Nhịp sống số

Tin trưa 9/8: Mi MIX 4 lộ ảnh thực tế hấp dẫn, nhiều smartphone Xiaomi có giá rẻ bất ngờ tháng 8

Tin trưa 9/8: Mi MIX 4 lộ ảnh thực tế hấp dẫn, nhiều smartphone Xiaomi có giá rẻ bất ngờ tháng 8

Mi MIX 4 lộ ảnh đẹp 'không tì vết' trước thềm ra mắt, giá bán cũng là một bất ngờ

Chưa đầy 24 giờ trước buổi ra mắt sản phẩm mới của Xiaomi, toàn bộ hình ảnh thực tế về siêu phẩm Mi MIX 4 đã được hé lộ. Mi MIX 4 được xem là chiếc điện thoại đáng chú ý nhất của Xiaomi và làng công nghệ trong thời gian gần đây. Nó nổi bật nhờ thiết kế camera ẩn dưới màn hình và là một trong số những điện thoại thông minh đầu tiên trên thị trường trang bị chip Snapdragon 888+.

>> Xem chi tiết tại đây

iPhone 12 Pro Max giảm giá 3 triệu đồng: Cơ hội mua iPhone giá rẻ là đây chứ đâu!

iPhone 12 Pro Max lại tiếp tục được giảm giá lên tới 3 triệu đồng trong đợt đầu tháng 8. Nếu bạn là iFans thì tranh thủ ngay để có cơ hội sở hữu iPhone 12 Pro Max với giá siêu hời.

>> Xem chi tiết tại đây

Loạt điện thoại Xiaomi chính hãng đang ưu đãi, giá rẻ bất ngờ trong tháng 8

Đang trong mùa thấp điểm cộng với sự ảnh hưởng của dịch bệnh nên nhu cầu mua sắm điện thoại của người dùng thấp hẳn. Để kích cầu mua sắm, hàng loạt hệ thống siêu thị điện thoại cũng như các cửa hàng nhỏ lẻ liên tục tung chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách hàng.

Một hệ thống siêu thị điện thoại lớn tại Việt Nam vừa tung chương trình “Đồng hành mùa dịch – Ưu đãi hết mình”, khuyến mại cực khủng cho dòng Redmi Note của Xiaomi. Và thời gian ưu đãi cũng có hạn nên người dùng nhanh tay để có thể “săn” được một chiếc điện thoại ưng ý cùng mức giá hợp lý.

>> Xem chi tiết tại đây

Galaxy A12 Nacho âm thầm ra mắt: Exynos 850, 5.000 mAh, giá từ 3.4 triệu

Thiết kế của Galaxy A12 Nacho rất tương đồng với mẫu Galaxy A12 đang bán chính hãng tại Việt Nam với mặt lưng nhựa, cụm camera vuông kèm màn hình dạng giọt nước.  Galaxy A12 Nacho đi kèm với màn hình LCD 6.5 inch độ phân giải màn hình HD+, tần số quét 60Hz.

>> Xem chi tiết tại đây

Huawei đã không còn là đối thủ của Apple và Samsung

Vào cuối năm 2019, Huawei đã dẫn đầu doanh số bán smartphone toàn cầu, với mức tăng trưởng hàng năm trong quý 3 của năm đó là 29%. Đối thủ smartphone lớn duy nhất báo cáo mức tăng trưởng tích cực là Samsung cũng chỉ đạt 8%. Chính sự tăng trưởng này đã giúp Huawei xoay chuyển vị thế, thậm chí từng chiếm vị trí hàng đầu trên toàn cầu về doanh số smartphone bán ra trong một quý sau rất nhiều lần tăng trưởng mạnh mẽ.

>> Xem chi tiết tại đây

 

Xiaomi ra mắt Mi TV 4C 32- inch giá chỉ 5 triệu

(Techz.vn) Xiaomi vừa trình làng mẫu TV thông minh 32-inch giá cực tốt tại thị trường Ấn Độ.