Xe máy

Tin xe 25/11: Đối thủ Honda Vision lộ diện với thiết kế đẹp không điểm chê

Tin xe 25/11: Đối thủ Honda Vision lộ diện với thiết kế đẹp không điểm chê

Cận cảnh mẫu xe đẹp lấn át Honda Vision, giá bán gây bất ngờ

Mới đây, mẫu xe ga điện Daytona Diva 125e đã chính thức được mở bán tại thị trường Hy Lạp với mức giá quy đổi 66 triệu đồng. Mặc dù có giá đắt ngang Honda SH Mode Việt nhưng Daytona Diva 125e lại cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe ga điện và xe ga cỡ nhỏ tương tự như Honda Vision.

Tin xe 25/11: Đối thủ Honda Vision lộ diện với thiết kế đẹp không điểm chê

Daytona Diva 125e sở hữu thiết kế xen lẫn giữa cổ điển và hiện đại. Đối thủ tiềm năng của Honda Vision có kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 1.850 x 660 x 1.120 mm với trọng lượng khá nhẹ, chỉ 75 kg. Nhìn chung, Daytona Diva 125e phù hợp với việc di chuyển trong khu vực nội đô.

Daytona Diva 125e sử dụng động cơ điện với công suất tối đa 3.000 kW và cung cấp cho người dùng 2 chế độ lái là Eco và Sport. Mẫu xe này có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 80 km/h. Theo thông tin từ hãng xe, cụm pin trên Daytona Diva 125e có thể tháo rời và thời gian sạc đầy pin dao động trong khoảng từ 2,5 – 3 tiếng.

Xem chi tiết tại đây

Cột mốc lịch sử của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam:VinFast xuất khẩu lô xe điện đầu tiên ra thế giới

Sự kiện đánh dấu bước tiến đặc biệt của ngành công nghiệp xe hơi Việt Nam khi lần đầu tiên những sản phẩm ô tô công nghệ do Việt Nam làm chủ và sản xuất - chính thức tiến ra thế giới trong sự đón đợi của người tiêu dùng toàn cầu.

Tin xe 25/11: Đối thủ Honda Vision lộ diện với thiết kế đẹp không điểm chê

Lô xe VinFast VF 8 đầu tiên xuất cảng có số lượng 999 chiếc dành cho thị trường Mỹ và được chuyên chở bằng tàu thuê riêng Silver Queen của Panama. Dự kiến, sau khoảng 20 ngày xuất phát từ cảng MPC Port, Hải Phòng, lô xe sẽ cập cảng California, Mỹ và sẽ được bàn giao tới những khách hàng đầu tiên vào cuối tháng 12/2022.

Đây là lô xe đầu tiên xuất khẩu ra thị trường quốc tế trong số 65.000 đơn đặt hàng xe điện VinFast VF 8 và VF 9 trên toàn cầu. Ngay sau thị trường Mỹ, VinFast sẽ xuất khẩu các lô xe VF 8 tiếp theo tới thị trường Canada và châu Âu để kịp bàn giao cho khách hàng vào năm 2023. Về mẫu VF 9, VinFast đã lên kế hoạch bàn giao cho thị trường Việt Nam và quốc tế trong quý I năm 2023.

Xem chi tiết tại đây

Toyota Innova hoàn toàn mới ra mắt, sẵn sàng càn quét Mitsubishi Xpander với giá dự kiến 667 triệu

Toyota Innova Hycross hoàn toàn mới cuối cùng đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ trong một sự kiện diễn ra ở Mumbai. Trước đó, mẫu MPV đối thủ của Mitsubishi Xpander cũng đã màn ra mắt tại thị trường Indonesia với tên gọi Toyota Innova Zenix. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản sẽ công bố giá của Innova Hycross vào tháng 1 năm sau. Tuy nhiên, theo truyền thông Ấn Độ thì mẫu xe này dự kiến sẽ có giá từ 22 lakh Rs – 28 lakh Rs (khoảng 667 – 850 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Tin xe 25/11: Đối thủ Honda Vision lộ diện với thiết kế đẹp không điểm chê

Dòng sản phẩm MPV Toyota Innova Hycross sẽ được cung cấp với 5 biến thể và hai cấu hình chỗ ngồi là 7 và 8 chỗ. Phiên bản 7 chỗ sẽ có 2 ghế cơ trưởng cho hàng ghế giữa và ghế băng cho hàng ghế thứ ba. Trong khi đó, cấu hình 8 chỗ trên mẫu xe đối thủ của Mitsubishi Xpander sẽ cung cấp ghế băng cho hàng ghế thứ hai và thứ ba. Tất cả hành khách sẽ được trang bị dây an toàn ba điểm, bao gồm cả hàng ghế thứ ba.

Tất cả các biến thể của Toyota Innova Hycross sẽ đi kèm với động cơ xăng 2.0L được tăng cường bằng công nghệ hybrid mạnh mẽ thế hệ thứ 5. Được hưởng lợi từ chu trình Atkinson, động cơ có khả năng tạo ra công suất tối đa 152 mã lực và mô-men xoắn cực đại 187 Nm. Có một động cơ điện cung cấp công suất kết hợp là 186 mã lực. Phiên bản không hybrid của mẫu MPV Toyota Innova Hycross cung cấp công suất được công bố là 174 mã lực và mô-men xoắn 197 Nm.

Xem chi tiết tại đây

Hyundai Grand i10 và Kia Morning ‘thất sủng’ vì siêu đối thủ có thêm bản mới, giá chỉ 372 triệu đồng

Sau khi Mitsubishi Xpander có phiên bản thể thao hấp dẫn, Mitsubishi lại vừa công bố dự án tiếp theo của mình trong phân nhánh ‘hiệu suất cao’ Ralliart. Sản phẩm mới nhất được hãng xe Nhật Bản lựa chọn là Mitsubishi Mirage – một mẫu xe hạng B nhưng có giá bán chỉ ngang ngửa những mẫu xe hạng A như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning.

Tin xe 25/11: Đối thủ Honda Vision lộ diện với thiết kế đẹp không điểm chê

Lấy nền tảng từ phiên bản Mitsubishi Mirage facelift mới nhất đã được trình làng vào cuối năm 2019, nhưng so với “người tiền nhiệm”, Mitsubishi Mirage Ralliart lại có khác biệt lớn khi sở hữu bộ mặt mới sử dụng giao diện Dynamic Shield hiện đại hơn.

Chưa dừng ở đó, ở bên hông xe, Mitsubishi Mirage Ralliart còn được bổ sung decal màu đỏ - đen - xám trên khung nền tổng thể trắng. Trong khi đó, trần xe phía trên lại có màu đen tương phản (người dùng còn có thể chọn giao diện thân đỏ trần đen).

Xem chi tiết tại đây

 

'Ác mộng' của Toyota Corolla Cross chốt giá bán 577 triệu đồng, chờ ngày về ra mắt khách Việt

(Techz.vn) Mẫu Honda ZR-V 2023 vừa chính thức chốt giá bán cực hấp dẫn, liệu có sớm về Việt Nam ‘đấu’ Toyota Corolla Cross hay không?