Ô tô

Lộ nội thất của ‘Hyundai Grand i10 phiên bản SUV’ sắp ra mắt, trang bị cao cấp không thể coi thường

Lộ nội thất của ‘Hyundai Grand i10 phiên bản SUV’ sắp ra mắt, trang bị cao cấp không thể coi thường

Mới đây, những hình ảnh mới về mẫu xe Hyundai Exter – dòng SUV cỡ nhỏ dựa trên nền tảng Hyundai Grand i10 Nios đã được Hyundai Ấn Độ công bố. Thông qua những hình ảnh này, chúng ta đã có thể thấy được một số điểm đáng chú ý trên mẫu xe hoàn toàn mới này.

Lộ nội thất của ‘Hyundai Grand i10 phiên bản SUV’ sắp ra mắt, trang bị cao cấp không thể coi thường ảnh 1
 

Từ cuối tháng 5 đến nay, ngoại thất của Hyundai Exter mới đã dần dần được hé lộ. Dù vậy, phải tới lần “nhá hàng” gần đây nhất, hình ảnh nội thất của mẫu SUV cỡ nhỏ này mới xuất hiện.

Hyundai Exter mới có vô-lăng và khu vực táp-lô khá tương đồng với “người anh em” Hyundai Grand i10 Nios nhưng cũng có một số điểm nhấn riêng biệt. Đầu tiên, thay vì sử dụng cách phối màu lai giữa đồng/đen hoặc xám/đen như cách phối màu thường thấy của Hyundai thì cabin của Hyundai Exter – mẫu xe được xem như “Hyundai Grand i10 phiên bản SUV” lại dùng tông màu thuần đen.

Lộ nội thất của ‘Hyundai Grand i10 phiên bản SUV’ sắp ra mắt, trang bị cao cấp không thể coi thường ảnh 2
 

Bên cạnh đó, những hình ảnh nội thất còn cho thấy Hyundai Exter sở hữu cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn diện (xoay quanh màn TFT 4,2 inch) vốn được sử dụng trên những mẫu xe cao cấp hơn như Verna hay i20 chứ không có ở các mẫu xe cấp thấp.

Chưa dừng ở đó, trong cabin của Hyundai Exter còn có điểm nhấn khác là màn hình cảm ứng kích thước 8 inch được bố trí ở trung tâm táp-lô. Đối với những chủ xe Hyundai Grand i10 Nios hiện tại thì giao diện khu vực này và cụm điều khiển trung tâm cũng đã quá quen thuộc. Hốc gió điều hoà 2 bên có dạng tròn.

Lộ nội thất của ‘Hyundai Grand i10 phiên bản SUV’ sắp ra mắt, trang bị cao cấp không thể coi thường ảnh 3
 

Hàng ghế sau của Hyundai Exter dù không có tựa tay trung tâm nhưng lại được trang bị hốc gió điều hoà riêng. Exter có chiều dài cơ sở khá tốt, ở mức 2.450 mm nên không gian nội thất và đặc biệt là khu vực hàng ghế sau có vẻ khá rộng rãi.

Hãng xe Hàn Quốc đã xác nhận Hyundai Exter sẽ được trang bị công nghệ kết nối cao cấp như khả năng cập nhật phần mềm (cả hệ thống giải trí lẫn bản đồ định vị) qua kết nối internet hay điều khiển bằng khẩu lệnh hỗ trợ nhiều ngôn ngữ. Các bản cao cấp của “Hyundai Grand i10 phiên bản SUV” có cửa sổ trời, bản đồ định vị tích hợp sẵn, Android Auto, Apple CarPlay và điều hoà tự động.

Lộ nội thất của ‘Hyundai Grand i10 phiên bản SUV’ sắp ra mắt, trang bị cao cấp không thể coi thường ảnh 4
 

“Trái tim” của Hyundai Exter là khối động cơ 1.2L, 4 xi-lanh với công suất tối đa 83 mã lực giống như Hyundai Grand i10 Nios hay Venue. Hộp số có 2 tuỳ chọn là số tự động hoặc số sàn 5 cấp.

 

Tin xe trưa 18/6: Mẫu xe giá 297 triệu đồng đẹp hơn Kia Morning, dễ khiến Hyundai Grand i10 ‘ôm hận’

Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 18/6: Mẫu xe đẹp hơn Kia Morning ra mắt: Giá chỉ từ 297 triệu, dễ khiến Hyundai Grand i10 ‘mất vị thế’; Honda ra mắt mẫu xe côn giá 31 triệu đồng, hứa hẹn hút khách hơn Honda Winner X và Yamaha Exciter…