Thể thao

Lộ diện nhóm cầu thủ đồng minh với Cristiano Ronaldo, Man Utd chia thành hai phe

Lộ diện nhóm cầu thủ đồng minh với Cristiano Ronaldo, Man Utd chia thành hai phe

Man Utd đã xuất hiện nhiều tiêu cực kể từ khi HLV Rangnick xuất hiện, một số cầu thủ được cho là không hài lòng với kế hoạch mà vị chiến lược gia này đang xây dựng cho Quỷ đỏ, cùng với việc không có cơ hội ra sân, có tới 11 cầu thủ được cho là muốn rời Old Trafford để tìm kiếm cơ hội mới.

Tình hình trở nên tồi tệ hơn kể từ khi Man Utd thất bại 0-1 trước Wolves, sau đó thông tin Cristiano Ronaldo thất vọng và có ý định rời Old Trafford xuất hiện. Các nguồn tin cho rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha đã gặp người đại diện Jorge Mendes để thảo luận về tương lai.

ronaldo-bruno
Ronaldo và Bruno được cho là ở một phe

Trong một diễn biến mới đây nhất, giới thạo tin khẳng định phòng thay đồ của Man Utd chia rẽ thành hai phe đối lập. Trong đó nhóm cầu thủ nói tiếng Bồ Đào Nha một phe, phe còn lại là nhóm cầu thủ không nói tiếng Bồ Đào Nha.

Theo nhà báo Alex Crook của talkSPORT, những cầu thủ đồng minh với Ronaldo bao gồm Bruno Fernandes, Diogo Dalot, Fred và Alex Telles, tất cả đều tỏ ra không hài lòng với những đồng đội không giao tiếp bằng tiếng mẹ đẻ.

Alex Cook cho biết: "Tôi nghĩ Man Utd đang gặp vấn đề trong phòng thay đồ, chúng tôi đã tiếp cận thông tin Ronaldo đã gặp người đại diện để thảo luận về kế hoạch tương lai. Tôi cũng nhận được nguồn tin rằng Man Utd bị chia rẽ giữa nhóm cầu thủ nói tiếng Bồ Đào Nha và không nói tiếng Bồ Đào Nha".

rangnick-mu
HLV Rangnick đối mặt nhiều khó khăn tại Man Utd

Nhà báo Alex Cook cũng cho rằng HLV Rangnick có thể không phù hợp với việc dẫn dắt Man Utd, anh cho biết: "Nếu bạn nhìn vào CV của Ralf Rangnick, bạn không thể nói rằng ông ấy là một HLV ưu tú. CLB Ulm 1846 là nơi Rangnick giành được chiếc cúp đầu tiên với tư cách là HLV, cùng Stuttgart giành Cúp Intertoto, 2 cúp vô địch Bundesliga tại Hannover 96... Nhưng tôi nghĩ ông ấy hợp với vai trò quản trị hơn là huấn luyện viên".

Mới đây Man Utd đã có chiến thắng 1-0 trước Aston Villa để lọt vào vòng 4 FA Cup, đây là trận đấu không hề dễ dàng với Quỷ đỏ. Điều này cho thấy Man Utd vẫn còn tồn tại khá nhiều vấn đề cả về nhân sự cũng như lối chơi, HLV Rangnick liệu có thể giúp tình hình trở nên tốt hơn?

VIDEO RONALDO & CHUYẾN TRỞ VỀ BÃO TÁP

 

Cristiano Ronaldo gửi tối hậu thư với Man Utd, ra quyết định về việc rời Old Trafford

(Techz) Nguồn tin độc quyền của Daily Star mới đây đưa tin về tương lai của Cristiano Ronaldo tại Man Utd, anh hoàn toàn có thể ra đi vào cuối mùa giải.