nhận cọc ‘cơn ác mộng’ mới của Kia Sonet: Thiết kế đẹp không chỗ chê, trang bị xịn sò

Auto Expo 2023 đã có khởi đầu thuận lợi với sự ra mắt của mẫu SUV Coupe Maruti Suzuki Fronx rất được chờ đợi. Đây sẽ là chiếc cross-hatch kiểu coupe đầu tiên của nhà sản xuất ô tô Ấn-Nhật tại thị trường Ấn Độ. Hãng xe này đã bắt đầu nhận đặt trước cho chiếc SUV Maruti Fronx mới của mình. Mặc dù ngày mở bán chính thức vẫn chưa được công bố, nhưng mẫu xe này có thể sẽ được tung ra thị trường vào tháng 4 năm nay và trở thành đối thủ cứng đe dọa Kia Sonet cùng Hyundai Venue.

Xem chi tiết tại đây

Lexus RX bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước, bắt đầu bàn giao xe từ tháng 4/2023

Lexus là hãng xe hạng sang duy nhất tham gia Auto Expo 2023 diễn ra tại Ấn Độ. Hãng xe này đã giới thiệu Lexus RX thế hệ thứ 5 với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới so với mẫu xe thế hệ thứ tư. Đợt đặt hàng trước cho mẫu xe này đã chính thức bắt đầu, trong khi việc giao hàng sẽ bắt đầu vào tháng 4/2023. Lexus RX hiện là mẫu xe Lexus bán chạy nhất trên toàn cầu, giờ đây có kiểu dáng đẹp hơn, lớn hơn và thể thao hơn.

Xem chi tiết tại đây

 

Giá xe Kia K3 lăn bánh mới nhất tháng 1/2023 cực rẻ, làm khó Hyundai Elantra và Toyota Corolla Altis

(Techz.vn) Cập nhật giá lăn bánh mới nhất của mẫu xe Kia K3 trong tháng 1/2023 vẫn đang ở mức hấp dẫn so với các đối thủ cùng phân khúc, tạo ra uy áp khiến Hyundai Elantra và Toyota Corolla Altis choáng váng.