Xe máy

Honda SH Mode dễ ‘thất sủng’ vì siêu đối thủ có thiết kế tuyệt đẹp mở bán với giá 65 triệu đồng

Honda SH Mode dễ ‘thất sủng’ vì siêu đối thủ có thiết kế tuyệt đẹp mở bán với giá 65 triệu đồng

Peugeot Tweet 125 được giới thiệu lần đầu trong sự kiện triển lãm EICMA 2022 diễn ra vào tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, phải tới bây giờ, mẫu xe tay ga này mới chính thức được mở bán tại thị trường Nhật Bản. Mẫu xe mới này có giá 390.500 yên, tương đương khoảng 65,7 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt, hứa hẹn sẽ tạo nên một ‘cơn sốt’ mới trên thị trường xe máy và gây ra ảnh hưởng không nhỏ tới doanh số của Honda SH Mode.

Honda SH Mode dễ ‘thất sủng’ vì siêu đối thủ có thiết kế tuyệt đẹp mở bán với giá 65 triệu đồng ảnh 1
 

Sự xuất hiện của Peugeot Tweet 125 sẽ mang đến cho các khách hàng đang muốn sở hữu một chiếc xe tay ga cận cao cấp thêm sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn. Ngoài Honda SH Mode, mẫu xe này cũng sẽ cạnh tranh với Piaggio Liberty.

Honda SH Mode dễ ‘thất sủng’ vì siêu đối thủ có thiết kế tuyệt đẹp mở bán với giá 65 triệu đồng ảnh 2
 

Peugeot Tweet 125 có thiết kế khá ấn tượng với những đường nét góc cạnh, hiện đại. Mẫu xe tay ga của Peugeot được trang bị cụm đèn pha LED hình lục giác. Trên mặt nạ trước của xe có dải đèn xi-nhan và đèn định vị ban ngày được thiết kế theo dải. Đối thủ mới của Honda SH Mode được nhà sản xuất cung cấp cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần với màn hình LCD hiển thị đầy đủ những thông tin cần thiết cho người dùng. Peugeot cũng trang bị cho Tweet 125 hốc chứa đồ ở đầu xe cùng cổng USB tiện lợi để người dùng có thể sạc các thiết bị di động khi cần thiết.

Honda SH Mode dễ ‘thất sủng’ vì siêu đối thủ có thiết kế tuyệt đẹp mở bán với giá 65 triệu đồng ảnh 3
 

Peugeot Tweet 125 có yên xe được thiết kế thể thao với độ cao 790 mm, phù hợp với nhiều người dùng. Chưa dừng ở đó, người dùng cũng sẽ cảm nhận được sự linh hoạt khi điều khiển Peugeot Tweet 125 bởi chiếc xe này có trọng lượng chỉ 106 kg. Ngoài ra, đối thủ mới của Honda SH Mode còn có cốp chứa đồ rộng rãi dưới yên xe để người dùng có thể mang theo những vật dụng cần thiết.

Honda SH Mode dễ ‘thất sủng’ vì siêu đối thủ có thiết kế tuyệt đẹp mở bán với giá 65 triệu đồng ảnh 4
 

Sức mạnh của Peugeot Tweet 125 tới từ khối động cơ SOHC dung tích 125cc, làm mát bằng không khí. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 11,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm tại 6.500 vòng/phút. Đối thủ khó nhằn của Honda SH Mode cũng được trang bị phanh đĩa trước sau, kèm theo công nghệ CBS giúp lực phanh được phân bổ một cách hợp lý.

 

‘Nỗi khiếp sợ’ của Hyundai Accent ra mắt vào tuần sau: Giá 330 triệu đồng, đẹp như xe tiền tỷ

Vị thế của Hyundai Accent đang lung lay dữ dội khi đối thủ giá rẻ của mẫu xe này sẽ chính thức trình làng ngay trong tuần sau.