Thể thao

Tin tức MU 6/5: Ronaldo đặt điều kiện ở lại, De Jong muốn tái ngộ thầy cũ

Tin tức MU 6/5: Ronaldo đặt điều kiện ở lại, De Jong muốn tái ngộ thầy cũ

Ronaldo đưa ra điều kiện ở lại MU

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Cristiano Ronaldo vẫn chưa đặt phán quyết về tương lai của mình.

Siêu sao người Bồ cùng đại diện Jorge Mendes dự kiến có cuộc gặp mặt với tân HLV Erik ten Hag trước khi đưa ra quyết định. Ronaldo được cho là sẽ tiếp tục gắn bó nếu vị HLV này xem anh là cầu thủ chủ chốt trong mùa giải sắp tới. 

Hợp đồng của Cristiano Ronaldo với MU có thời hạn tới hè năm sau. Nếu lựa chọn ở lại, anh sẽ phải nếm trải mùa giải đầu tiên sau 20 năm không được tham dự Champions League.

Kể từ khi quay trở lại, siêu sao người Bồ đã bỏ túi tổng cộng 24 bàn thắng, trong đó có 18 bàn tại Premier League.

Ronaldo cân nhắc việc ở lại MU

De Jong muốn tái ngộ Ten Hag

Frenkie de Jong nhiều khả năng sẽ khoác áo MU ở mùa giải tới. Đích thân cầu thủ này đã phát biểu bóng gió về sự ra đi. 

Dù giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1 trước Mallorca để chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua tại Nou Camp, De Jong vẫn hứng chịu rất nhiều chỉ trích. "Tôi hết sức thất vọng", De Jong trả lời ngắn gọn sau trận đấu.

Theo tờ AS, tiền vệ trẻ người Hà Lan thừa nhận rằng anh không hạnh phúc tại Barca, cho rằng nơi đây không như những gì anh mong muốn.

Báo đài Anh gần đây liên tục đưa tin về việc Erik ten Hag công khai ngỏ ý muốn tái ngộ cậu học trò cũ. Khác với người thầy, De Jong vẫn đang để ngỏ việc tới MU.

De Jong 'đánh tiếng' tới MU

Lingard từ chối Ten Hag

Đài BBC cho biết, Jesse Lingard không quan tâm tới những gì sẽ diễn ra sắp tới tại MU. Anh từ chối đàm phán với vị tân thuyền trưởng Erik ten Hag.

Lingard đã xác định chấm dứt 22 năm gắn bó với Quỷ Đỏ khi liên tục không được trao cơ hội thi đấu. Cầu thủ này tỏ rõ sự thất vọng khi vẫn phải ngồi dự bị trong trận cuối cùng trên sân nhà mùa này.

Cũng theo nguồn tin trên, chiến lược gia người Hà Lan muốn đối thoại trực tiếp với những cầu thủ đáo hạn hợp đồng vào cuối năm nay để cân nhắc việc kí kết. Tuy nhiên, Jesse Lingard đã lên tiếng từ chối. 

Lingard đang được những cái tên lớn của châu Âu như AC Milan, Juventus và PSG quan tâm.

Lingard bày tỏ sự thất vọng về CLB

Ten Hag được toàn quyền 'trảm quân'

Trước khi kí kết hợp đồng, Erik ten Hag được cho là muốn có quyền lợi tối cao trên ghế huấn luyện. HLV 52 tuổi người Hà Lan muốn xây dựng đội hình theo ý muốn. Việc đôi bên đi tới thỏa thuận đồng nghĩa Erik ten Hag sẽ được tự do tái thiết đội bóng.

Cụ thể, vị HLV này sẽ toàn quyền quyết định về hợp đồng của những cầu thủ hiện tại trong đội hình. Ông sẵn sàng tiễn bất cứ ai không phù hợp về phong cách cũng như thái độ chơi bóng.

Daily Mail ước tính Erik ten Hag sẽ có khoảng 100 triệu để mua sắm trong hè này. Con số thậm chí có thể gấp đôi nếu như MU bán đi một số cái tên trong đội hình chính.

Ten Hag nắm quyền lớn tại MU

MU gặp khó với Nkunku

Với màn trình diễn chói sáng ở mùa giải năm nay, Christopher Nkunku đã được đội chủ sân Old Trafford đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, cơ hội để MU ký kết hợp đồng với cầu thủ này gặp rất nhiều khó khăn.

Trong những diễn biến mới nhất, Nkunku còn nhận được sự quan tâm từ AC Milan, Tottenham và Bayern Munich. Đây đều là những cái tên có lợi thế cạnh tranh tại Champions League.

Nkunku đang có phong độ cao

ĐỘI HÌNH MAN UTD VỚI ERIK TEN HAG: SIÊU THỦ MÔN + “NHÀ BÁC HỌC” TRÊN HÀNG TIỀN ĐẠO

 

'Gà vườn' MU được quan tâm, sẵn sàng rời đội sau 22 năm?

(Techz.vn) Ngôi sao kì cựu của MU nhận được nhiều sự quan tâm của các CLB lớn khi hợp đồng đáo hạn vào cuối mùa. Không nhận được sự tin tưởng, cầu thủ này đánh tiếng ra đi.