Nhịp sống số

Tin trưa 23/9: Nokia G50 5G giá rẻ ra mắt, đánh giá iPad mini 6, iPad 9

Tin trưa 23/9: Nokia G50 5G giá rẻ ra mắt, đánh giá iPad mini 6, iPad 9

Mở hộp, trên tay Nokia G50 - 'kẻ thách thức' vua smartphone 5G giá rẻ Redmi Note 10

Tiến lên công nghệ 5G là điều tất yếu của những nhà sản xuất smartphone hiện nay và Nokia cũng không thể đứng ngoài cuộc dù điều này sẽ làm tăng giá các sản phẩm của họ. Tuy nhiên kinh nghiệm sản xuất smarpthone giá rẻ đã giúp Nokia đưa ra thị trường chiếc G50 với kết nối 5G rẻ nhất từ trước đến nay.

>> Xem chi tiết tại đây

Trên tay iPad 10.2 (2021): iPad 'quốc dân' tiếp theo, kẻ cản đường 'vua máy tính bảng Android'

iPad 10.2 inch (2021) không phải một thiết bị gây chú ý lớn tại buổi ra mắt sản phẩm tuần trước của Apple. Tuy nhiên nó lại là thứ được khá nhiều người dùng quan tâm sau đó. Lý do là bởi iPad thế hệ thứ 9 được nâng cấp thêm chip mới và camera mạnh hơn, bộ nhớ cơ bản tăng gấp đôi nhưng giá thì vẫn giữ nguyên như năm ngoái.

>> Xem chi tiết tại đây

Đánh giá iPad 9: Cấu hình mạnh, giá từ 9 triệu, hứa hẹn sẽ là 'Vua máy tính bảng'

Thế hệ iPad 8 năm ngoái đã mang đến cho thị trường một chiếc máy tính bảng giá rẻ, đa chức năng nhất trong nhiều năm trở lại đây. Nhưng năm nay, iPad 9 mới thậm chí còn hấp dẫn hơn nhiều bởi nó đi kèm hàng loạt nâng cấp lớn. Chiếc máy tính bảng này dự kiến có giá thấp nhất từ 9 triệu đồng, hứa hẹn sẽ trở thành một ông vua mới trong thế giới máy tính bảng.

>> Xem chi tiết tại đây

Đánh giá iPad Mini 6: Phần cứng mạnh ngang iPhone 13, thiết kế đáng yêu khiến người dùng 'mê mẩn'

Apple chính thức ra mắt iPad Mini thế hệ thứ 6 tại sự kiện ra mắt mắt sản phẩm mới hôm 14/9 vừa rồi với một thiết kế mang tính lột xác. Chiếc máy tính bảng nhỏ nhất của Apple được loại bỏ nút home quen thuộc để trở nên giống với đàn anh iPad Air 4 hơn bao giờ hết. Ở bên trong, Apple cũng trang bị cho máy con chip A15 Bionic mạnh nhất hiện nay.

>> Xem chi tiết tại đây

vivo X70 Pro ra mắt thị trường Việt Nam với camera chống rung Gimbal và chụp đêm ấn tượng

Phân khúc smartphone cao cấp tại thị trường Việt Nam hôm nay đã nóng hơn với sự góp mặt của một thiết bị đầy triển vọng là Vivo X70 Pro. Trong những năm trở lại đây, Vivo nổi tiếng là nhà sản xuất "chịu chơi" khi ra mắt những chiếc smartphone với camera mạnh mẽ và X70 Pro cũng không ngoại lệ. Ngoài phần cứng mạnh mẽ, camera của Vivo X70 Pro được kết hợp giữa công nghệ Đức từ nhà sản xuất ống kính ZEISS danh tiếng và khả năng tối ưu từ chính Vivo.

>> Xem chi tiết tại đây

Trên tay iPad Mini 6 đầu tiên trên thế giới: Viền 'khá dày', giống như một chiếc smartphone cỡ lớn

Apple giới thiệu iPad Mini 6 vào ngày 14/9 tuần trước và dự kiến sẽ giao hàng ngay trong tuần này. Nếu bạn quá sốt ruột để biết máy tính bảng nhỏ gọn của Apple trông như thế nào, những hình ảnh đầu tiên về nó đã xuất hiện.

>> Xem chi tiết tại đây

Đánh giá máy ảnh trên Redmi 10: 'Kẻ hủy diệt bóng đêm' giá dưới 4 triệu đồng

Cuối tháng 8 vừa qua, Xiaomi đã tung ra thị trường chiếc smartphone Redmi 10 với khá nhiều điểm sáng như thiết kế cao cấp, sở hữu cấu hình nổi trội với chip MediaTek Helio G88, màn hình 90Hz, RAM từ 4-6GB. Với tất cả điều này, giá bán của Redmi 10 hiện dưới 4 triệu đồng cho bản có 4GB RAM.

>> Xem chi tiết tại đây

 

Đập hộp, trên tay 'vua điện thoại thông minh' - iPhone 13 Pro Max đầu tiên trên thế giới

(Techz.vn) Những hình ảnh đập hộp đầu tiên của chiếc iPhone 13 Pro Max dã xuất hiện cho thấy màu sắc và thiết kế mới hấp dẫn.

Tag:

tin trưa