Ô tô

Tin xe hot 9/7: Suzuki XL7 tung phiên bản mới, Toyota Wigo bắt đầu nhận đặt hàng

Tin xe hot 9/7: Suzuki XL7 tung phiên bản mới, Toyota Wigo bắt đầu nhận đặt hàng

Toyota Wigo 2020: Đại lý bắt đầu chào đặt, giá cực sốc rẻ hơn bản cũ

Toyota Wigo 2020

Theo dự kiến, Toyota Wigo sẽ có bản nâng cấp trong thời gian tới. Toyota Việt Nam vẫn chưa công bố thông tin nào liên quan đến mẫu Wigo mới này nhưng nhiều đại lý đã bắt đầu chào đặt cọc sớm. Điều đó có nghĩa xe đã có sẵn và cận kề ngày ra mắt.

Xem chi tiết tại đây

Suzuki XL7 tung phiên bản mới giá cực rẻ, quyết 'chơi khô máu' với Mitsubishi Xpander

Suzuki XL7

Suzuki XL7 là mẫu xe MPV 7 chỗ mới nhất tham gia vào thị trường ô tô Việt Nam. Đây là mẫu xe hướng tới các gia đình trẻ thích trải nghiệm năng động và thú vị. So với người anh em Suzuki Ertiga, XL7 không hề tỏ ra kém cạnh khi sở hữu cabin rộng rãi và 7 chỗ ngồi thoải mái. Không những vậy, Suzuki XL7 còn đi theo phong cách thiết kế cứng cáp, đậm chất SUV để cạnh tranh tốt hơn với Mitsubishi Xpander.

Xem chi tiết tại đây

Honda City tông rào chắn cầu lao thẳng xuống vực, hai vợ chồng thoát chết nhờ trang bị đơn giản

Chiếc Honda City với hệ thống túi khí hiện đại đã cứu sống cặp vợ chồng trên xe. Rào chắn đã được đặt tại nơi xảy ra tai nạn để cảnh báo cho các phương tiện qua lại.

Honda City gặp tai nạn

Varsha Dubey, người vợ, bị thương nhẹ, trong khi Rajiv Dubey, chồng cô đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lifepoint, Wakad.

Xem chi tiết tại đây

Sửng sốt chứng kiến tài xế của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lùi Rolls-Royce Phantom dài 6m vào chỗ cực hẹp

Chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe với chiều dài cơ sở 5,6 mét cũng không gây nhiều khó khăn cho những tài xế của doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ.

tài xế của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lùi Rolls-Royce Phantom

Đậu xe trong trung tâm thành phố vốn là điều khiến nhiều tài xế mệt mỏi. Tuy nhiên, tài xế của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã khéo léo xoay chuyển tình thế, ngay cả với chiếc Rolls-Royce dài gần 6m này.

Xem chi tiết tại đây

 

Hyundai bất ngờ cho ra mắt Hyundai Venue 2020: SUV giá 260 triệu đồng, 'ăn đứt' các đối thủ

(Techz.vn) Mới đây nhiều nguồn tin cho biết Hyundai Venue 2020 sẽ được trang bị hộp số sàn thông minh (iMT) kết hợp động cơ tăng áp (TurBo) 1.0 lít thế hệ mới.