Xe máy

Tin xe hot 13/9: ‘Cơn ác mộng’ của Honda Vision ra mắt, ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ về Việt Nam

Tin xe hot 13/9: ‘Cơn ác mộng’ của Honda Vision ra mắt, ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ về Việt Nam

‘Kẻ lật đổ’ Honda Vision ra mắt biến thể mới với giá chỉ 25 triệu đồng, trang bị trên cơ ‘Tiểu SH’

Tin xe hot 13/9: ‘Cơn ác mộng’ của Honda Vision ra mắt, ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ về Việt Nam ảnh 1

TVS Motor đã giới thiệu biến thể màu Xanh Marine Blue mới cho dòng xe tay ga NTorq 125 Race Edition của mình. Biến thể màu mới này có giá 87.011 Rs (khoảng 25 triệu đồng), đắt hơn khoảng 500 Rs (khoảng 147.000 đồng) so với các biến thể màu khác. Mức giá này rẻ hơn cả Honda Vision – mẫu xe mệnh danh là “Tiểu SH” tại thị trường Việt Nam dù mẫu xe tay ga của TVS sở hữu động cơ mạnh mẽ hơn hẳn. Trước đó, TVS NTorq Race Edition đã có sẵn hai màu sơn - Đỏ-Đen và Vàng-Đen. Không có thay đổi nào khác được thực hiện cho chiếc xe tay ga của TVS. Mẫu xe này sử dụng động cơ xi-lanh đơn, dung tích 125,8cc với công suất tối đa 9,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm. NTorq 125 Race Edition có khả năng tăng tốc từ 0 đến 60 km/h trong 9 giây và đạt tốc độ tối đa 95 km/h.

Xem chi tiết tại đây

‘Phiên bản đi phượt của Honda SH’ vừa về Việt Nam: Thiết kế đẹp hơn ‘Vua tay ga’, giá bán cực hời

Tin xe hot 13/9: ‘Cơn ác mộng’ của Honda Vision ra mắt, ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ về Việt Nam ảnh 2

Vừa qua, Honda ADV 160 2022 – mẫu xe được mệnh danh là “phiên bản đi phượt của Honda SH” đã được một số đại lý tư nhân đưa về Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Lô xe Honda ADV 160 2022 đầu tiên thuộc phiên bản ABS được đại lý bán ra thị trường với mức giá 93 triệu đồng.

Xem chi tiết tại đây

Mitsubishi Xpander ‘không rét mà run’ vì Suzuki Ertiga Hybrid ‘đổ bộ’ Việt Nam với giá 518,6 triệu

Tin xe hot 13/9: ‘Cơn ác mộng’ của Honda Vision ra mắt, ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ về Việt Nam ảnh 3

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh do một nhân viên tư vấn bán hàng đăng tải về mẫu xe Suzuki Ertiga Hybrid mới tại Việt Nam, khiến cho Mitsubishi Xpander không khỏi lo lắng. Điểm nổi bật có thể dễ dàng nhận ra là mẫu xe này có lưới tản nhiệt 3D mới với thiết kế đẹp mắt. Trước đó, hình ảnh đầu tiên của Ertiga Hybrid đã lần đầu được chia sẻ trên website của Suzuki Việt Nam, cùng với dòng chữ “Coming soon” (Sắp xuất hiện). Những động thái này cho thấy Ertiga Hybrid sẽ sớm được ra mắt trong tương lai gần.

Xem chi tiết tại đây

Huyền thoại xe ga từng khiến khách Việt mê mệt sắp 'tái xuất', Honda Vision chuẩn bị 'nhường sân'?

Tin xe hot 13/9: ‘Cơn ác mộng’ của Honda Vision ra mắt, ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ về Việt Nam ảnh 4

Gần đây, Yamaha đã cho ra mắt mẫu xe ga cỡ nhỏ Yamaha Mia M3 125 2022 tại thị trường Indonesia với mức giá khởi điểm từ 27 triệu đồng. Một đại lý tư nhân tại Việt Nam cũng đã xác nhận sẽ sớm đưa Yamaha Mia M3 125 2022 về nước trong thời gian tới. Ở phiên bản tiền nhiệm, Yamaha Mia M3 125 cũng được mở bán tại các đại lý Việt dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc và cạnh tranh trực tiếp với Honda Vision.

Xem chi tiết tại đây

Choáng với số 'vợ hai' mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng rước về nhà, toàn là những cái tên 'cực phẩm'

Tin xe hot 13/9: ‘Cơn ác mộng’ của Honda Vision ra mắt, ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ về Việt Nam ảnh 5

Với khối tài sản kếch xù, không khó hiểu khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu hàng loạt siêu xe đắt giá với số tiền phải bỏ ra lên tới cả nghìn tỷ đồng. Tuy nhiên, ít ai biết được số lượng “vợ hai” đã được ông Đặng Lê Nguyên Vũ tậu về kể từ khi bắt đầu đam mê chơi siêu xe đến khi trở thành nhà sưu tập xe lớn nhất Việt Nam.

Xem chi tiết tại đây

 

‘Kẻ lật đổ’ Honda Vision ra mắt biến thể mới với giá chỉ 25 triệu đồng, trang bị trên cơ ‘Tiểu SH’

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga giá rẻ được cung cấp trang bị trên cơ Honda Vision có thể sẽ khiến cho doanh số của ‘Tiểu SH’ tụt không phanh trong thời gian tới.