Ô tô

Kia Seltos 2023 sẵn sàng ra mắt với nhiều nâng cấp, ‘quyết một phen sống mái’ với Hyundai Creta

Kia Seltos 2023 sẵn sàng ra mắt với nhiều nâng cấp, ‘quyết một phen sống mái’ với Hyundai Creta

Kia Ấn Độ đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản cập nhật của Kia Seltos vào giữa tháng 7 năm nay. Kia Seltos 2023 mới đã lần đầu tiên được camera ghi lại ở gần cơ sở Andhrd Pradesh của hãng, khi không có bất kỳ lớp ngụy. Bản cập nhật giữa vòng đời sẽ giúp Seltos đứng vững trong cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt với Maruti Grand Vitara Brezza, Toyota Hyryder và Honda Elevate và Citoren C3 Aircross sắp ra mắt. Đặc biệt, đại kình địch của Seltos là Hyundai Creta cũng sẽ nhận được một bản cập nhật lớn vào đầu năm 2024. Kia Seltos facelift 2023 mới sẽ đi kèm với thiết kế cải tiến đôi chút và nhiều công nghệ tiên tiến, nhưng thiết lập động cơ vẫn được giữ nguyên.

Kia Seltos 2023 sẵn sàng ra mắt với nhiều nâng cấp, ‘quyết một phen sống mái’ với Hyundai Creta ảnh 1
 

Chiếc Kia Seltos 2023 vừa lộ diện gần đây được sơn màu hạt dẻ, là biến thể GT Line cao cấp nhất. Chiếc SUV hạng B này có lưới tản nhiệt mới, đèn pha sửa đổi với đèn chạy ban ngày LED mới và cản trước được cập nhật. Tuy nhiên, cụm đèn sương mù LED 'Ice Cube' và bộ la-zăng hợp kim vẫn được chuyển tiếp từ phiên bản hiện hành. Kia Seltos mới có dải đèn LED ở phía trước và phía sau. Tấm ốp trên cửa có vẻ khác với phiên bản tiền nhiệm. Ở phía sau, đại kình địch của Hyundai Creta có thể có đèn hậu được thiết kế mới. Phiên bản GT Line sẽ có cản trước và sau với các chi tiết màu đỏ và ống xả kép.

Sẽ có hai nâng cấp tính năng chính cho Kia Seltos facelift 2023 mới, bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh và công nghệ ADAS (hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến). Gói công nghệ này sẽ cung cấp các tính năng như cảnh báo va chạm điểm mù, hỗ trợ tránh va chạm phía trước, hỗ trợ giới hạn tốc độ thông minh, kiểm soát hành trình thông minh với chức năng Stop-and-Go, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, cảnh báo xuống xe an toàn và hỗ trợ tránh va chạm giao thông cắt ngang phía sau. Kỳ phùng địch thủ của Hyundai Creta cũng có thể có chủ đề nội thất mới với hệ thống đèn viền nội thất.

Kia Seltos 2023 sẵn sàng ra mắt với nhiều nâng cấp, ‘quyết một phen sống mái’ với Hyundai Creta ảnh 2
 

Có tin đồn rằng Kia Seltos facelift 2023 mới sẽ được cung cấp động cơ xăng tăng áp 1.5L mới thay vì động cơ xăng tăng áp 1.4L trên bản tiền nhiệm. Động cơ xăng 1.5L mới sẽ sản sinh công suất tối đa 160 mã lực và Mô-men xoắn cực đại 253 Nm. Kình địch của Hyundai Creta có thể được trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số DCT 7 cấp. Động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L (115 mã lực/144 Nm) và động cơ diesel 1.5L (116 mã lực/250 Nm) hiện tại cũng sẽ được cung cấp.

 

Tin xe hot 17/6: Honda tung ra mẫu xe ga mới đẹp hơn cả Honda Vision với giá chỉ 20 triệu đồng

Cập nhật tin xe hot nhất ngày 17/6: Không phải Honda Vision, Honda tung 'át chủ bài' mới với giá chỉ 20 triệu, dễ bùng nổ vì quá đẹp; Giá lăn bánh Mazda6 tháng 6/2023 rẻ hơn nhiều so với Kia K5, đủ sức làm khó Toyota Camry…