Ô tô

Tin xe hot 20/6: Mẫu xe đẹp hơn Kia Morning và Hyundai Grand i10 ra mắt với giá rẻ ngang Honda SH

Tin xe hot 20/6: Mẫu xe đẹp hơn Kia Morning và Hyundai Grand i10 ra mắt với giá rẻ ngang Honda SH

Mẫu xe đẹp hơn Kia Morning ra mắt với giá chỉ ngang Honda SH, khiến Hyundai Grand i10 điêu đứng

Tin xe hot 20/6: Mẫu xe đẹp hơn Kia Morning và Hyundai Grand i10 ra mắt với giá rẻ ngang Honda SH ảnh 1
 

Dựa trên nền tảng Daihatsu New Global Architecture (DNGA), vào tháng 2/2023, thương hiệu ô tô nội địa của Malaysia là Perodua đã trình làng mẫu xe Axia hoàn toàn mới với 4 phiên bản số tự động. Tại thời điểm giới ra mắt, hãng xe này đã xác nhận rằng phiên bản hatchback Axia mới sẽ sớm được tung ra thị trường, đối đầu Kia Morning và Hyundai Grand i10. Sau thời gian chờ đợi, thời điểm này cuối cùng đã đến khi phiên bản Axia E 2023 được ra mắt với giá chỉ ngang ngửa Honda SH 160i tại thị trường Việt Nam.

Xem chi tiết tại đây

‘Kẻ thách thức’ Hyundai Accent có giá lăn bánh rẻ hơn cả Toyota Vios, khiến Honda City e ngại

Tin xe hot 20/6: Mẫu xe đẹp hơn Kia Morning và Hyundai Grand i10 ra mắt với giá rẻ ngang Honda SH ảnh 2
 

Vào tháng 9/2019, mẫu sedan hạng B - Kia Soluto đã được trình làng tại thị trường Việt Nam để cạnh tranh với Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City. Mẫu xe này thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng Việt nhờ sở hữu mức giá vô cùng hấp dẫn, thậm chí còn rẻ hơn một số phiên bản của các mẫu xe hạng A như Kia Morning hay Hyundai Grand i10.

Xem chi tiết tại đây

Mẫu xe tay ga dành riêng cho phái nữ vừa ra mắt, thiết kế ‘đẹp mê hồn’ hơn hẳn Honda Vision

Tin xe hot 20/6: Mẫu xe đẹp hơn Kia Morning và Hyundai Grand i10 ra mắt với giá rẻ ngang Honda SH ảnh 3
 

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, mới đây SYM đã cho ra mắt mẫu xe tay ga CLBCU có thiết kế “đẹp không tì vết”, hướng đến đối tượng khách hàng nữ. Mẫu xe này được lấy cảm hứng thiết kế từ loài chim Colibri, diện mạo của xe có đường nét mềm mại, màu sắc nhã nhặn, vóc dáng nhỏ nhắn, phù hợp với gu của “chị em phái đẹp”. Trước đó, hãng SYM cũng đã tung ra mẫu MMBCU hướng đến đối tượng khách hàng là nam giới.

Xem chi tiết tại đây

Giá xe Toyota Innova lăn bánh tháng 6/2023: Ưu đãi hấp dẫn, nhăm nhe ‘hạ bệ’ Mitsubishi Xpander

Tin xe hot 20/6: Mẫu xe đẹp hơn Kia Morning và Hyundai Grand i10 ra mắt với giá rẻ ngang Honda SH ảnh 4
 

Toyota Innova lần đầu được trình làng tại thị trường Việt Nam vào năm 2006. Ngay sau khi ra mắt, mẫu xe này đã có thời gian thống trị trong phân khúc MPV do không có nhiều đối thủ. Tuy nhiên, kể từ khi các đối thủ như Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7 hay Suzuki Ertiga ra mắt, Innova đã không còn giữ được vị thế của mình và ngày càng tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua doanh số. Nguyên nhân dẫn tới sự sa sút của Toyota Innova là bởi mẫu xe này có giá bán khá cao so với các đối thủ trong phân khúc.

Xem chi tiết tại đây

 

Lộ nội thất của ‘Hyundai Grand i10 phiên bản SUV’ sắp ra mắt, trang bị cao cấp không thể coi thường

Trước khi chính thức ra mắt, nội thất của ‘Hyundai Grand i10 phiên bản SUV’ đã được hãng xe Hàn Quốc hé lộ, khiến cho các khách hàng thích mê.