Xe máy

Tin xe hot 3/3: Tân binh 'soán ngôi' Honda SH 150i sắp về Việt Nam, Honda Vision quay đầu giảm giá

Tin xe hot 3/3: Tân binh 'soán ngôi' Honda SH 150i sắp về Việt Nam, Honda Vision quay đầu giảm giá

Tân binh xe ga đẹp long lanh sắp về Việt Nam, vị trí 'vua tay ga' của Honda SH 150i phải đổi chủ?

Vừa qua, hãng xe QJ Motor đã bất ngờ giới thiệu mẫu xe ga cao cấp với tên gọi QJ Motor Immortal 2021 tại thị trường Trung Quốc. QJ Motor Immortal 2021 là mẫu xe ga sẽ cạnh tranh với các mẫu xe trong cùng phân khúc như Vespa hay Honda SH 150i. 

Tân binh tay ga cạnh tranh Honda SH 150i

QJ Motor Immortal 2021 là mẫu xe ga 150 phân phối với thiết kế đậm chất hoài cổ nhưng cũng không kém phần thanh lịch và sang trọng. Phần mặt nạ đầu xe của QJ Motor Immortal gây ấn tượng với lưới tản nhiệt lồi ra trước cùng đèn đa giác với thiết kế tương tự trên mẫu Vespa Sprint. Bên cạnh đó, QJ Motor Immortal 2021 còn được trang bị phần yên xe bọc da nâu, gương chiếu hậu hình tròn cùng màu sơn trang nhã.

Xem chi tiết tại đây

Dân tình ‘bấn loạn’ trước mẫu ô tô giá rẻ hơn Honda SH hàng chục triệu, trang bị ngập tràn

Chiếc ô tô Smart ForFour đặc biệt này được chủ nhân rao bán trên mạng với giá thành khiến ai nấy đều bất ngờ. Đây là mẫu xe được sản xuất vào năm 2006, ODO vẫn chưa được chủ nhân hé lộ.

Tân binh tay ga cạnh tranh Honda SH 150i

Xe có ngoại hình bắt mắt với 2 tông màu ngoại thất đen và xám nổi bật. Trong quá trình sử dụng, chủ nhân đã thay toàn bộ dàn lốp mới nên khách hàng có thể yên tâm.

Xem chi tiết tại đây

‘Anh em’ cực phẩm của Honda Winner X ‘đổ bộ’ đại lý Việt Nam: Thiết kế cực ngầu, động cơ mạnh mẽ

Honda CB500X 2021 – mẫu xe adventure cỡ trung của Honda đã cập bến đại lý Việt Nam với 3 màu sắc Trắng-Bạc-Đen, Đen-Xám và Đỏ-Đen-Bạc. CB500X có giá bán 188 triệu đồng, cùng tầm giá với Kawasaki Versys X300 (169 triệu đồng) và Benelli TRK 502 (150 triệu đồng).

Tân binh tay ga cạnh tranh Honda SH 150i

Honda CB500X 2021 chỉ thay đổi diện mạo bằng cách phối màu và bộ tem được thiết kế mới chứ không nâng cấp hiệu năng. Đây là cách làm mới sản phẩm vẫn thường thấy trên các phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của xe.

Xem chi tiết tại đây

Chấm dứt chuỗi ngày tăng cao, giá xe Honda Vision 2021 bất ngờ giảm khiến nhiều đại lý 'cháy hàng'

Trong dịp Tết Nguyên đán, giá xe Honda Vision 2021 liên tục bị đội giá lên tới 4 – 5 triệu đồng tại đại lý. Tuy nhiên, bước vào đầu tháng 3, cũng giống như đàn anh Honda Air Blade, giá xe Honda Vision 2021 lại bắt đầu giảm nhẹ khiến nhiều khách Việt không khỏi bất ngờ.

Tân binh tay ga cạnh tranh Honda SH 150i

Cụ thể, theo khảo sát tại một số đại lý, Honda Vision 2021 bản Tiêu chuẩn hiện đang có giá từ 31,8 – 32,3 triệu đồng. Mặc dù mức giá này vẫn cao hơn khoảng 2,3 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng nhưng so với tháng trước, mức giá này đã giảm nhẹ tới 300 nghìn đồng.

Xem chi tiết tại đây

 

Joe Biden ra đòn trừng phạt đầu tiên nhắm vào Nga, chính quyền Putin giận dữ khẳng định sẽ đáp trả

(Techz.vn) Chính quyền Joe Biden đã có đòn trừng phạt đầu tiên nhắm vào Nga, liên quan tới việc thủ lĩnh phe đối lập Alexei Navalny nghi bị đầu độc.