Thể thao

'Gà vườn' MU được quan tâm, sẵn sàng rời đội sau 22 năm?

'Gà vườn' MU được quan tâm, sẵn sàng rời đội sau 22 năm?

Jesse Lingard được cho là đang đàm phán với Juventus, Paris Saint-Germain, AC Milan và cả Newcastle United khi anh chuẩn bị rời Manchester United vào cuối của mùa giải năm nay. Theo nhiều nguồn tin, hai trong số 4 cái tên kể trên đã rất gần với chữ ký của cầu thủ 29 tuổi người Anh. Cầu thủ này cũng đã đánh tiếng rời đi sau 22 năm phục vụ, mặc cho việc HLV mới Erik ten Hag tỏ mong muốn giữ anh ở lại.

Lingard nhận được nhiều sự quan tâm

Lingard luôn cảm thấy không hạnh phúc với mức đãi ngộ tại MU. Tiền vệ 29 tuổi cho rằng bản thân đã hứng chịu quá nhiều sự chỉ trích không đáng có cũng như vô số lần thất hứa từ CLB. Sau khi nhận được nhiều lời đề nghị, Lingard cuối cùng cũng được trao cơ hội ra sân. Vị HLV tạm quyền Ralf Rangnick sử dụng anh 3 lần kể từ thời điểm Newcastle United đặt lên bàn đàm phán 2.5 triệu bảng, có 12.5 triệu thưởng thêm nếu đoàn quân của Eddie Howe trụ hạng.

Lingard không được lòng Rangnick

Ở trận cuối cùng trên Old Trafford của mùa giải năm nay trước Brentford, Lingard chỉ ngồi trên ghế dự bị, trong khi 4 cái tên cùng có hợp đồng đáo hạn là Juan Mata, Nemanja Matic, Edinson Cavani và Phil Jones đều được ra sân. Người anh của Lingard, Louie Scott, chỉ trích CLB trên mạng xã hội là 'thiếu chuyên nghiệp' với hành động này.

Tiền vệ này tin rằng việc rời United sẽ giúp anh có cơ hội lọt vào 'mắt xanh' của Gareth Southgate cho đợt tuyển quân World Cup cuối năm nay. Lingard đã cùng đội tuyển Anh lọt vào bán kết trên đất Nga 4 năm trước, nhưng bỏ lỡ kì Euro 2020 do phong độ tụt dốc.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 5/5 l MU định giá Rashford, Dybala chọn xong bến đỗ, Arsenal mơ về chữ ký 0 đồng

 

Erik ten Hag tới Old Trafford, Ralf Rangnick dứt hẳn tình với Man Utd?

(Techz) Trong một diễn biến mới nhất cho biết, HLV tạm quyền Ralf Rangnick có khả năng rời hẳn Man Utd khi ông Erik ten Hag chính thức tới Old Trafford.