Xe máy

Honda SH 125i ‘lép vế’ trước đối thủ mới có thiết kế đẹp không chỗ chê, động cơ đầy ấn tượng

Honda SH 125i ‘lép vế’ trước đối thủ mới có thiết kế đẹp không chỗ chê, động cơ đầy ấn tượng

Mẫu xe tay ga SYM JET SR 125 2023 mới đây đã chính thức được SYM giới thiệu tại Đài Loan. Phiên bản mới này đã được nhà sản xuất nâng cấp với nhiều tính năng mới, đồng thời cập nhật màu sắc để có thể cạnh tranh với Honda SH 125i.

Honda SH 125i ‘lép vế’ trước đối thủ mới có thiết kế đẹp không chỗ chê, động cơ đầy ấn tượng ảnh 1
 

Cụ thể, sở hữu động cơ dung tích 124,6cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng nước. Nhà sản xuất đã cải tiến động cơ này để đem đến sức mạnh đáng gờm hơn với công suất tối đa 12,9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11,57 Nm.

Honda SH 125i ‘lép vế’ trước đối thủ mới có thiết kế đẹp không chỗ chê, động cơ đầy ấn tượng ảnh 2
 

Chưa dừng ở đó, mẫu xe đối thủ của Honda SH 125i còn sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED hiện đại, không chỉ tiết kiệm điện mà còn mang lại khả năng chiếu sáng tốt và bền bỉ hơn. Cụm đèn pha được thiết kế theo lối của các mẫu mô tô thể thao nên trông dữ dằn và mạnh mẽ. Ngoài ra, SYM JET SR 125 2023 còn có cụm đồng hồ LCD toàn phần, hiển thị những thông số cần thiết một cách đầy đủ để người dùng có thể kiểm soát tốt tình trạng của chiếc xe.

Honda SH 125i ‘lép vế’ trước đối thủ mới có thiết kế đẹp không chỗ chê, động cơ đầy ấn tượng ảnh 3
 

Để người dùng có thể sạc điện thoại thông minh khi cần thiết, SYM JET SR 125 2023 cũng được nhà sản xuất trang bị cổng sạc USB tiện dụng. Đối với nhu cầu di chuyển thường ngày trên đường phố, thiết kế tổng thể của Jet SR 125 mới đem lại cho người dùng sự thoải mái, đồng thời còn có cốp chứa đồ khá rộng rãi, tiện dụng.

Honda SH 125i ‘lép vế’ trước đối thủ mới có thiết kế đẹp không chỗ chê, động cơ đầy ấn tượng ảnh 4
 

Không chỉ có vậy, để đem đến sự ổn định ấn tượng trong quá trình vận hành, mẫu xe đối thủ của Honda SH 125i còn được tích hợp giảm xóc lò xo đôi ở phía sau và phuộc ống lồng đặc biệt ở phía trước. Sự an toàn của người dùng được đảm bảo khi SYM JET SR 125 2023 được nhà sản xuất cung cấp hệ thống phanh đĩa trước sau có ABS kênh đôi.

Honda SH 125i ‘lép vế’ trước đối thủ mới có thiết kế đẹp không chỗ chê, động cơ đầy ấn tượng ảnh 5
 

Tại thị trường Đài Loan, SYM JET SR 125 2023 có giá bán 96.800 Đài tệ, tương đương khoảng 74,2 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mức giá này cùng những trang bị khá ấn tượng giúp cho SYM JET SR 125 2023 hoàn toàn có thể tự tin để đối đầu với Honda SH 125i.

 

Giá xe Mazda CX-5 lăn bánh tháng 6/2023: Rẻ đến ngỡ ngàng, khiến Honda CR-V ‘suy sụp’

Mazda CX-5 đang có giá lăn bánh vô cùng hấp dẫn trong tháng 6. Đây có thể sẽ là tiền đề để giúp mẫu xe này giữ vững ngôi vương trước sự đe doạ tới từ Honda CR-V.

Tag:

honda sh