Smart Phone - Điện thoại

Tin trưa 24/11: Hé lộ camera Redmi 11 2022, Apple tăng cường năng lực sản xuất iPhone

Tin trưa 24/11: Hé lộ camera Redmi 11 2022, Apple tăng cường năng lực sản xuất iPhone

Hé lộ camera của 'siêu phẩm giá rẻ' Redmi 10 2022

Tuần trước, người mách nước Kacper Skrzypek đã phát hiện ra biệt danh Redmi 10 2022 tại cơ sở dữ liệu IMEI. Người ta thấy rằng các số model như 21121119SG và 22011119UY có liên quan đến Redmi 10 2022.

Người mách nước đã chia sẻ một số thông tin về camera của Redmi 10 2022 Đồng thời, chiếc điện thoại này đã có một số chứng nhận cho thấy rằng nó có thể sớm chính thức ra mắt.

>> Xem chi tiết tại đây

Apple có động thái 'chơi lớn' nhằm tăng cường khả năng sản xuất iPhone

Đối với Apple hiện tại, việc cân bằng lại trật tự nhà cung cấp màn hình OLED là điều quan trọng nhằm ổn định việc sản xuất iPhone.

Hiện tại, các nhà cung cấp màn hình OLED cho thế hệ iPhone mới chủ yếu là Samsung và LG. Cụ thể, Samsung chịu trách nhiệm về tấm nền LTPO được sử dụng trong iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, trong khi tấm nền do LG Display sản xuất được sử dụng trong iPhone 13 và iPhone 13 mini.

>> Xem chi tiết tại đây

5 smartphone 'cực đỉnh' sẽ ra mắt vào tháng 12 khiến người dùng nóng lòng mong chờ từ bây giờ

Năm 2021 sắp kết thúc và các nhà sản xuất lớn cũng sẽ bắt đầu cuộc chiến vào tháng 12. Xiaomi, Huawei, OPPO và Honor đều sẽ chọn phát hành điện thoại mới vào tháng tới.

Trong tháng 12, không chỉ có các mẫu flagship thuộc dòng Mi 12 mà các dòng điện thoại tầm trung, điện thoại màn hình gập và nhiều dòng máy khác cũng sẽ xuất hiện. Hãy cùng điểm mặt 5 chiếc smartphone hấp dẫn nhất trong dịp này.

>> Xem chi tiết tại đây

Siêu phẩm Huawei P60 dần lộ diện khiến Xiaomi, Samsung 'hốt hoảng'

Những chiếc smartphone dòng P được xem là Flagship của Huawei. Những huyền thoại như P30 - P40 đã khẳng định đấy ấn của Huawei trong lĩnh vực smartphone cao cấp đặc biệt là khả năng chụp ảnh đỉnh cao mà ngay cả iPhone cũng phải nể.

Theo các nguồn tin liên quan, Huawei P60 sẽ được ra mắt vào mùa đông năm sau, chiếc điện thoại mới này không chỉ được trang bị bộ vi xử lý "Kirin" hoàn toàn mới mà còn có những thay đổi kinh ngạc về ngoại hình.

>> Xem chi tiết tại đây

Phát hiện Galaxy S10 và Note 10 chạy Android 12 khiến Fan Samsung vui 'tưng bừng'

Samsung dường như đang phát triển One UI 4.0 dựa trên Android 12 cho các điện thoại hàng đầu của mình năm 2019 là Galaxy S10 và dòng Note 10. Các điện thoại trên đã xuất hiện trên Geekbench với hệ điều hành Android 12. Có thể suy đoán rằng Samsung hiện đang thử nghiệm nó và sẽ trong vài tháng tới. Ra mắt phiên bản công khai đầu tiên.

>> Xem chi tiết tại đây

 

Siêu phẩm chuyên game giá rẻ Redmi K50 hé lộ chip siêu khủng

(Techz.vn) Hôm nay, sau rất nhiều đồn đoán thông tin sơ bộ về phần cứng của Redmi K50 - chiếc smartphone hiệu năng cao giá rẻ của Xiaomi đã xuất hiện trên mạng internet.