Ô tô

Tin xe hot 12/1: Kẻ soán ngôi Hyundai Creta và Kia Seltos ra mắt với giá chỉ từ 422 triệu đồng

Tin xe hot 12/1: Kẻ soán ngôi Hyundai Creta và Kia Seltos ra mắt với giá chỉ từ 422 triệu đồng

Kẻ soán ngôi Hyundai Creta ra mắt với giá chỉ từ 422 triệu đồng, trang bị không thua kém Kia Seltos

Tin xe hot 12/1: Kẻ soán ngôi Hyundai Creta và Kia Seltos ra mắt với giá chỉ từ 422 triệu đồng ảnh 1

MG Hector 2023 mới đã được ra mắt tại thị trường Ấn Độ trong ngày khai mạc triển lãm Auto Expo 2023. Nhà sản xuất gọi mẫu xe này là Hector thế hệ tiếp theo, vì nó không chỉ nhận được những thay đổi về thiết kế, nội thất mà còn được cập nhật cả danh sách tính năng. MG Hector 2023 mới có khung giá từ 14,73 lakh Rs đến 21,72 lakh Rs (khoảng 422 – 623 triệu đồng). Mức giá này đủ hấp dẫn để mẫu xe của MG đối đầu với Hyundai Creta và Kia Seltos.

Xem chi tiết tại đây

Mẫu SUV giá 501 triệu đồng ra mắt, tham vọng chiếm thị phần của Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner

Tin xe hot 12/1: Kẻ soán ngôi Hyundai Creta và Kia Seltos ra mắt với giá chỉ từ 422 triệu đồng ảnh 2

MG Motor Ấn Độ vừa giới thiệu mẫu SUV 3 hàng ghế MG Hector Plus mới tại triển lãm Auto Expo 2023 đang diễn ra. MG Hector Plus 2023 có cả phiên bản 6 và 7 chỗ ngồi, hứa hẹn sẽ có thể gây ảnh hưởng lớn đến doanh số của Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner. Trong đó, phiên bản 6 chỗ sẽ có ghế cơ trưởng ở hàng thứ hai. MG Hector Plus mới đi kèm với những thay đổi về thiết kế ngoại thất và nội thất hoàn toàn mới cùng với các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến mới. Tuy nhiên, các tùy chọn động cơ cho chiếc SUV 3 hàng ghế vẫn được giữ nguyên. Hector Plus được cung cấp với 3 phiên bản là Smart, Sharp và Savvy Pro.

Xem chi tiết tại đây

Toyota bZ4X SUV hoàn toàn mới trình làng: Thiết kế đẹp ‘bá cháy’, trang bị tối tân ai cũng mê

Tin xe hot 12/1: Kẻ soán ngôi Hyundai Creta và Kia Seltos ra mắt với giá chỉ từ 422 triệu đồng ảnh 3

Mẫu concept SUV cỡ nhỏ Toyota bZ4X hoàn toàn mới cuối cùng đã ra mắt thị trường Ấn Độ trong sự kiện Triển lãm ô tô Auto Expo 2023 đang diễn ra. Mẫu concept chạy điện được thiết kế dưới thương hiệu phụ Toyota bZ (Beyond Zero) đã bao gồm bZ4X crossover và bZ3 sedan. Cả hai mẫu xe đã được bán tại thị trường Trung Quốc. Concept Toyota bZ4X SUV này mang các cạnh và đường nét thân xe cực kỳ sắc nét cùng với mui xe rộng và đường viền cao.

Xem chi tiết tại đây

Mẫu xe ga Honda ra mắt với giá 44 triệu: Sức mạnh ngang Honda SH 160, thiết kế dễ hút khách

Tin xe hot 12/1: Kẻ soán ngôi Hyundai Creta và Kia Seltos ra mắt với giá chỉ từ 422 triệu đồng ảnh 4

Mới đây, Honda Thái Lan đã trình làng phiên bản 2023 của mẫu xe ga Honda Click 160 tại thị trường nội địa. Ở bản 2023, Honda Click 160 vẫn tiếp tục được phân phối với 2 phiên bản là tiêu chuẩn và bản ABS với nhiều tùy chọn màu sắc ấn tượng hơn.

Xem chi tiết tại đây

 

Kẻ soán ngôi Hyundai Creta ra mắt với giá chỉ từ 422 triệu đồng, trang bị không thua kém Kia Seltos

(Techz.vn) Nhờ mức giá cạnh tranh cùng những trang bị ấn tượng, mẫu SUV vừa ra mắt hoàn toàn có thể soán ngôi của Hyundai Creta và Kia Seltos.