Ô tô

Chán tặng tiền mặt, Mitsubishi Xpander, Outlander gây sốc khi tặng vàng cho khách mua xe tháng 3

Chán tặng tiền mặt, Mitsubishi Xpander, Outlander gây sốc khi tặng vàng cho khách mua xe tháng 3

Bắt đầu tháng 3, các hãng ô tô lớn như Kia hay Honda vẫn tiếp tục ưu đãi mạnh tay cho các dòng ô tô nhằm chèo kéo khách mua hàng. Trong khi đó, hãng xe Nhật Bản Mitsubishi cũng không đứng ngoài cuộc chơi khi tiếp tục kéo dài chương trình khuyến mãi dành cho các mẫu xe “hot” như Mitsubishi Xpander hay Mitsubishi Outlander.

Mitsubishi Outlander và Mitsubishi Xpander ưu đãi
Mitsubishi Outlander

Cụ thể, thay vì giảm giá hay tặng tiền mặt, Mitsubishi hiện đang triển khai chương trình tặng vàng cùng các gói phụ kiện dành cho khách mua xe trong tháng này. Bên cạnh đó, đối với các dòng xe nhập khẩu, hãng xe sẽ tặng phí trước bạ được quy đổi thành tiền và trừ thẳng vào chi phí mua xe.

Mitsubishi Outlander và Mitsubishi Xpander ưu đãi
Mitsubishi Attrage

Theo đó, mẫu xe được ưu đãi cao nhất là Mitsubishi Outlander bản 2.0 Premium khi được tặng quà là vàng SJC với giá trị lên tới 40 triệu đồng cùng phụ kiện camera 360 độ với giá trị 20 triệu. Trong khi đó Mitsubishi Outlander bản 2.0 Tiêu chuẩn được ưu đãi vàng trị giá 35 triệu cùng bộ ghế da giá 8,5 triệu và bản Cao cấp có quà phụ kiện là camera 360 độ giá 20 triệu đồng. Như vậy, đối thủ của Honda CR-V hiện đang được ưu đãi lên tới 60 tiệu đồng. 

Mitsubishi Outlander và Mitsubishi Xpander ưu đãi
Mitsubishi Xpander

Mẫu xe Mitsubishi Xpander cũng được nhận ưu đãi hấp dẫn trong thời điểm này khi khách mua các phiên bản Xpander AT và MT đều nhận được quà tặng là vàng với giá trị tương đương 25 – 30 triệu đồng. Riêng mẫu Mitsubishi Xpander Cross cũng có ưu đãi là vàng với giá trị 15 triệu đồng.

Mitsubishi Outlander và Mitsubishi Xpander ưu đãi
Mitsubishi Pajero Sport

Trái lại, thay vì được tặng vàng, mẫu Mitsubishi Attrage lại nhận ưu đãi 50% lệ phí trước bạ và bộ phụ kiện xe với giá trị 23 triệu. Với mẫu Mitsubishi Pajero Sport, khách mua xe có thể lựa chọn một trong bốn tùy chọn về quà tặng, bao gồm gói 1 là quà tặng phụ kiện với giá 54 triệu, gói 2 là ưu đãi trước bạ và phụ kiện với giá 44 triệu, gói 3 là bảo dưỡng và bảo hiểm giá 55 triệu và gói 4 là ưu đãi trước bạ và bảo hiểm giá 45 triệu.

 

Kết quả bóng đá hôm nay 3/3: Man City thắng trận thứ 21 liên tiếp; Sancho tỏa sáng giải cứu Dortmund

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 03/03: Man City lập kỷ lục 21 chiến thắng liên tiếp; Dortmund thắng chật vật trong ngày Haaland tịt ngòi; Ronaldo tiếp tục tỏa sáng để giải cứu Juventus.