Thể thao

Tin tức MU 12/1: Rashford rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan, Quỷ đỏ xác định chức vô địch

Tin tức MU 12/1: Rashford rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan, Quỷ đỏ xác định chức vô địch

Rashford rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan

Marcus Rashford đang phải đối mặt với một quyết định quan trọng trong sự nghiệp, khi chuẩn bị đàm phán về một hợp đồng mới tại Man Utd, bởi hiện tại anh còn chưa đầy 18 tháng hợp đồng. Rashford sẽ phải cân nhắc ở lại hay tìm kiếm một khởi đầu mới, nếu ở lại anh có thể mất dần vị trí bởi sự cạnh tranh với những Ronaldo hay Cavani.

Được biết, Man Utd vẫn còn 1 tùy chọn gia hạn thêm 1 năm với Rashford khi thỏa thuận kết thúc.

rashford
Rashford sẽ đau đầu tính đi hay ở lại Man Utd

MU xác định chức vô địch hướng tới

Để giải cơn khát danh hiệu, Man Utd đã chốt hướng tới chức vô địch FA Cup mùa giải năm nay. Tại vòng 4 Quỷ đỏ đụng độ Middlesbrough, đội bóng cửa dưới và thầy trò HLV Rangnick hoàn toàn sáng cửa đi tiếp để tiến gần thêm 1 bậc tới chức vô địch.

cup-fa-2016
Lingard và Rashford ăn mừng chức vô địch FA Cup 2016 cùng Man Utd

Man Utd đón tin vui

Trước trận tái đấu với Aston Villa vào ngày 16/1 tới đây, HLV Rangnick thông báo tin vui tới người hâm mộ Man Utd. Theo đó, Quỷ đỏ chào đón sự trở lại của bộ đội trung vệ Harry Maguire và Phil Jones. Ở trận gặp Aston Villa tại cúp FA trước đó, cả hai đều vắng mặt bởi những vấn đề khác nhau.

maguire-jones
MU chào đón 2 trung vệ trở lại ở trận tái đấu Aston Villa

Rangnick đích thân khen ngợi 1 tiền vệ MU

Huấn luyện viên tạm quyền của Manchester United, Ralf Rangnick mới đây đã dành những lời khen ngợi cho Donny van de Beek. Ông cho rằng sự xuất hiện của De Beek trên sân giúp đội bóng kiểm soát thế trận tốt, đặc biệt những pha phản công cũng khá ấn tượng. Dược Rangnick khen ngợi, De Beek khả năng sẽ có nhiều cơ hội thi đấu hơn trong thời gian tới.

de-beek
De Beek được HLV Rangnick đặc biệt khen ngợi

Nhân tố hiếm hoi có thể trở thành nhân vật quan trọng của MU

Tờ Manchester Evening News nhận định, tài năng 19 tuổi Elanga có thể trở thành nhân tố quan trọng của Man Utd trong thời gian tới. Cầu thủ trẻ này đã được sử dụng trong trận thắng Aston Villa tại cúp FA và để lại khá nhiều ấn tượng, đặc biệt là những tình huống bên cánh trái thu hút hàng phòng ngự đối phương.

elanga
Elanga được các nhà chuyên môn đánh giá cao

VIDEO RASHFORD, VÌ ĐÂU MÀ SA SÚT?

 

Cristiano Ronaldo gây hoang mang, Bất ngờ ở xảy ra ở Siêu kinh điển?

(Techz) Cristiano Ronaldo gây hoang mang, Bất ngờ ở xảy ra ở Siêu kinh điển?; Man Utd đón tin vui... là những tin bóng đá quốc tế 12/1 đáng chú ý.