Nhịp sống số

Tin trưa 19/8: Samsung Galaxy A03s giá rẻ ra mắt, một số iPhone giảm giá mạnh tháng 8

Tin trưa 19/8: Samsung Galaxy A03s giá rẻ ra mắt, một số iPhone giảm giá mạnh tháng 8

Samsung Galaxy A03s ra mắt với màn hình lớn, pin 'trâu' giá bán khiến nhiều đối thủ phải 'lo lắng'

Sau một thời gian dài được đồn đoán về các thông số, chiếc điện thoại thông minh giá rẻ Galaxy A03s của Samsung đã chính thức ra mắt thị trường tại Ấn Độ. Các thị trường khác cũng sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

>> Xem chi tiết tại đây

TOP 5 iPhone giảm giá mạnh nhất trong tháng 8

Tại các hệ thống siêu thị bán lẻ điện thoại di động như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store… liên tục tung chương trình ưu đãi cho các mẫu như iPhone, Xiaomi, Samsung, Vivo. Trong đó iPhone là dòng sản phẩm được người dùng chú ý hơn cả.

>> Xem chi tiết tại đây

Clip Ngọc Trinh đập hộp nguyên set Samsung Galaxy Z Flip3 x Thom Browne đắt ngang SH gây sốt

Samsung Galaxy Z Flip3 x Thom Browne là phiên bản hợp tác cao cấp giữa Samsung và nhà mốt Thom Browne lừng danh. Số lượng bán ra của set sản phẩm này khá hạn chế và giá lên đến 57 triệu đồng - gần bằng một chiếc SH Mode. Chỉ vài ngày sau khi ra mắt, Ngọc Trinh đã là người đầu tiên đập hộp siêu phẩm này.

>> Xem chi tiết tại đây

Cảm biến vân tay dưới màn hình của iQOO 8 Pro 'bá đạo' đến mức iPhone cũng phải 'ngả mũ'

Thị trường mới đây đã dậy sóng với một loạt smartphone đình đám. Nếu như Asus ROG Phone 5S gây ấn tượng bởi phần cứng cực mạnh thì iQOO 8 Pro tạo được chất riêng về mặt thiết kế. Tuy nhiên mới đây một số người dùng đươc trải nghiệm sớm iQOO 8 Pro đã phát hiện ra một điểm khá thú vị của chiếc smartphone này là nó có cảm biến vân tay thực sự tốt.

>> Xem chi tiết tại đây

Redmi 10 chính thức ra mắt: Cấu hình ‘bá đạo’ trong phân khúc 4 triệu đồng

Redmi 10 là mẫu điện thoại thông minh đầu tiên có màn hình tốc độ làm tươi cao. Nó có kích thước màn hình 6.5 inch giống như trên Redmi 9. Tuy nhiên, lần này chúng ta có một màn hình đục lỗ với tốc độ làm tươi 90 Hz. Đặc biệt, màn hình có thể chuyển đổi giữa 60 Hz và 45 Hz tuỳ thuộc vào nội dung hiển thị trên màn hình. Bảng điều khiển có độ phân giải Full HD+.

>> Xem chi tiết tại đây

 

Apple Watch Series 7 lộ diện rõ nét: Thiết kế lột xác, thừa kế từ iPhone 12

(Techz.vn) Apple Watch Series 7 nhiều khả năng sẽ được ra mắt vào tháng 9/2021.