Nhịp sống số

Tin trưa 11/8: Xiaomi ra mắt loạt sản phẩm hấp dẫn gồm Mi MIX 4, Mi Pad 5 và TV thông minh

Tin trưa 11/8: Xiaomi ra mắt loạt sản phẩm hấp dẫn gồm Mi MIX 4, Mi Pad 5 và TV thông minh

Xiaomi ra mắt Mi TV 6 OLED thông minh như smartphone với giá từ 17.5 triệu đồng

Cùng với việc ra mắt Mi MIX 4 và Mi Pad 5 tại thị trường quê nhà Trung Quốc, Xiaomi cũng đã ra mắt Mi TV 6 OLED. TV OLED thế hệ thứ hai này của công ty đi kèm với một số cải tiến và có giá bán rẻ hơn so với dự đoán.

>> Xem chi tiết tại đây

Xiaomi chính thức ra mắt Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro đối đầu iPad của Apple với giá từ 7 triệu đồng

Sau ba năm chờ đợi, hôm qua, Xiaomi cuối cùng đã chính thức ra mắt dòng Mi Pad 5 tại sự kiện ra mắt Mi MIX 4. Loạt máy tính bảng mới bao gồm Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro cao cấp, đều có phiên bản 5G. Máy tính bảng mới đi kèm với một số tính năng cao cấp có thể so sánh được với những chiếc iPad Pro.

>> Xem chi tiết tại đây

Trên tay Xiaomi Mi MIX 4: Thiết kế bóng bẩy, camera ẩn hoàn hảo, Apple và Samsung phải 'dè chừng'

Sau một thời gian được đồn đoán, cuối cùng hôm qua 10/8, Xiaomi cũng đã tung ra Mi MIX 4 chiếc smartphone đầu tiên của hãng có camera ẩn dưới màn hình. Động thái này diễn ra khi trước đó, một công ty đồng hương với Xiaomi là ZTE cũng tung ra chiếc AXON 30 với camera ẩn tương tự. Hãy xem Mi MIX 4 có gì đặc biệt.

>> Xem chi tiết tại đây

Redmi 10 lộ cấu hình 'bá đạo' phân khúc giá rẻ

Theo đó, chiếc điện thoại thông minh Redmi 10 đã vô tình bị rò rỉ bởi nhà bán lẻ Courts của Singapore. Dường như trang web của nhà bán lẻ đã gặp sự số khi hiển thị danh sách sản phẩm. Mặc dù đã được khắc phục sau đó, nhưng nhiều thông tin và hình ảnh đã được các Leaker công nghệ lưu lại.

>> Xem chi tiết tại đây

Galaxy Watch4 dùng chip 5NM, Apple Watch 7 sẽ phải 'coi chừng'

Một ngày trước sự kiện Galaxy Unpacked lớn của mình, Samsung đã công bố một chipset mới dành cho thiết bị đeo có tên là Exynos W920. Đây là một con chip được thiết lập để cung cấp sức mạnh cho dòng Galaxy Watch4 sắp tới cũng như các thiết bị đeo được của Samsung trong tương lai. Nó được xây dựng trên quy trình EUV 5nm được trang bị hai lõi ARM Cortex-A55 và GPU ARM Mali-G68.

>> Xem chi tiết tại đây

 

Hé lộ Mac Mini M1X của Apple: Thiết kế vẫn đẹp, có thêm nhiều cổng, dự kiến giá vẫn rẻ

(Techz.vn) Hôm nay, những hình ảnh về mẫu máy tính để bàn Mac Mini của Apple đã được hé lộ với nhiều thông tin quan trọng.