Thể thao

Tin nóng V.League 8/8: HAGL hưởng lợi lớn ở trận gặp Hà Nội FC; Vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu gây xôn xao

Tin nóng V.League 8/8: HAGL hưởng lợi lớn ở trận gặp Hà Nội FC; Vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu gây xôn xao

HAGL nhận tin vui trước đại chiến với Hà Nội FC

Vòng 12 của V.League 2022 sẽ diễn ra trận đấu tâm điểm giữa Hà Nội và HAGL. Đây là cuộc chạm trán của hai đội bóng đang dẫn đầu trên BXH. Tuy nhiên, đội chủ nhà sẽ chịu tổn thất ở trận đấu tới. Theo đó, tiền vệ Đậu Văn Toàn sẽ bị treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Đây là lợi thế không nhỏ với HAGL khi Đậu Văn Toàn là nhân tố khá quan trọng với đội bóng thủ đô ở mùa giải năm nay. Cầu thủ sinh năm 1997 đã được HLV Chun Jae-ho sử dụng trong 7 trận đấu, trong đó có 3 lần đá chính.

Đậu Văn Toàn bị treo giò ở trận gặp HAGL.

Đoàn Văn Hậu lập kỳ tích khó tin dù mới trở lại sau chấn thương

Trở lại sau chấn thương, Đoàn Văn Hậu đang thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo Hà Nội FC. Mới đây, ngôi sao sinh năm 1999 được giới chuyên môn chấm là cầu thủ xuất sắc nhất trận Hà Nội vs Bình Định. HLV Park Hang-seo có thể hoàn toàn yên tâm khi Đội tuyển Việt Nam đang sở hữu cặp hậu vệ cánh được đánh giá là "hay nhất Đông Nam Á" trước thềm AFF Cup 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đoàn Văn Hậu lập kỳ tích sau chấn thương, HLV Park tìm ra cặp hậu vệ 'hay nhất ĐNÁ' cho AFF Cup 2022
Giới chuyên môn chấm điểm Văn Hậu là cầu thủ hay nhất trận Hà Nội FC vs Bình Dương.

Doãn Hải My đăng ảnh bụng bầu gây xôn xao

Giữa tin đồn ngôi sao Đội tuyển Việt Nam - Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My chuẩn bị làm đám cưới. Chân dài từng lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 bất ngờ đăng tải những bức ảnh liên quan đến việc mang thai. Điều này càng khiến cho CĐM có cơ sở để tin vào việc cặp đôi được chú ý nhất bóng đá Việt Nam phải làm đám cưới sớm để "chạy bầu". 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu đăng ảnh mang thai giữa tin đồn 'cưới chạy bầu' với hậu vệ số 1 ĐT Việt Nam
"Vợ sắp cưới" Đoàn Văn Hậu bất ngờ đăng ảnh mang thai giữa tin đồn "cưới chạy bầu" với hậu vệ số 1 ĐT Việt Nam.

Nhạc trưởng ĐT Việt Nam tuyên bố mạnh miệng trước thềm Bán kết AFC Cup 2022

Viettel FC chuẩn bị có trận đấu quan trọng với Kuala Lumpur ở Bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á. Dù đại diện của V.League đang có phong độ tệ hại nhưng tiền vệ Hoàng Đức khẳng định Viettel sẽ chơi tốt ở giải đấu tầm cỡ châu lục.

“CLB nào cũng có khát khao và mục tiêu lớn khi thi đấu ở cấp độ châu lục và Viettel cũng vậy. Hiện tại, chúng tôi đang trải qua giai đoạn khó khăn ở V.League nên AFC Cup trở thành cơ hội để chúng tôi khôi phục niềm tin nơi người hâm mộ. Mục tiêu của Viettel ở AFC Cup 2022 là giành chiến thắng từng trận đấu và vào tới trận chung kết”.

Hoàng Đức tự tin trước trận Bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á.

Phan Văn Đức dính chấn thương trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam

Ngay trước đợt hội quân của ĐT Việt Nam thì HLV Park Hang-seo đã nhận tin dữ khi Phan Văn Đức dính chấn thương trong trận đấu của SLNA. Đây cũng sẽ là bài toàn khó với HLV Park Hang-seo khi ĐT Việt Nam vốn đã không có nhiều tiền đạo chất lượng.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc không cần quá lo lắng bởi Công Phượng đang có phong độ rất cao. Công Phượng đang là tiền đạo nội xuất sắc nhất ở V.League 2022 khi đã có được 4 bàn thắng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chân sút sinh năm 1996 dính chấn thương ngay trước đợt hội quân của ĐT Việt Nam.

Lần đầu đá chính sau chấn thương, Văn Hậu vẫn quá "out trình" so với đối thủ

 

HLV Park Hang-seo nhận tin 'không thể vui hơn', ĐT Việt Nam thoát kịch bản tồi tệ ở AFF Cup 2022

(Techz.vn) Mục tiêu quan trọng nhất trong năm của ĐT Việt Nam chính là AFF Cup 2022, giải đấu mà HLV Park Hang-seo muốn đòi lại ngôi vương từ tay Thái Lan. Mới đây, chiến lược gia người Hàn Quốc đã nhận tin không thể vui hơn từ quyết định của Indonesia.